“กิ๊ก กรกมล” โชว์หุ่นแซ่บ สวมบท ดาราสาวฟัดหนักใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก”

151
กิ๊ก กรกมล โชว์หุ่นแซ่บ สวมบท ดาราสาวฟัดหนักใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก

“กิ๊ก กรกมล” โชว์หุ่นแซ่บ สวมบท ดาราสาวฟัดหนักใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก”

อีกหนึ่งสาวสวยสะบัดบู๊ ลุยไม่ห่วงลุคสำหรับ “กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย”  นักแสดงจากสังกัด MONO Group ลุยงาน แสดงมาหลากหลายบทบาท ทั้ง บทคุณหมอ ใน ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี (Diamond Eyes), บทสาวตา บอดใน  ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร, และ บทตำรวจหญิงใน “Angle นางฟ้าล่าผี” ที่ต้องลุยแอ็คชั่นปราบผี ส่งผลต่อเนื่องมา ถึงผลงานในภาพยนตร์เรื่อง “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM)” ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)มาสวมบท “หงส์ สลักจิต” นางเอกสายบู๊ แถวหน้าของวงการบันเทิง ที่โชว์หุ่นแซ่บ ในชุด ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ต้องปราบเหล่าร้าย คู่กับ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ที่มีกำหนด ออกอากาศทางช่อง MONO29 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้  งานนี้ “กิ๊ก” กล่าวถึงงานแสดงเรื่องล่าสุดให้ฟังว่า…

กิ๊ก กรกมล

“สงสัยเหมือนกันค่ะว่าทำไมเราถึงได้งานบทบู๊หลายเรื่อง คงจะเป็นเพราะร่างกายที่ถึกและบึกบึน มั้งคะ (หัวเราะ) แต่งานออกมาแล้วมีแต่คนชอบเราก็ดีใจค่ะ ถ้าคนดูอยากเห็นเราบู๊อีกเราก็จะเล่นได้ค่ะ แต่ถ้าถามยัง ยังฟิตพร้อมลุยอยู่ไหม เทียบกับเมื่อก่อนเราไวกว่านี้นะ ตอนนี้ยังมีหอบๆ อยู่เลย อีกอย่าง ตัวเองเป็นคนช้ำง่ายด้วย แต่ก็เตรียมพร้อมเวิร์คช็อปเสมอค่ะ

บทที่ได้รับในเรื่องนี้ เป็นอดีตนางเอกที่ก่อนจะคืนวงการมาเจอกับทองพูน (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร)  เคยเป็น นางเอกระดับต้นๆ ของวงการมาก่อน แต่ด้วยความที่นิสัยแรงๆ ออกอาการไม่พอใจสื่อ เลยโดน นักข่าวแบน พองานไม่ค่อยมีก็ต้องมาขายครีมออนไลน์  แต่ด้วยความที่เป็นที่ชื่นชอบของทองพูน ก็เลย ได้กลับมาเล่นหนัง อีกครั้ง แล้วก็จะมีเรื่องป่วนๆให้ ฟัดจัดหนักกันไปค่ะ

กิ๊ก กรกมล

 เรื่องนี้แอคชั่นไม่เยอะเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็มีท่วงท่าลีลาบู๊หนักไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เพราะเป็นหนังซ้อนหนัง ต้องใส่ชุดหนังรัดๆ เป็นซูเปอร์ฮีโร่ ออกไปบู๊กลางแจ้ง เหงื่อท่วมกันเป็นธรรมดา ได้ประสบการณ์จากพี่ๆ ทีมงานสตั้นท์เยอะมาก เวิร์คช็อปมาได้ใช้แน่นมากๆ เลย ซึ่งก็ถือว่าเป็นพื้นฐานต่อยอด ให้เรารู้คิวแล้ว รู้วิธีเซฟตัวเอง แล้วทำงานเป็นทีมได้เร็วขึ้น ก็ฝากติดตามผลงานของกิ๊กไว้อีกเรื่องนึงนะคะ”

กิ๊ก กรกมล

ติดตามความสนุก แอคชั่น ฮาครบรสได้ในใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM) ” ภาพยนตร์แอคชั่น คอมเมดี้งานกำกับฯ ของ “ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร,กิ๊ก กรกมล และ นักแสดงสายบู๊สายฮา กันอีกคับคั่ง พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29(โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 15.30 น.

สายบู๊ ฟัด จัด หนัก

Loading...