“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เปิดเวทีสดใสรับศักราชใหม่ 2561 เปิดศึกลูกไม้ใต้ต้น

366
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เปิดเวทีสดใสรับศักราชใหม่ 2561
เปิดศึกลูกไม้ใต้ต้น “โบ๊ท-เพลง-เบลล์ –อุ้มบุญ” ประชันเงาเสียงลูกดารา

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง  ต้อนรับปีใหม่ 2561 นำความสนุกสนานแบบจัดเต็มและเข้มข้นโดย กิ๊กดู๋ นำ ลูกดารา” ที่เป็นลูกไม้ใต้ต้น ทั้งร้องเพลงดี และลีลาสเต็ปเด่น มาประชันเงาเสียงเทปพิเศษจนแน่นเวที โดยมีเหล่าคุณพ่อคุณแม่ดารามานั่งเชียร์และให้กำลังใจลูก ๆ ติดขอบเวที

น้องโบ๊ท ลูก สมรักษ์ คำสิงห์
น้องโบ๊ท ลูก สมรักษ์ คำสิงห์

ไม่ว่าจะเป็น โบ๊ท – ภูวรักษ์ คำสิงห์ ลูกชาย “สมรักษ์  คำสิงห์”,  “อุ้มบุญ – มงคลชัย  ทรัพย์สำรวย” ลูกชายของตลกในตำนาน “ล้อต๊อก” ก็อวดความสามารถและลีลาเอนเตอร์เทนไม่แพ้คนอื่นนางเอกสาวช่อง สี เพลง –  กวิตา จินดาวัฒน์  ลูกสาว “กาญจนา   จินดาวัฒน์”  ที่แต่งองค์ทรงเครื่อง เสื้อผ้าหน้าผมพร้อมหมวกมาเต็ม และสาวสวยเสียงเพราะ หุ่นดีพร้อมดีกรีนางงาม เบลล์ – เลลาณี ทศพร ลูกสาว “แก้ว – อภิรดี  ภวภูตานนท์”  ซึ่งเหล่าทายาทดาราต่างเลือกบทเพลงของศิลปินยอดนิยมมาประชันกันอย่างไม่ยอมน้อยหน้า อาทิ นกแลทาทา ยังวิโอเลต วอเทียร์และโปเตโต้ เรียกว่ามันสนั่นจอแน่นอน

น้องโบ๊ท ลูก สมรักษ์ คำสิงห์
น้องโบ๊ท ลูก สมรักษ์ คำสิงห์

งานนี้พิเศษสุด ๆ เพราะมีกรรมการรับเชิญพิเศษเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้านักแสดงสาวสวยเสียงดีที่มานั่งแท่นตัดสินเป็นครั้งแรก ทำเอากรรมการหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ทั้งชมพู– สุทธิพงษ์ไก่– สมพลแอ๊ดวีรศักดิ์สมจิตรจงจอหอ” ร่าเริงเป็นพิเศษ ปล่อยมุกกันไม่ยั้งและยังชวนให้มานั่งแท่นกรรมการเป็นประจำ จนเจ้าของที่นั่งอย่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ที่วันนี้นั่งแท่นยกไลค์ และร้องเพลง หมดห่วง” เปิดเวที เก็บอาการไว้ไม่อยู่ ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันกลางรายการ!! อย่าพลาดชมความสนุกรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ มกราคมนี้ เวลา 22.40ทางช่อง สี  

เพลง กวิตา จินดาวัฒน์
เพลง กวิตา จินดาวัฒน์
น้องเพลง ลูกกาญจนา
น้องเพลง ลูกกาญจนา
น้องเบลล์ ลูกแม่แก้ว อภิรดี
น้องเบลล์ ลูกแม่แก้ว อภิรดี

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Loading...