“กิ๊กดู๋ ฯ” ชวนเชียร์ 3ทีมสุดท้าย!!!ลุ้นเข้ารอบชิงเงินล้าน!!!

94
กิ๊กดู๋ ฯ ชวนเชียร์ 3ทีมสุดท้าย!!!ลุ้นเข้ารอบชิงเงินล้าน

“กิ๊กดู๋ ฯ” ชวนเชียร์ 3ทีมสุดท้าย!!!ลุ้นเข้ารอบชิงเงินล้าน!!!

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับการแข่งขันชิงเงินล้าน เพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชน สำหรับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุดได้ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ามาในรอบ 3 ทีมสุดท้าย นั่นคือ จังหวัดสุโขทัย , จังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดสมุทรสงคราม  โดยแต่ละสัปดาห์ใช้การแข่งขันแบบแบทเทิล สะสมคะแนน  เพื่อหาผู้ชนะที่มีคะแนนสะสมสูงที่สุด  2 ทีมสุดท้ายเข้าไปชิงเงินล้าน  ยิ่งเข้าสู่รอบลึก ๆ ทั้ง 3 จังหวัด ต่างก็คว้ากลเม็ด งัดฝีมือ ลีลามาโชว์แบบจัดเต็ม แบบไม่มีใครยอมใคร

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ชมพู  – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด – วีรศักดิ์ นิลกลัด, ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์สมจิตร จงจอหอ ต่างลำบากใจไปตาม ๆ กัน  เพราะแต่ละจังหวัดต่างเตรียมตัวมาดี จน  “ป๊ากิ๊ก และ  ดู๋ – สัญญา ยังทึ่งในความสามารถของน้อง ๆ

ป๊ากิ๊ก - ดู๋ สัญญา

งานนี้สองพิธีกรยังเอ่ยปากชวนแฟน ๆ มาร่วมลุ้น และเป็นกำลังใจให้กับ 3 ทีมสุดท้าย ต้องยอมรับในความสามารถของน้อง ๆ จริง ๆ ทุกจังหวัดที่เข้ามาแข่งขันกับเราในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เก่งมาก ๆ และยิ่ง 3 จังหวัดที่ได้เข้ามาในรอบสามทีมสุดท้าย เพื่อแข่งเก็บคะแนนไปชิงเงินล้าน    เขาได้พัฒนาฝีมือขึ้นมาเรื่อย ๆ ในแต่ละรอบ  จนมาถึงรอบลึก ๆ เหล่าคอมเมนเตเตอร์แทบจะไม่ได้ติเลย ออกแนวชมด้วยซ้ำ  เพราะได้เห็นพัฒนาการความสามารถของพวกเขามาเรื่อย ๆ จนอีกไม่กี่สัปดาห์ เราจะได้ทีมเข้าไปชิงเงินล้านกันแล้ว 

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ผมอยากให้ทุกคนได้ชมโชว์ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นน้องมี่ – ด.ญ.อริยดา คำมา จากจังหวัดสุพรรณบุรี จิ๋วแต่แจ๋ว หรือน้องแก้ม – ด.ญ.สุภิสรา ศรีสุจินต์ วัย 15 ปี จังหวัดสุโขทัย และ ใบเตย –  ศิริลักษณ์ สมบัติธนกุล จากสมุทรสงคราม ทั้งสามคนสามจังหวัดนี่ฝีมือสุดยอดมาก ๆ ผมเห็นโชว์ของเขายังทึ่งเลย อยากชวนแฟน ๆ มาร่วมเชียร์พวกเขากันนะครับ โดย นัดที่ 1 จังหวัด สุโขทัย ปะทะ สมุทรสงคราม (แข่งเก็บคะแนนไปเมื่ออังคารที่ 4 มิ.ย.62 ) และนัดที่ 2 จังหวัด สุพรรณบุรี ปะทะ สมุทรสงคราม วันอังคารที่ 11 มิ.ย. 62 และนัดที่ 3 จังหวัด สุพรรณบุรี ปะทะ จังหวัด สุโขทัย วันอังคารที่ 18 มิ.. 62เวลา 20.15 .ช่อง PPTV HD กด 36 มาติดตามกันนะครับว่าสองจังหวัดใดจะได้เข้าไปชิงเงินล้านห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Loading...