กอล์ฟ พิชญะ ร่วมแถลงข่าวงาน เทศกาลผลไม้ไทย ครั้งแรก ในทีมอลอาหารสด

544
กอล์ฟ พิชญะ

“ไทย – จีน” จับมือร่วมธุรกิจนำเข้าผลไม้ไทยตีตลาดออนไลน์
หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ ประชาชนได้รับประทานผลไม้คุณภาพ

บริษัท ไทยฟรุ๊ต1975 จำกัด นำโดย การบริหารงานของ นายนพพร สวัสดิ์ธนพิศุทธิ์ ประธานกรรมการ ผู้นำด้าน ธุรกิจ ซื้อ – ขาย ผลไม้ ส่งออกประเทศจีน อาทิ ทุเรียน, มังคุด, ลำไย, มะม่วง, เสาวรส, อโวคาโด และอื่นๆ ตามฤดูกาล จับมือ บริษัท สยามกวางสีเทคโนโลยีการเกษตร จำกัด ประเทศจีน ในการประกอบธุรกิจประเภทนำเข้าส่งออกผลไม้จากประเทศไทย และมีการดำเนินธุรกิจในตลาดการค้าออนไลน์ (Internet online ) มามากกว่า 4 ปี จัดแถลงข่าวงาน “เทศกาลผลไม้ไทย ครั้งแรก ในทีมอลอาหารสด ” ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ในการทำตลาด ในตลาดออนไลน์ ซึ่ง “ทีมอล” เป็นตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมระดับต้นๆ ของประเทศจีนและโลก

นายนพพร กล่าวว่า “การจับมือร่วมธุรกิจระหว่างประเทศในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดียิ่งสำหรับ ทั้งชาวไทยและชาวจีน เราจะมีการนำเสนอและแนะนำ ผลไม้ไทยให้ทางลูกค้าในประเทศจีนได้เข้าใจและรู้คุณประโยชน์ของผลไม้ไทยที่มีมากมาย ให้เลือกสรรเพื่อการตัดสินใจและเลือกผลไม้คุณภาพจากประเทศไทย โดยมีแผนกลยุทธ์การตลาด ในปี 2559 คือ เราจะเป็นผู้นำของตลาดผลไม้สด ออนไลน์ ในประเทศจีน ในปีแรกเราตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ ประมาณ 7.2 ล้านหยวน หรือ (35 – 40 ล้านบาท) จากที่ผมเองได้ศึกษาตลาดที่ประเทศจีน เป็นตลาดที่ใหญ่มากธุรกิจมีการแข่งขันที่สูงทั้งคุณภาพและยอดขาย สำหรับผลไม้สดกล้าพูดได้เลยว่า “ไทยฟรุ๊ต1975” กับ “สยามกวางสีเทคโนโลยีการเกษตร” อยู่อันดับ 1 ใน 5 ของตลาดออนไลน์ในประเทศจีน ซึ่งอนาคตผมคาดว่า จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่บริษัทใหญ่ ๆ หันมาให้ความสนใจและร่วมธุรกิจมากขึ้น และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจ พร้อมทั้งจุดแข็งที่โดดเด่น คือ ในประเทศไทย เรามีแหล่งทรัพยากรโดยตรงจากชาวสวน ทั้งวัตถุดิบและบุคลากรที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจผลไม้สดมายาวนาน รวมถึงเรามีทีมงานการตลาดทางออนไลน์ที่เป็นมืออาชีพอีกด้วยผนวกกับการรักษาและเน้นคุณภาพ ความปลอดภัย และการให้บริการดูแลหลังการขายเป็นอย่างดี นึกถึงผลไม้สด นึกถึงเรา มั่นใจได้ว่า ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์” นายนพพร กล่าว

ด้าน นักร้องหนุ่ม รูปหล่อที่โด่งดัง ทั้งในประเทศไทยและจีน “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กล่าวว่า ดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่วันนี้ ได้มาร่วมงาน “เทศกาลผลไม้ไทย ครั้งแรก ในทีมอลอาหารสด ” ผมเองโดยส่วนตัว เป็นคนชอบทานผลไม้มากๆครับ ทานได้ทุกอย่างเลยตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ผมว่า ประเทศไทยเรา เป็นประเทศที่มีผลไม้ ให้เลือกทานเยอะมากๆ และอร่อยๆมากจริงๆ การที่เราจะมีช่องทาง ส่งของดี จากบ้านเรา สู่ประเทศเพื่อนบ้านที่ ผมเองถือเป็นบ้านหลังที่สอง ไปบ่อยมากครับ พี่ๆน้องๆ ที่ประเทศจีน ให้การต้อนรับดูแลผมอย่างอบอุ่น ผมก็ขอเป็นตัวแทนชาวไทยอีกหนึ่งคน ที่การันตีได้เลยว่าหากชาวจีนได้รับประทานผลไม้จากไทยเรารับรองไม่ผิดหวัง” หนุ่มกอล์ฟ กล่าวทิ้งท้าย

เทศกาลผลไม้ไทยเทศกาลผลไม้ไทยเทศกาลผลไม้ไทย

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล
กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล -ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ
ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ
ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล

Loading...