การันตีฝีมือ “พลอย ศรนรินทร์” ด้วยรางวัลสุพรรณหงส์ เดินหน้าสู่นางเอกสายสยอง

232
พลอย ศรนรินทร์
การันตีฝีมือ “พลอย ศรนรินทร์” ด้วยรางวัลสุพรรณหงส์
เดินหน้าสู่นางเอกสายสยอง ก้าวข้ามความกลัว เผชิญหน้า “ผี” อีกครั้งใน “ผีโทรศัพท์”

“เป็นคนกลัวผีมากเลยค่ะ กลัวการเล่นหนังผีมาก ๆ แต่ก็โดนเล่นหนังผีตลอดเลย” นี่คือประโยคแรกที่ “พลอย ศรนรินทร์” ถูกถามว่ากลัว “ผี” หรือไม่? แต่ในฐานะนักแสดงเธอสามารถดึงความพยายามทั้งหมดออกมาสู่สายตาแฟน ๆ โชว์ศักยภาพแน่น ๆ จนไม่มีใครรู้ถึงความกลัวในใจเลยสักนิด

            “พลอย ศรนรินทร์” มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องดังเมื่อปี 2558 อย่าง “อาปัติ” ในบทที่แรงเกินคาดของเด็กวัย 14 ขณะนั้น เธอในบทบาทของ “ฝ้าย” สาววัยรุ่นผู้โหยหาความรักอันนำไปสู่เรื่องราวผิดศีลธรรม ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ “เณรซัน” (แน็ก ชาลี) ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์หลอนตามมา ถึงแม้ว่าบทจะหนักกว่าวัย แต่เธอก็งัดไม้ตายทางด้านการแสดง สื่อสารถึงคนดูจนได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลายเวที

พลอย ศรนรินทร์

            ไม่เพียงแค่นั้น “พลอย ศรนรินทร์” ก็ยังคงมีผลงานเกี่ยวข้องกับ “ผี” มาอีก ในภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่อง สยามสแควร์ เผชิญหน้ากับบทบาทของ นิด บอกเล่าความสยองกลางเมือง สถานที่รวมตัวของวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอีกด้านที่ไม่เคยมีใครรู้ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เธอโกยคำชมได้อย่างล้นหลาม ควบมาด้วยรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย

            แน่นอนว่าเรื่องราวของ “พลอย ศรนรินทร์” และหนังผียังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะล่าสุดเธอได้ตกลงรับเล่นอีกครั้งกับเรื่อง “ผีโทรศัพท์” โดยคราวนี้เธอถึงกับออกปากว่าเป็นบทที่โตกว่าวัยมากกว่าทุกครั้งที่เคยเล่นมา กับประเด็นของแก๊งเพื่อนที่ชอบเล่นเกมล่าผี แต่ดันถ่ายติดผีของจริง และผีของจริงยังตามออกมาล่าพวกเขานอกเกม บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของเธอ เพราะเธอยืนยันว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับหนังผี มันเหมือนกับการก้าวข้าม Safe Zone ของตัวเอง!

#กดส่งภาพระวังจะส่งผี #กดรับภาพระวังจะรับผี

ใจไม่ถึงอย่าส่ง ใจไม่แข็งอย่ารับ #ผีโทรศัพท์ 8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

พลอย ศรนรินทร์

Loading...