“กิ๊กดู๋ฯ” ระเบิดศึกสงครามเพลงเงาเสียง! เปิดตัวนักร้องแม่ “ทอย-เดอะทอยส์” ปะทะ “นิตยาบุญสูงเนิน”

774
ทอย เดอะทอยส์

“กิ๊กดู๋ฯ” ระเบิดศึกสงครามเพลงเงาเสียง!เปิดตัวนักร้องแม่ลูกตระกูล “บุญสูงเนิน”
“ทอย-เดอะทอยส์” ปะทะ“นิตยาบุญสูงเนิน” 

นาทีนี้ใครจะฮอตฮิตกว่า The toys หรือหนุ่ม  “ทอย – ธันวา” ไม่มีอีกแล้ว เพราะความหล่อบวกกับความสามารถทั้งแต่งเพลง ร้องเพลงเอง เรียกได้ว่าปล่อยเพลงมาแต่ละเพลงโดนใจเหล่าวัยรุ่นสุด ๆ อย่างเพลง “ก่อนฤดูฝนและ “หน้าหนาวที่แล้ว” จนพิธีกรคู่หู กิ๊กดู๋ฯ ต้องรีบคว้าตัวมาเอาใจแฟน ๆ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เพื่อเฟ้นหาเงาเสียงตามกระแสคำเรียกร้องของแฟนๆ   ซึ่งหนุ่ม ทอย – เดอะทอยส์(The toys)” ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเขาควงคู่มากับคุณแม่ “นิตยา บุญสูงเนิน นักร้องคุณภาพเจ้าของเพลงดังข้ามยุคอย่าง “เจ็บนิดเดียวงานนี้บอกเลยว่าสนุกแน่นอน

The toys - ทอย เดอะทอยส์

เพราะเหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองมาโชว์เรียกคะแนนจากกรรมการสุดๆ โดยจะแข่งเงาเสียงทั้งของแม่ “นิตยา บุญสูงเนิน” และของลูก “ทอย – เดอะทอยส์” ทางด้านผู้เข้าแข่งเงาเสียงของ นิตยา  บุญสูงเนิน แลกหมัดกันเต็มที่ จับเอาเอกลักษณ์ของนิตยามาแบบเหมือนเป๊ะ ทำเอาเหล่ากรรมการเครียด  เพราะเสียงเหมือนมาก ส่วนทางด้านเงาเสียงของ เดอะทอยส์” ก็สนุกไม่แพ้กันเพราะแต่ละคนไม่ได้เหมือนแค่เสียง แต่ก๊อปมาถึงชุดและบุคลิกที่นิ่งสุด ๆ จัดเต็มลีลากันแบบไม่มีใครยอมใคร!!ก๊อปตามต้นฉบับทุกกระเบียดนิ้วขนาดนี้ต้นฉบับจะให้คะแนนอย่างไรละเนี่ย!

The toys - ทอย เดอะทอยส์
The toys – ทอย เดอะทอยส์

งานนี้เลยทำเอากรรมการตัวแม่อย่าง ตั๊ศิริพร และ ต้นหอมศกุนตลา ถึงกับร้องเพลงเจ็บนิดเดียว และแรปเพลงของ  “เดอะทอยส์” โชว์กลางรายการเลยทีเดียว!!แหม...มาเป็นกรรมการหรือเงาเสียงกันแน่ละเนี่ย แฟน ๆ อย่าลืมมาร่วมลุ้นเอาใจช่วย ทอเดอะทอยส์” และ คุณแม่ “นิตยา  บุญสูงเนิน” ได้ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 22.40 .ทางช่อง 7 สี

The toys - ทอย เดอะทอยส์

โดย ทอยเดอะทอยส์” เปิดใจให้ฟังว่า  “สวัสดีครับผมทอยนะครับ รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง และได้มาหาเงาเสียงพร้อมกับคุณแม่ด้วย สำหรับการเตรียมตัว จริงๆก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยครับ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนเสียงดีดีแบบนี้ (ล้อเล่นครับ)  ก็ไม่รู้ว่าจะมีคนเสียงเหมือนเราอยู่บนโลกก็ต้องลองดูครับ เพลงของผมมีท่อนแรปค่อนข้างยาก ยังไงก็ขอให้สู้ ๆ ครับ ผมเป็นกำลังใจให้ทุกคน รอดูอยู่นะครับ  มีข่าวว่ารู้สึกเหมือนเป็นเสือยิ้มยาก?  ที่จริงผมเป็นคนตลกนะตลกมาก  แต่คนส่วนใหญ่ไม่ขำกับผมเท่านั้นเอง (ยิ้มผมไม่ได้หน้านิ่งนะแต่มีบางครั้งที่ผมอาจจะแบบเพิ่งตื่น มันอาจจะทำให้ผมลืมตาไม่ขึ้นมากกว่า ที่จริงแพ้แสงด้วยเหมือนกัน ผมเฟรนด์ลี่มากเหมือนคนปกติทั่วไปแค่ไม่ได้ยิ้มคือผมง่วงนอน ยังไงผมก็ฝากติกตามชมกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงด้วยนะครับ

The toys - ทอย เดอะทอยส์
The toys – ทอย เดอะทอยส์
ทอย ธันวา
นิตยา บุญสูงเนิน – ทอย ธันวา The toys

The toys - ทอย เดอะทอยส์

The toys - ทอย เดอะทอยส์

The toys - ทอย เดอะทอยส์
The toys – ทอย เดอะทอยส์ ( ทอย – ธันวา)
Loading...