“กิ๊กดู๋ ฯ” จัดแพคสามนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่ “ดาวรุ่ง 100 ล้านวิว” “ออยเลอร์-มิน เฉาก๊วย-เนสกาแฟ”

1264
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

“กิ๊กดู๋ ฯ” จัดแพคสามนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่ “ดาวรุ่ง 100 ล้านวิว” “ออยเลอร์-มิน เฉาก๊วย-เนสกาแฟ” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!

เมื่อแฟนเพลงเรียกร้องมา ป๋ากิ๊กและดู๋ สัญญา จัดให้ โดยนำ ศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่   ที่มียอดวิวในยูทูปรวมกันมากกว่า 400 ล้านวิว!! อย่าง ออยเลอร์ เจ้าของเพลง จื่อแหน่ใจ”   “มิน เฉาก๊วย” เจ้าของเพลง รักควายควาย” และ เนสกาแฟ ศรีนคร” เจ้าของเพลง ทานหมาอย่าหัวซากัน มาเปิดศึกหาเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” พร้อมนักร้องรับเชิญ ตาล  ลายสยาม และ มิ้ว ไม้ขีดไฟ มาโชว์เปิดเวทีแบบตัวเป็น ๆ ด้วยเมดเลย์ฮิตของทั้ง คน ที่มีเนื้อเพลงโดนใจวัยรุ่น สร้างความคึกคักให้เหล่าคณะกรรมการอย่าง ชมพูสุทธิพงษ์ไก่สมพลตั๊กศิริพร,  แอ๊ดวีรศักดิ์ต้นหอมศกุนตลา 

3 ศิลปินต้นฉบับ ออยเลอร์ มิน เฉาก๊วย เนสกาแฟ และผู้เข้าแข่งขัน
3 ศิลปินต้นฉบับ ออยเลอร์ มิน เฉาก๊วย เนสกาแฟ และผู้เข้าแข่งขัน

ทางด้านผู้เข้าแข่งขันของศิลปินแต่ละคนก็นับว่าไม่ธรรมดา  เพราะมีทั้งครูสอนร้องเพลงพนักงานขับรถหญิงประจำศูนย์รถสาวรถแห่ รวมถึงเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงไฟฟ้า เรียกได้ว่าหลากหลายอาชีพแต่ใจรักในเสียงเพลง  ซึ่งนอกจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง คู่จะมีเสียงคล้ายศิลปินต้นฉบับ แล้วลีลาการเต้นก็จัดเต็มสุดพลัง ทำเอาคณะกรรมการและศิลปินต้นฉบับทั้ง คนหนักใจเอาเรื่อง แค่นั้นยังไม่พอป๋ากิ๊กและพี่ดู๋ยังขอให้หาเงาเสียงแชมป์ออฟเดอะแชมป์เพียงคนเดียวที่ก๊อปปี้ต้นฉบับได้เหมือนที่สุด

เนสกาแฟ
เนสกาแฟ

ทำเอา ออยเลอร์ ถึงกับเอ่ยปากว่า วันนี้ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะคะ ไม่คิดฝันเหมือนกันว่าจะมีคนรู้จักเพลงและเข้าไปดูไปฟังทางสื่อออนไลน์เป็น 100 ล้านวิวแบบนี้  นี้เป็นครั้งแรกที่มารายการใหญ่อย่างกิ๊กดู๋ ฯ ตื่นเต้นมาก บอกตรง ๆ เลยว่ากลัวเงาเสียงจะร้องดีกว่าหนูเพราะคนมาแข่งเป็นครูสอนร้องเพลงด้วย (หัวเราะ ยังไงก็ขอขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ที่ให้โอกาสพวกหนูมาเยือนเวทีแห่งนี้ เพราะหนูคิดว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้กับน้องๆ เยาวชนได้เห็นว่าเรามีช่องทางแสดงความสามารถของเราได้  ยังไงก็ฝากติดตามรายการ กิ๊กดู๋ฯ” ด้วยนะคะ รับรองว่าปังมากและอาจจะมีศิลปินหน้าใหม่ให้พวกเราได้ติดตามกันก็ได้ ยังไงมาร่วมลุ้นและชมกันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา22.40 ทางช่อง 7 HD กด 35”

เนสกาแฟ

ป๋ากิ๊ก - เนสกาแฟ (ศิลปินต้นฉบับ)
ป๋ากิ๊ก – เนสกาแฟ (ศิลปินต้นฉบับ)
มิน เฉาก๊วย
มิน เฉาก๊วย
สองผู้เข้าแข่งขัน มิน เฉาก๊วย
สองผู้เข้าแข่งขัน มิน เฉาก๊วย
ออยเล่อร์ (ศิลปินต้นฉบับ)
ออยเล่อร์ (ศิลปินต้นฉบับ)

 

Loading...