การกลับมาของ “เปิ้ล-นาคร” “พี่กะเร” ในภาพยนตร์ “Low Season สุขสันต์วันโสด” หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน…?

330
การกลับมาของ เปิ้ล-นาคร พี่กะเร ในภาพยนตร์ Low Season สุขสันต์วันโสด หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน

การกลับมาของ “เปิ้ล-นาคร” “พี่กะเร” ในภาพยนตร์ “Low Season สุขสันต์วันโสด” หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน…?

หวนคืนจอใหญ่ในรอบ 10 ปี สำหรับ ‘เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย’ หรือที่ใครหลายๆ คนคิดถึงในบท ‘น้าเช’ (สาระแนสิบล้อ 2553) ที่กลับมาขึ้นจอครั้งนี้ขอไม่ดราม่า แต่เน้นฮาแบบสุขสันต์ ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ ‘Low Season สุขสันต์วันโสด’ ของทาง ‘สหมงคลฟิล์มฯ’ กับบทบาทครั้งใหม่ ‘พี่กะเร’ หนุ่มชาวดอยอารมณ์ดี ที่หนีความวุ่นวายมาอาศัยในบ้านกลางหุบเขา  ทำให้มาริโอ้ และพลอยต้องเข้ามาพบเจอกับสถานการณ์สะดุ้งปนฮาเลยทีเดียว

Low Season สุขสันต์วันโสด

โดยเจ้าตัวเผยถึงเหตุผลที่กลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งว่า เพื่อนสนิท ‘เป้-นฤบดี เวชกรรม’ ได้โทรมาชักชวนให้กลับมาเล่นหนังด้วยกันกับน้องรักอย่าง ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ในตอนแรกเปิ้ลนาครตอบปฏิเสธ แต่เป้นฤบดียังคงยืนยันในคำตอบเดิมว่าบทพี่กะเรจะต้องเป็นเปิ้ล นาครเท่านั้น อยากเห็นน้าเชจากสาระแนสิบล้อกลับมาอีกครั้ง…ขนาดมาริโอ้ที่ว่าเข้าขากันก็ยังกลั้นฮาในความรั่ว และเซอร์ไพรส์ที่พี่เปิ้ลจัดมาให้เป็นพิเศษไม่อยู่ ส่วนนางเอกหน้าใสของเรา ‘พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร’ ที่ต้องเข้าร่วมทุกซีนกับเปิ้ล นาคร เรียกว่าต้องลุ้นยิ่งกว่ารถไฟเหาะ แถมหลุดขำเป็นระยะ

Low Season สุขสันต์วันโสด

  เพราะสาดมุกใส่กันไม่ยั้งทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ซึ่งการโคจรกลับมาเจอกันในครั้งนี้ระหว่างหนุ่มมาริโอ้ กับเปิ้ลนั้นเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆไปได้ไม่น้อย

  หลังจากภาพยนตร์ ‘Low Season สุขสันต์วันโสด’ เข้าฉายกระแสตอบรับเรียกได้ว่าดีเกินคาด ทั้งในเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์ยังมีแฮชแท็ก #สุขสันต์วันโสด ที่กล่าวถึง ‘เปิ้ล-นาคร’ ถึงการแสดงสุดเฉียบ

Low Season สุขสันต์วันโสด

“ถ้าไม่มีตัวละครชื่อกะเร มันก็เหมือนกินต้มยำที่ไม่ใส่มะนาวนั่นแหละ แซ่บแต่ขาดความเปรี้ยว” (FB: วิทยา อุดมศรี)

“คิดถึงน้าเช พอมาดูพี่กะเรก็ขำตลอดค่ะ ขำจนฉากสุดท้าย ขำจนเบื้องหลังขึ้นก็ไม่มีใครลุกจากเก้าอี้” (FB: Patharapan Puyati)

เชื่อว่ายังมีใครหลายๆ คนที่คิดถึง ‘น้าเช’ ถ้าอยากรู้ว่า ‘Low Season สุขสันต์วันโสด’ เป็นภาพยนตร์จักรวาลของสาระแนหรือไม่…ร่วมไปค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Low Season สุขสันต์วันโสด

Loading...