“กิ๊กดู๋ ฯ” ชวนรำลึกความหลังกับ “พลพล” จัดน้องสาวสุดเลิฟ “พั้นช์” โผล่เซอร์ไพรส์

266
พลพล-พั้นช์

“กิ๊กดู๋ ฯ” ชวนรำลึกความหลังกับ “พลพล” จัดน้องสาวสุดเลิฟ “พั้นช์” โผล่เซอร์ไพรส์ศิลปินเดินดิน ร่วมกอดคอโชว์เมดเลย์เพลงสุดฮิตฟินกันทั้งสตูฯ

ทำเอาแฟนเพลงตามลุ้นกันทุกสัปดาห์ว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาคืนกำไรแฟนเพลง แฟนรายการให้ทึ่งในทึ่ง ตะลึงหน้าจอ นอกจากจะสร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะน้ำตาเล็ดก่อนนอนกันแล้ว ล่าสุดรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” นำทีมโดยสองพิธิกรคู่หู “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ล่าสุดคว้าศิลปินเดินดิน “พลพล พลกองเส็ง” นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มขวัญใจคนเดินถนนมาถ่ายทอดความอบอุ่น บนเวทีด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิต “คนไม่สำคัญ,ยังยิ้มได้,ชั่วฟ้าดินสลาย” ทำเอาแฟนๆช่วยกันร้องตามเสียงกึกก้อง หลังจากโชว์จบก็ต้องทำให้ “พลพล” ออกอาการอึ้งนิ่งไปชั่วขณะด้วยความตะลึง!เมื่อทีมรายการ ทำเซอร์ไพร์สรำลึกความหลังด้วยการคว้านักร้องสาวสวยนัยน์ตากลมโต พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร น้องสาวสุดเลิฟที่ไม่ได้เจอกันมานานแรมปี  มาคลายความคิดถึง เล่นเอาสองพี่น้องโผกอดกันกลางเวทีด้วยความคิดถึง  

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

แต่พอ”ป๋ากิ๊ก” เห็นสาวสวยน่ารักอย่างน้อง “พั้นช์”  เลยจัดมุกเต็มสูบเดินหน้าแซว แซวแขกรับเชิญยังไม่พอ ยังแซวคอมเมนเตเตอร์สาวสวยอย่าง”ต้นหอม” จนอายม้วนด้วยการขุดรูปนางเอกมิวสิคฯเพลง”ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก” ของสาว “พั้นซ์” ที่”ต้นหอม”เล่นเป็นนางเอก มาเปรียบเทียบรูปอดีตและปัจจุบันให้ฮากระจาย ทำเอาแฟน ๆหัวเราะจนท้องเเข็งกันทั้งรายการ  ขำกันพอหอมปากหอมคอจากนั้นถึงเวลาเปิดตัว4ผู้เข้าแข่งขัน ที่ส่วนใหญ่เป็นนักร้องเสียงดี ที่ทำอาชีพนักร้องร้านอาหารด้วยกันทั้งนั้น โดยต่างคนต่างมีเสียงเหมือนศิลปินต้นฉบับ จนคอมเมนเตเตอร์ถึงกับเอ่ยปาก ฝึกกันอีกนิดรับงานแทน “พลพล” ได้เลยทีเดียว!!

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

แต่งานนี้ใครจะเข้าตู้โคลน, ตู้ช็อคโกแลต, ตู้น้ำ, ตู้กระดาษ ใครจะรอด ใครจะเละต้องมารอลุ้นไปพร้อมกัน!!!!และก็ถึงอีกหนึ่งการแข่งขันชิงเงินล้านที่ลุ้นไม่แพ้กันระหว่าง จ.ตราด ปะทะ จ.สกลนคร ที่มีกองเชียร์ตามมาให้กำลังใจกรี๊ดกร๊าดสนั่นสตู ฯ  โดยผู้เข้าแข่งขันทั้งสองจังหวัดอายุเพียงสิบกว่า ๆ ทั้งคู่ โดยจ.ตราด น้องเนตร-ณัฏฐาเนตร  เจริญชีพ” มาในเพลง “ชั่วฟ้าดินสลาย” และจ.สกลนคร น้องป๋อมแป๋ม-ด.ญ.มารตี มาในเพลง คนไม่สำคัญ แม้ทั้งคู่จะสารภาพว่าไม่เคยรู้จักศิลปินต้นฉบับมาก่อน เพราะคนละรุ่น  แต่ก็ไปศึกษาเพลงในยูทูป จนร้องได้เป๊ะ แถมนำเอาเพลงมาปรับใหม่เป็นสไตส ลูกทุ่ง  จน “พลพล” ศิลปินต้นฉบับยังยกนิ้วให้ ซึ่งจังหวัดไหนจะโดนใจคอมเมนเตเตอร์ต้องรอติดตาม  

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

โดย “พลพล” เล่าว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสกลับมาอีกครั้ง แต่มาครั้งนี้พื้นที่เดิมแต่เพิ่มเติมความอลังการขึ้นเยอะเลย แต่ที่เซอร์ไพร์สสุดๆ ที่ทีมงานชวนน้องสาวของผมน้องพั้นซ์มาร่วมร้องเพลงด้วยกัน เหวอเลย เพราะเราไม่ได้เจอกันมานานมากเนอะ  หลังจากที่ต่างคนต่างมีครอบครัวไป แล้ววันนี้ดีใจมากที่ได้มาเจอกันอีก ขอบคุณทางทีมรายการนะครับ  สำหรับน้องผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงบอกได้เลยว่าทำการบ้านมาดีมาก ทุกคนเก่งมากเลย ขอบคุณที่ชอบเพลงและร้องเพลงของผมได้ไม่เคยลืม (ยิ้ม) ส่วนน้องทั้งสองจังหวัดยังเด็กมาก และก็ไปฝึกร้องกัน บอกเลยว่าเยี่ยมมาก สุดยอดเลย นำเพลงของผมมาปรับเป็นลูกทุ่ง ชอบมากเลยอยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ คือเหมือนเขาออกเเบบเพลงมาเพื่อสิ่งนี้เพราะมาก อยากให้ฟังกัน ห้ามพลาดในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง36″

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Loading...