“กิ๊กดู๋ฯ” ชวน “ดีกรีแชมป์เงาเสียง” ตามหาที่สุดของแชมป์! คว้า “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” นั่งแท่นตัดสิน!!!

140
กิ๊กดู๋ฯ ชวน ดีกรีแชมป์เงาเสียง ตามหาที่สุดของแชมป์! คว้า เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม นั่งแท่นตัดสิน

“กิ๊กดู๋ฯ” ชวน “ดีกรีแชมป์เงาเสียง” ตามหาที่สุดของแชมป์!
คว้า “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” นั่งแท่นตัดสิน!!!

สัปดาห์นี้รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” โดยสองพิธีกรสุดฮา “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา”  จัดเต็มความมันส์  เอาใจสาวเล็ก สาวใหญ่   คว้า “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม”  มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ฝึกหัด เปิดเวทีด้วยเพลง “ความฮัก”  เขย่าเวทีกิ๊กดู๋สะเทือน!!! พอโชว์เสร็จ “เบิ้ล” พร้อมนั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ  คอยตัดสินผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง  ที่สัปดาห์นี้พิเศษสุด ๆ เพราะการแข่งขันจะเป็นการหาที่สุดของแชมป์เงาเสียง โดยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน   มีทั้งแชมป์เงาเสียง ศรเพชร ศรสุพรรณ ต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันแชมป์เงาเสียง “เบิ้ล ปทุมราช”  ที่มาโชว์เพลงกระแทกใจ “ให้น้องไปสา” ทำเอา “เบิ้ล” ตัวจริงอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว   และผู้เข้าแข่งขันแชมป์เงาเสียง กระแต  อาร์สยาม ที่โชว์เพลงมันส์ “ตื๊ด” แรงดีไม่มีตก เต้นเป๊ะทุกท่วงท่า  มาปะทะแชมป์เงาเสียง ลำไย ไหทองคำ โชว์เพลงสุดเฮี้ยว   “ผู้สาวขาเฟี้ยว” ต่างคน ต่างก็เสียงเหมือนต้นฉบับสุด ๆ  แต่งานนี้ใครจะได้เข้าตู้ลงโทษที่มีทั้ง กระดาษ, แป้ง, น้ำ, และสังขยา รอลุ้นพร้อมกัน!!จากนั้นถึงเวลาแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม
เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

เข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ เพื่อชิงเงินรางวัลไปพัฒนาชุมชน 1 ล้านบาท จะเป็นของจังหวัดใด ระหว่าง จ.สุโขทัย ปะทะ จ.สมุทรสงคราม ทั้งสองจังหวัดต้องโชว์เพลงของหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ศิลปินต้นฉบับ    ทั้งคู่ต่างโชว์สะกดคนดูในสตูฯ ซะอยู่หมัด ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และ “เบิ้ล ปทุมราช” ยกนิ้วให้ในพลังเสียงที่กึกก้องกังวาลซึ่งรอบนี้ไม่มีการให้คะแนนจากเหล่าคอมเมนเตเตอร์  เพราะเป็นรอบพรีโหวต หรือเรียกง่าย ๆ คือ เปิดโหวตก่อนใคร เพื่อขอคะแนนจากผู้ชมทางบ้าน สำหรับการโหวต ให้ส่ง SMS พิมพ์1 จ.สุโขทัย และ   กด พิมพ์ 2 จ.สมุทรสงคราม   รักใครชอบใครให้ส่ง SMS  มาที่ 480 6789 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท โหวตได้ทุกวัน ทุกเวลา ไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่ 19 มิถุนายน  – 2 กรกฎาคม  และทุกคะแนนจะถูกนำไปรวมกับรอบการถ่ายทอดสดในสัปดาห์หน้า (วันที่ 2 กรกฎาคม 2562)

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

โดย “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากๆเลยครับที่วันนี้ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ   อีกครั้ง เทปนี้เป็นเทปที่พิเศษสุดๆ เพราะว่าได้เห็นผู้เข้าแข่งขันที่เข้าชิงเงินล้านในสัปดาห์หน้า วันนี้ทั้งสองจังหวัดมาโชว์พิเศษในเพลงของผม อลังการมาก ยังขนลุกไม่หาย ฝากเป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองจังหวัดด้วยนะครับ ตอนนี้เป็นรอบพรีโหวตแล้ว ทุกคนสามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสัปดาห์หน้า มาลุ้นพร้อมกันว่าใครจะได้ 1 ล้านบาท และเงาเสียงทั้ง 4 คนในวันนี้ก็หลากหลายสไตล์ ต้นฉบับแตกต่างกัน สนุกมากๆ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันและเงาเสียงทุกคนนะครับ ห้ามพลาด!! รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 25 มิถุนายน เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม
เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม
เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม
เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม
เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
ดีกรีแชมป์เงาเสียง มาแข่งที่สุดของปแชมป์เงาเสียง
ดีกรีแชมป์เงาเสียง มาแข่งที่สุดของปแชมป์เงาเสียง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
Loading...