ขาวใส “จียอน” มาในชุดพยาบาล พร้อมรักษาโรค ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME”

203
ขาวใส จียอน มาในชุดพยาบาล พร้อมรักษาโรค ในรายการ Songแปลง 2 กวนTHEME

ขาวใส “จียอน” มาในชุดพยาบาล พร้อมรักษาโรค ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME”

รายการ Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 นายใหญ่สถานีแปลงเพลง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” มาในมาดคุณหมออารมณ์ดี พร้อมพยาบาลสาวเกาหลี “จียอน” และบุรุษพยาบาล “อุ๋ย บุดดาเบลส” ที่จะมาอยู่ด้วยกันในธีม “โรงพยาบาลสารพัดโรค” เพื่อที่จะแข่งขันกันแปลงเพลงให้ถูกต้อง ไม่ต้องหน้าเสียกลับบ้าน

Songแปลง 2 กวนTHEME

“จียอน” เปิดตัวออกในชุดพยาบาลสุดน่ารัก แต่ออกตัวว่าไม่รู้มาทำไม ยังไงก็แพ้อยู่ดี เดือดร้อนไปถึง “อุ๋ย” ที่ไม่รู้จะทำตัวยังไงดี ลองประเดิมเกม “แปลงมาแปลงกลับ” ที่จะต้องแปลงเพลงที่ได้ยินให้ถูกต้อง และก็เป็นอย่างที่บอกไว้ก่อน “จียอน” ยืนคิ้วขมวด สายตาว่างเปล่า แต่ดันได้สิทธิ์ตอบ เลยต้องใช้วิธีแอบดูเฉลยอย่างโจ่งแจ้ง ซึ่ง “อุ๋ย” ก็ใจดี ต่อให้ดูเฉลยได้ และต่อไปกับ “แปลงเผาคำ” ที่จะต้องร้องเพลงโดยใส่คำที่เตรียมมาให้ลงไป โดย “จียอน” ได้เพลง “อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน” ส่วน “อุ๋ย” ได้เพลง “สองใจ” เกมนี้ทั้งคู่ทำได้อย่างดี แต่ยังมี “แปลงไม่เหลือเนื้อ” ไว้ให้ออกอาการงงกันอีกยกใหญ่

Songแปลง 2 กวนTHEME

สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกสนาน ลูกอ้อนระหว่าง “จียอน-อุ๋ย” ได้ในรายการ Songแปลง 2 กวนTHEME” EP.8 วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 และ #รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูตั้งแต่ตอนแรกได้ที่  http://bit.ly/2WSDb7z

Songแปลง 2 กวนTHEME

Loading...