“กิ๊กดู๋ฯ” พาย้อนวันวาน คว้า “ก้อย พรพิมล” โชว์เพลงฮิต “สายเกินไป” เอาใจแฟนยุค 80

190
ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

“กิ๊กดู๋ฯ” พาย้อนวันวาน คว้า “ก้อย พรพิมล” โชว์เพลงฮิต “สายเกินไป” เอาใจแฟนยุค 80

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” สัปดาห์นี้คว้าสาวเสียงหวาน ก้อยพรพิมล ธรรมสาร   ที่มีเพลงฮิตในตำนานอย่างมากมาย รวมถึงเพลงติดหูอย่างเพลง สายเกินไป มาให้เหล่ากรรมการ ชมพู สุทธิพงษ์ไก่ สมพลตั๊ก ศิริพรแอ๊ดวีรศักดิ์,ต้นหอม  ศกุนตลารวมถึงแฟนๆ ยุค 80 รำลึกความหลัง พอสาว ก้อย” ศิลปินต้นฉบับเปิดตัวด้วยโชว์บนเวที ก็ทำเอาคณะกรรมการลุกขึ้นเต้นแถมร้องคอรัสตามกันครื้นเครง

ก้อย พรพิมล ธรรมสาร
ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

จากนั้นเปิดตัว 4  ผู้เข้าแข่งขันเริ่มจากผู้หญิงข้ามเพศอย่าง นิวสุพรรณพิมพ์” ที่มาเป๊ะ จัดเต็มทั้งเสียงและเสื้อผ้าหน้าผมจนดูไม่ออกเลยว่าเป็นผู้ชาย ตามด้วย ต๋อยศรีสุรางค์ที่ป๋ากิ๊กสอบถามประวัติไปมาเลยทำให้ผู้เข้าแข่งขันถึงกับดราม่าชีวิตตัวเองถึงกับน้ำตาแตกกลางเวที ทำเอา ป๋ากิ๊ก” อึ้งสุดๆ กว่าจะกล้าเอ่ยปากถามว่า แค่ถามนิดเดียวทำไมต้องร้องไห้ด้วยส่วน ดู๋ สัญญาต้องรีบหาทิชชูมาซับน้ำตาเป็นการด่วน และอีกสองผู้เข้าแข่งขัน กุ๊ก– ชนิดา,ยุ้ยขวัญนรีพากันมาในลุคส์สวยงาม จนทำให้ ป๋ากิ๊ก” กับ อาแอ๊ด” และ ชมพู” ถึงกับเกิดอาการตะกุกตะกัก แย่งกันหยอดยกใหญ่ จน ตั๊กศิริพรแปลกใจว่าเป็นอะไรกันหมด

ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

งานนี้ต้นฉบับอย่าง ก้อย” ถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ เปิดใจให้ฟังว่า ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ที่ให้เรามายืนตรงนี้ ให้โอกาสเราได้มามอบความบันเทิงให้ผู้ชม รายการนี้เป็นรายการที่เอาสิ่งที่ทุกคนโหยหากลับมาทำให้มีความสุขกันอีกครั้ง ขอชมพิธีกรและเพื่อนๆ ที่เป็นคณะกรรมการ ว่าทำให้รายการสนุกสนานและมีสีสันมาก ส่วนน้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน อยากบอกว่าทุกคนร้องเพลงเก่งกันหมดเลย แต่ยังไงการแข่งขันก็ต้องมีแพ้มีชนะ ขอบคุณมากที่ทุกคนยังใส่ใจและรักเรา ขอบคุณที่ร้องเพลงเราได้ ที่ยังจำกันได้ สังเกตเห็นได้เลยว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนแกะเพลงมาค่อนข้างละเอียด ครบเครื่องเลยทีเดียว อยากให้รอชมกันนะคะ เรานั่งอยู่ในรายการเรายังยิ้มตลอดเลย เชื่อว่าแฟนๆ ที่ได้ชมรายการตอนนี้ก็คงจะรู้สึกแบบเดียวกัน ห้ามพลาดรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ในวันอังคารที่ 19มิถุนายนนี้ เวลา22.40.ทางช่อง 7HD กด35หรือไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

Loading...