กันต์ กันตถาวร ซื้อบ้าน 20 ล้าน เล็งเป็นเรือนหอ

2910
กันต์ กันตถาวร

     พระเอกหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ซื้อบ้านราคากว่า 20 ล้านบาท เล็งใช้เป็นเรือนหอแน่นอน เผยดีใจที่ได้พลิกบทบาทคาแรคเตอร์ใหม่ แจงไหล่หลุดเพราะผิดคิวละคร

        ละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น หนุ่ม กันต์ กันตถาวร พลิกคาแรคเตอร์มารับบทหนุ่มเจ้าเล่ห์มาดกวน เป็นครั้งแรก แถมยังได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ งานนี้หนุ่มกันต์เลยออกมาเปิดใจว่า

“ต้องตอบจริงๆ ว่า ดีใจครับ เพราะเหมือนเป็นการพลิกบทบาทของกันต์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เราค่อนข้างที่จะเน้นไปทางละครดราม่าที่ต้องแสดงอินเนอร์จัด ๆ บ่อย ๆ พอมาเล่นอันนี้ก็เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเลย ดูโลกสวย และตลกมากมาก แต่ก็มีหลายคนเหมือนกันที่บอกว่า เอาตัวเองมาเล่นหรือเปล่า ผมก็จะตอบว่า ใช่ครับ เพราะแต่เดิมโจทย์ที่ได้รับมา และคุณนิดบอกว่า ไม่ค่อยมีใครเห็นคุณสนุกสนานเฮฮามากเท่าไหร่ จริง ๆ ส่วนตัวก็ค่อนข้างเกร็งเหมือนกัน เพราะไม่รู้มันจะออมาแบบไหน ไม่รู้ว่าคนดูจะรับได้ไหม เพราะที่ผ่านมาเราเล่นแต่บทดาร์คๆ มาตลอด ทั้งพลอยเองก็จะชอบ เพราะเขาบอกว่าไม่ค่อยเห็นกันต์ในบทแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่โดยรวมฟีดแบคก็ดีมาก ๆ ครับ คนมองคู่เราแย่งซีน เจนี่ โดม ผมว่านักแสดงทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเอง และรับผิดชอบในงานที่ตัวเองได้รับ ผมก็เป็นคนนึงที่ทำตามในสิ่งที่ได้รับมอบหมายแค่นั้นเองครับ ซึ่งอันที่จริงแล้ว มันก็ไม่ได้ผิดโผนะครับ เพราะจริง ๆ เรื่องนี้ก็มีการคาดการณ์ไว้อยู่แล้ว เนื่องจากบทของเจนี่ พี่โดม จะเน้นไปในทางดราม่า ส่วนคู่กันต์ก็จะเป็นคู่สบาย ๆ เหมือนเบรกอารมณ์ความเครียด เนื่องจากบทที่ให้มามันไม่ได้ฟิกส่วนใหญ่ก็จะอ่านบทคร่าวๆแล้วก็เล่นไปตามอารมณ์เองเลย มันเลยออกมาสนุก พลอยเขาก็ดูนะครับ แต่จริง ๆ แล้วช่วงนี้เราทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ เลยไม่ค่อยได้ดูตอนที่ออนแอร์ แต่เน้นไปดูในยูทูปแทน แต่เขาก็มีพูดเหมือนกันนะว่า ถ้ากันต์เจ้าชู้ขนาดนั้น โดนก้านคออย่างแน่นอน “

ข่าวว่าตอนนี้กันต์ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคุณนิดไปแล้ว

“เรื่องขึ้นแท่นลูกรักผมคิดว่า ไม่มีใครเป็นลูกรักหรอกครับ ถือว่าเป็นคนโชคดีมากกว่า ที่เราได้โอกาสแสดงความสามารถได้เต็มที่ซึ่งกันต์หวังว่า เราจะได้เล่นพลิกคาแรคเตอร์ไปเรื่อย ๆ เลยขอคุณนิดว่า ไม่ขอเล่นอะไรที่มันซ้ำเดิมหรือไม่มีอะไรเล่น ส่วนอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ไหล่หลุดครับเกิดจากอุบัติเหตุในการถ่ายทำละคร ซึ่งก็ได้ทำ MRI ไปแล้ว แต่แพทย์ก็บอกว่าคงไม่กลับไปร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม ดังนั้นก็คงจะไปหักโหมในการออกกำลังกายชกมวยหนักๆเหมือนเดิมไม่ได้อย่างเด็ดขาด ภายใน 3 เดือนนี้ นอกจากนี้ก็คงกระทบกับงานละครของเราด้วยเพราะอย่างเรื่องล่าสุด เลือดตัดเลือดก็จะบู๊หนัก ก็เลยตกลงกับ ผกก. ว่าในพาร์ทแรกอยากให้ถ่ายซีนอื่นไปก่อนครับ”

เห็นว่าตอนนี้ซื้อบ้านใหม่ราคาหลายล้านเตรียมสร้างเรือนหอรึป่าว

“ส่วนเรื่องบ้าน 20 ล้าน คือเป็นสินทรัพย์ชิ้นแรกที่ผมซื้อใหญ่ขนาดนี้ ถามว่าเป็นเรือนหอไหม ก็ถ้าแต่งงานก็คงจะเป็นบ้านหลังนี้แหละครับ แต่ว่าอาจจะยังไม่ใช่ในเร็วๆนี้ อาจจะอีกซัก 2-3 ปี ซึ่งทางพลอยเขาก็เข้าใจครับ”

"กันต์ กันตถาวร"
กันต์ กันตถาวร
"กันต์ กันตถาวร"
กันต์ กันตถาวร
"กันต์ กันตถาวร"
กันต์ กันตถาวร
"กันต์ กันตถาวร"
กันต์ กันตถาวร
Loading...