กรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซี

482
กรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซี

มีความเอ็กคูลซีฟ!! กรีนแฟนคลับสุดชิล
ดูคอนเสิร์ตดับร้อนริมทะเล ชมวิวเรือชอร์ชสุดไฮโซ

มีความเอ็กคูลซีฟเกิดขึ้นเสมอ สำหรับชาวกรีนแฟนคลับของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ล่าสุดเนรมิตรสนามหญ้านิ่มๆของ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ ให้กลายเป็นคอนเสิร์ตริมทะเลสุดเอ็กคูลซีฟที่สุดของคลื่นวิทยุเมืองไทยใน กรีนแฟนคลับ : ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซี (GREEN FAN CLUB : SUMMER ACOUSTIC@ SEA) กับกองทัพศิลปินคนโปรดที่ไปช่วยกันบรรเลงเพลงรักเวอร์ชั่นอะคูสติกให้ได้ฟังกันแบบใกล้ชิด

กรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซี

และในวันนั้นอากาศก็แสนจะเป็นใจมีลมพัดเย็นสบายยิ่งทำให้บรรยากาศดีขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว โดยงานนี้เหล่าดีเจกรีนเวฟขนกันไปเกือบยกคลื่นนำทีมโดย ดีเจอั๋น ภูวนาท , ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ ,ดีเจเกศ เกศริน , ดีเจเต็ป กีรติ ,ดีเจปอ นันทชัย และดีเจโกเมน เรืองกิจรัตนกุล รับหน้าที่ทักทายอย่างเป็นกันเอง แถมกรีนเวฟยังป๋าเปิดมินิบาร์เสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มและของว่างให้ได้กินดื่มเพลินๆแบบไม่อั้นกันตลอดทั้งคืน ก่อนเปิดตัวศิลปินวงแรก ROOM 39 ที่ขนสารพัดเพลงเด็ดมาร้องในเวอร์ชั่นอะคูสติกหลายเพลง อาทิ รับได้หรือเปล่า / รักใครไม่ได้อีก ยิ่งเติมเชื้อให้บรรยากาศความฟินเริ่มคลุกรุ่นอบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ ก่อนส่งไม้ต่อให้วง Klear ที่วันนี้ขอแอบออกนอกลู่งัดเพลงสนุกๆมาชวนคนฟังได้ออกสเต็ปโยกย้ายเบาๆ อาทิ กระโดดกอด / จะรักหรือจะร้าย / เล่นของสูง แต่ยังไม่ลืมนำเพลงเพราะๆอย่าง ผีเสื้อที่หายไป / รักไม่ต้องการเวลา มาร้องเป็นเวอร์ชั่นอะคูสติกกล่อมคนฟังให้ได้เคลิ้มกันต่อ จากนั้นถึงคิว ว่าน ธนกฤต ที่ดูแฮปปี้กว่าใครเพราะเจ้าตัวเล่นแถมเพลงเอาใจให้ชาวกรีนเวฟทั้งร้องและโยกตามกันอีกเพียบแถมจัดเมดเล่ย์ชุดใหญ่ให้ฟังกันอีกหลายเพลง และพิเศษสุดๆเมื่อ ว่าน ชวน แอม เสาวลักษณ์ ขึ้นมาฟีดเจอริ่งในเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ เล่นเอาถูกอกถูกใจชาวกรีนเวฟกันยกใหญ่ ก่อนถึงคิว แอม ที่ไม่พลาดเตรียมเพลงเพราะๆ คนพิเศษ / เพราะไม่เข้าใจ / ครึ่งชีวิต มาทำให้ชาวกรีนเวฟร้องตามกันดังเกรียวกราว ก่อนส่งต่อให้วง มายด์ จัดเต็มเอนเตอร์เทนเป็นวงส่งท้ายได้แบบครบถ้วนกระบวนความ ไม่ว่าจะในเวอร์ชั่นอะคูสติก หรือ ออริจินัล อย่าง Love Sick / หวานเย็น / ดาว / I’m OK ตามด้วย Medley ทั้งเพลงช้า เพลงเร็วของมายด์ ให้คนฟังได้เต็มอิ่มกันแบบเต็มที่ ท้ายสุดกรีนเวฟยังใจป๋ากระหนำแจกของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท อาทิ นาฬิกา Apple Watch และ Green Wave Gadget สุดพรีเมี่ยมอีกเพียบ งานนี้พูดเลยว่านอกจากจะได้ฟินจากคอนเสิร์ต และบรรยากาศสุดชิลริมทะเลท่ามกลางวิวเรือยอร์ชสุดไฮโซแล้ว ใครดวงเฮงยังได้ของติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย โอ้ย! คุ้มแบบนี้ใครที่พลาด อย่ามัวแต่เสียดายรีบๆฟังกรีนเวฟให้ไว กิจกรรมดีๆ แบบนี้มีมาฝากทุกเดือนแน่

กรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซีกรีนแฟนคลับ ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซี

Loading...