กันต์ ชวนชิลรับหนาวที่เชียงใหม่ ที่ HIMMA MARKET FESTIVAL ช๊อป..ชิม..ชิล แบบชิคๆ

170
กันต์ กันตถาวร

กันต์ ชวนชิลรับหนาวที่เชียงใหม่ ที่ HIMMA MARKET FESTIVAL ช๊อป..ชิม..ชิล แบบชิคๆ

หนาวนี้หากใครยังไม่มีแพลนไปไหน มาเดินเล่นรับลมหนาวกันในบรรยากาศแบบชิคๆที่เชียงใหม่กับงานเฟสติวัลน้องใหม่ล่าสุด “ HIMMA MARKET FESTIVAL” ที่จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 และ วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ งานน่ารักสุดฮิปสไตล์ Circus ที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมLifestyle ต่างๆไว้ในที่เดียวกัน ใน 6 โซน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Street Art การออกร้านสินค้าเครื่องประดับแฟชั่น งาน Craft เก๋ๆ ผลงานของเหล่า Young designer สินค้าพื้นเมือง Street Food ชื่อดังทั้งในเชียงใหม่และจากกรุงเทพ กว่า 150 บูธ  พร้อมด้วยดนตรี Jazz และ Acoustic ที่จะคอยบรรเลงขับกล่อมตลอดงาน และสามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเดินเล่นได้ด้วย ที่สำคัญยังจะได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ  กันต์ กันตถาวร และ วงลิปตา ที่จะมาเพิ่มสีสันและความสนุกในงาน เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวได้ความสุขครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน  โดย หนุ่มกันต์ อาสามาชวนทุกคนไปชิลรับลมหนาวด้วยกัน

“สำหรับหน้าหนาวนี้ เชียงใหม่คงเป็นจุดหมายของหลายๆคน ตัวผมเองก็ชอบเชียงใหม่เพราะเดินทางมาสะดวก มีที่เที่ยวทั้งทางวัฒนธรรมและแสงสี ซึ่งต้นเดือนธันวาคมนี้ ที่เชียงใหม่มีงานเทศกาลน้องใหม่ที่ผมอยากชวนทุกคนไปเที่ยวด้วยกัน เป็นงานเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว กับงาน HIMMA MARKET FESTIVAL เป็นงานเก๋ๆที่รวบรวมผลงานเหล่าศิลปินทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก๋า ซึ่งมีทั้งงาน Craft ที่หาไม่ได้จากที่ไหน รวมถึงของแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น สินค้าพื้นเมือง ของอร่อยๆทั้งจากเชียงใหม่และกรุงเทพ มารวมไว้ที่นี่ ที่พิเศษคือ มีศิลปินร่วมสมัยอย่าง คุณจิตต์สิงห์ สมบุญ อดีต Head of Designer จาก Playground by Greyhound คุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี และ คุณชลิต นาคพะวัน ที่จะมาผลงานที่หาชมได้ยากมาจัดแสดงให้ได้ชมกันแบบฟรีๆในงานนี้ด้วย  และที่ถูกใจผมที่สุดคืองานนี้สามารถพาน้องหมาหรือสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นเป็นเพื่อนได้แบบสบายๆ ที่สำคัญทุกคนจะได้เจอกับผม ในวันเสาร์ที่ 2 และ เจอกับกับพี่ๆวงลิปตา ในวันอาทิตย์ที่ 3  ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกในทุกคนในงานนี้อีกด้วย งานนี้เข้าฟรีนะครับ ยังไงถ้าไม่มีแพลนไปไหนเจอกันได้ที่เชียงใหม่ในงาน HIMMA MARKET FESTIVAL นะครับ รับรอง ไม่ผิดหวังแน่นอน 

HIMMA MARKET FESTIVAL
HIMMA MARKET FESTIVAL

สำหรับ งาน HIMMA MARKET FESTIVAL จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 และ วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ แค่ 2 วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 16.00น. – 23.00 น. ณ โครงการฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง อยู่บนถนนโชตนา  ตรงข้ามสวนหลวง ร.9 (ข้างธนาคารแห่งประเทศไทย) ขับรถเพียงแค่ 5 นาทีจากถนนนิมมานเหมินทร์ สะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 300 คัน และสามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเดินเล่นได้ งานนี้เข้าฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Himma Market Festival หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ : 0974244699 / LINE ID : Himmamarket

Loading...