“กิ๊กดู๋ ฯ” เล่นใหญ่เอาใจแม่ยก “เอ-ไชยา” พาลูกมาร่วมหาเงาเสียง เจอเซอร์ไพรส์คูณสอง

135
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

“กิ๊กดู๋ ฯ” เล่นใหญ่เอาใจแม่ยก “เอ-ไชยา” พาลูกมาร่วมหาเงาเสียง เจอเซอร์ไพรส์คูณสอง

มาเยือนเวทีกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง รอบนี้ เอ – ไชยา มิตรชัย ลิเกเสียงหวานหน้าหวานพาทายาทลูกไม้ใต้ต้นทั้งแป้ง – พรภัสร์ชนก  มิตรชัย และ แชมป์ ชุติพันธ์ มิตรชัย ลูกสาวลูกชายสุดที่รักมาช่วยเฟ้นหาเงาเสียงให้คุณพ่อเป็นครั้งแรก เปิดรายการมาก็เล่นใหญ่เอาใจพ่อคุณแม่คุณกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง กระทงหลงทาง,คอยนางที่อ่างทอง และ สุดรักสุดบูชาที่พ่อและลูกร่วมกันร้องให้เหล่ากรรมการอย่าง “ชมพูสุทธิพงษ์ไก่สมพลตั๊กศิริพรแอ๊ดวีรศักดิ์นุ้ยธนวัฒน์และผู้ชมในสตูดิโอฟังกันสดๆ

เอ ไชยา มิตรชัย
เอ ไชยา มิตรชัย – แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย

จากนั้นเจอเซอร์ไพรส์แรกของสองพิธีกร กิ๊ก – ดู๋” ที่ให้หนุ่มอนุวัต เงาเสียง “เอไชยา” เจ้าของตำนาน กระทงหลงคีย์” ได้มายืนโชว์ต่อหน้าต้นฉบับทำเอา “เอไชยา” ถึงกับตะลึงเพราะก๊อปปี้ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและลีลาการร้อง  จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันตัวจริงเสียงจริง ก็ทำเอา เอ ไชยา” และลูก ๆ อึ้งกันกับเซอร์ไพรส์ที่สอง เพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันนั้นเป็นน้องชายแท้ ๆมิตรมิตรชัย

มิตร มิตรชัย
มิตร มิตรชัย

งานนี้ เอไชยา” เปิดใจให้ฟังว่า “เซอร์ไพร์สมาก (หัวเราะจริงๆ แล้ววันนี้หลังจากถ่ายทำรายการแล้วจะต้องไปแสดงลิเกด้วยกันไงเราก็โทรไปคุยรายละเอียดกับน้องชายตลอด แต่ไม่มีใครบอกเลย พอมาโผล่ในรายการแล้วมาแข่งเป็นเงาเสียงด้วย เราก็แบบตกใจว่า อุ๊ยมาได้ยังไง ต้อมบอกว่าเซอไพรส์ตั้งแต่คุณหนุ่มอนุวัต แล้วครับก็เหมือนผมมากๆ ติดนิดเดียวว่าสีผิวมันยังไม่ได้ส่วนการตัดสินเงาเสียงก็รู้สึกว่าตัดสินยากมากถึงจะมาหลายครั้งแล้วก็ตาม ก็รู้สึกว่าเลือกได้ยากทุกครั้งวันนี้ตื่นเต้นมากเพราะควงลูกออกรายการทั้ง คน ไม่เคยเห็นเขาร้องเพลงของเรามาก่อน วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นได้ยินเอง ชื่นใจมาก ๆ ครับ”  

เอ ไชยา มิตรชัย

แหม..งานนี้ลิเกหน้าหวานอย่าง เอไชยา มิตรชัย” มาเจอเซอร์ไพรส์ยกกำลังสอง จนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว มาร่วมลุ้นเอาใจช่วย เอ ไชยา และครอบครัวมิตรชัยได้ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ พฤษภาคมนี้ เวลา 22.40 ทางช่อง สีกด 35 หรือไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทางLineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

มิตร มิตรชัย

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

มิตร มิตรชัย

Loading...