“กิ๊ก-ดู๋” ตะลึง “จ๊ะ-อาร์สยาม” ขนเพลงมันส์เต้นสะบัด แดนซ์เซอร์เป็นลมคาเวที ฯ!!

217
กิ๊ก-ดู๋ ตะลึง จ๊ะ-อาร์สยาม ขนเพลงมันส์เต้นสะบัด แดนซ์เซอร์เป็นลมคาเวที

“กิ๊ก-ดู๋” ตะลึง “จ๊ะ-อาร์สยาม” ขนเพลงมันส์เต้นสะบัด
แดนซ์เซอร์เป็นลมคาเวที ฯ!!

ยังคงมอบความสนุกและความสุขให้แฟน ๆ รายการอีกเช่นเคย สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้คว้านักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” เปิดเวทีกิ๊กดู๋ด้วยเพลง “เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ”และเพลง “ดีออก” ขนแดนเซอร์เต้นสะบัดจนเป็นลม ทำเอาทุกคนแทบตะลึง แต่ด้วยสปิริต โชว์ที่ออกมาจึงเพอร์เฟกต์ งานนี้ “จ๊ะ” ขนชุดอลังการ  หน้าผมจัดเต็ม! เขย่าความปังจนสตู ฯ กิ๊กดู๋สะเทือน!! แต่เมื่อ จ๊ะ อาร์สยาม” มาเยือนทั้งที  งานนี้  “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ – สัญญา” จัดเซอร์ไพรส์หนัก  คว้าแขกรับเชิญคนพิเศษ “แจ๊ค- ธนพล อาร์สยาม”  มาโชว์ร้องเพลงจนสาว “จ๊ะ” เขินหน้าแดง   จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้ง 4 คน    ที่แต่ละคนมีดีกรีเป็นนักร้อง ลีลาเด็ดแบบไม่มีใครยอมใคร จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ หนักใจในลีลาและน้ำเสียงที่ละม้ายคล้ายคลึงต้นฉบับ แต่งานนี้ใครที่จะได้เข้าตู้สุดหรรษา ดอกไม้, แป้ง, โคลน และแยม ต้องรอลุ้นพร้อมกัน!!

จ๊ะ อาร์สยาม

จากนั้นถึงเวลาแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนระหว่างจังหวัดปราจีนบุรี ปะทะ จังหวัดชัยนาท โดย จ.ปราจีนบุรีส่ง “ป๋อมแป๋ม-ณิชาภัทร”  คว้าเพลง “สวยวนไปค่ะ”  มาดัดแปลงใหม่ในสไตล์เอลวิส เรียกเสียงฮือฮาลั่นสตูฯ และ จ.ชัยนาท  ไม่น้อยหน้าส่ง “คุกกี้-พิจิกา” มาในเพลง “จีบหน่อย อร่อยแน่” เวอร์ชันแทงโก้ ทำเอาผู้ชมในสตูฯนั่งไม่ติด เมื่อโชว์เสร็จทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ลำบากใจไปตามๆกัน แต่งานนี้จังหวัดไหนจะได้เข้ารอบห้ามพลาด!!

จ๊ะ อาร์สยาม

โดย “จ๊ะ อาร์สยาม” เล่าว่า “พวกเราทุกคนแดนซ์กันมันส์มากค่ะ จ๊ะหันไปอีกทีแดนซ์เซอร์เป็นลมไปแล้ว  แต่ปฐมพยาบาลแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี (ยิ้ม) ปกติพวกเราเต้นลืมกันอยู่แล้ว (หัวเราะ)    ต้องบอกเลยว่าครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบรายการ หรือฉาก แสง สี เสียง  ที่สำคัญคือความสนุกที่เยอะกว่าเดิมมากๆ เป็นอะไรที่เริ่ดมากเลยค่ะ และการแข่งขันเพื่อชุมชนก็เป็นล้านที่ 2 แล้ว บอกเลยว่าแต่ละจังหวัดนี่คือสุดยอดมาก ครั้งนี้ที่มาคือจังหวัดชัยนาทและจังหวัดปราจีนบุรี  เป็นจังหวัดที่เป็นคู่แข่งที่เหมาะสมกันมาก ไม่ว่าจะปราจีนบุรีหรือชัยนาทคือสุดยอดจริงๆ ครั้งนี้เป็นอะไรที่ต้องดูเลย คุ้มค่ามาก ไม่ว่าจะเป็นต้นฉบับที่สวย (หัวเราะ) และผู้เข้าแข่งขันที่เริ่ด สุดยอดค่ะ และอย่าลืมติดตามชม รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

จ๊ะ อาร์สยาม
จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

แจ๊ค- ธนพล อาร์สยาม
แจ๊ค- ธนพล อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

 

Loading...