กั้ง วรกร ตื่นเต้นเล่นละครครั้งแรก!! เตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อ “ทอฝันกับมาวิน”

1059
กั้ง วรกร ทอฝันกับมาวิน

     มีคิวออกอากาศทางช่อง one แล้ว สำหรับละคร “ทอฝันกับมาวิน” ผลงานละครเรื่องแรกของหนุ่ม กั้ง วรกร ศิริสรณ์ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตื่นเต้นสุดๆ เพราะ “ทอฝันกับมาวิน” จะเป็นละครเรื่องแรกที่มาประเดิมเวลาใหม่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.20 น. ช่องone อยากรู้เจ้าตัวจะต้องเตรียมตัวขนาดไหน? ไปฟังเจ้าตัวเล่า

    “ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” ผมตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ เพราะมันเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเรา แถมละครเรื่องนี้ยังเป็นละครที่ดังมากในสมัยอดีต ในเรื่องผมรับบทเป็น “มาวิน” เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันอยากทำในสิ่งที่รัก แต่เมื่อถูกพ่อขีดเส้นทางเดินไว้ให้เป็นนักธุรกิจเหมือนพ่อ เราจึงทิ้งฝันแล้วยอมทำตามทุกอย่างที่พ่ออยากให้เป็น เพราะด้วยความที่รักพ่อมาก ไม่อยากทำให้พ่อเสียใจ ทำให้ไม่มีโอกาสได้ทำความฝันของตัวเอง จนกระทั่งมาเจอกับทอฝัน ที่เป็นคนจุดประกายให้เราลุกขึ้นมาทำตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง จึงทำให้เกิดมีปัญหากับพ่อ ตอนแรกแค่ผมอ่านบทเรื่องนี้ ผมก็รู้เลยว่ามันไม่ง่ายเลย รู้สึกกดดันมากเหมือนกันครับ เพราะผมกลัวว่าจะเล่นได้ไม่ดี มันมีซีนอารมณ์เยอะต้องร้องไห้ด้วย ทำให้เรื่องนี้ผมต้องเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก ซึ่งก่อนถ่ายทำผมก็ไปเรียนการแสดงกับพี่อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ผู้กำกับ และเวิร์คช็อปพร้อมกับแพตตี้(อังศุมาริน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ด้วย ต้องบอกก่อนว่าแพตตี้เป็นนักแสดงที่ผมแอบปลื้มอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกันก็มีแอบเกร็งๆ เหมือนกัน กลัวว่าจะเล่นไม่ดี และทำให้แพพตี้ต้องเสียเวลามารอเด็กใหม่อย่างเรา แต่ปรากฎว่าแพตตี้น่ารักมาก จะคอยให้กำลังใจตลอด บอกไม่ต้องเครียด ค่อยๆ ทำความเข้าใจกับตัวละคร เดี่ยวก็จะจับทางการแสดงได้เอง พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ ผมกับแพตตี้ก็เริ่มสนิท เวลาเล่นด้วยกันมันก็ยิ่งสนุก ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณพี่อ้อผู้กำกับ ที่เคี่ยวเข็นผมอย่างหนักในเรื่องของการแสดง พี่อ้อเป็นเหมือนคุณครู พยายามสอนอย่างใจเย็น สอนให้คิดเอง แล้วเล่นออกมาให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุด และต้องขอบคุณพี่พล ตัณฑเสถียร, พี่เจี๊ยบ-ปวีณา และ แพตตี้-อังศุมาลิน มากๆ เช่นกันครับ ที่ช่วยสอนและให้คำแนะนำกับผมอย่างเต็มที่ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงทุกคน น่ารักและเฮฮามากๆ ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ฝากผลงานการเล่นละครครั้งแรกในชีวิตของผมด้วย และที่สำคัญเป็นละครเรื่องแรก ที่มาประเดิมในช่วงวันเวลาใหม่ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.20 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ทางช่องone หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”

   ติดตามชมผลงานการแสดงครั้งแรกของพระเอกใหม่ป้ายแดง กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ได้ในละคร “ทอฝันกับมาวิน” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.20 น. ทางช่อง one เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.gmmgrammy.com

Loading...