ก่อนบ่ายคลายเครียด ส่ง 3 นักแสดงหน้าใหม่ ลงจอสร้างเสียงหัวเราะ ในตอน “เพื่อนตัวแสบ”

597
ก่อนบ่ายคลายเครืยด เดอะซีรี่ย์

ก่อนบ่ายคลายเครียด เดอะซีรี่ย์  ส่ง 3 นักแสดงหน้าใหม่ ลงจอสร้างเสียงหัวเราะ ในตอน “เพื่อนตัวแสบ”

หลังได้นักแสดงหน้าใหม่  3  คน  เนย หมอมวลชนเบียร์ หมอมวลชน และ ป้าประคอง หมอมวลชน จากโครงการ “3 สาว 3 วัยขวัญใจมวลชน มาเรียบร้อยแล้ว  บริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด โดย “เป็ด เชิญยิ้ม” เจ้าของรายการโทรทัศน์ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ส่ง 3 นักแสดงลงจอแสดงนำในซีรี่ย์พิเศษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โดยแบ่งเป็น 3 ตอน 3 ความสนุกของแต่ละช่วงวัย

ก่อนบ่ายคลายเครืยด เดอะซีรี่ย์

โดยตอนที่ 2  “เพื่อนตัวแสบ” นำแสดงโดย เบียร์ หมอมวลชน เป็นเรื่องราวของ “พิม” สาวออฟฟิตบ้างาน ขยันสุดตัวเพื่อหวังให้มีชีวิตที่มั่นคงขึ้น หมกหมุ่นกับงานจนลืมดูแลตัวเอง โดยมี “เจนนี่” เพื่อนสาวสุดป่วนคอยแย่งซีนขโมยผลงาน ใช้เสน่ห์และความสวยเข้าหาเจ้านายปาดหน้าพิมอยู่เสมอ โดยมีคติประจำใจว่าความสวยชนะทุกสิ่ง เจอเรื่องน่าปวดหัวแบบนี้ พิมจะแก้สถานการณ์จัดการแก้เผ็ดเพื่อนตัวแสบนี้ได้อย่างไร ติดตามได้ทาง ช่อง 3 HD ที่กำลังจะออนแอร์ระหว่างวันที่ 28 ส.ค.-1 ก.ย.60  และ 4-5 ก.ย.60

ก่อนบ่ายคลายเครืยด เดอะซีรี่ย์

ผู้ชมสามารถติดตามชมรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด เดอะซี่รี่ย์” ทั้ง 3 ตอนได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 3 (HD) หรือรับชมย้อนหลังได้ผ่านช่องทาง Youtube และ Facebook Fanpage: ก่อนบ่ายคลายเครียด และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว 3 วัย ได้ที่ Facebook Fanpage: 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน

ก่อนบ่ายคลายเครืยด เดอะซีรี่ย์ก่อนบ่ายคลายเครืยด เดอะซีรี่ย์ก่อนบ่ายคลายเครืยด เดอะซีรี่ย์

Loading...