กระทบไหล่ “หม่ำ” บนจอเงินครั้งแรก “หน่อง” รับ ทั้ง เกร็ง ทั้ง ฮา ในคราวเดียวกัน

8216
หน่อง ธนา กระทบไหล่ หม่ำ บนจอเงินครั้งแรก ใน ขุนบันลือ

กระทบไหล่ “หม่ำ” บนจอเงินครั้งแรก “หน่อง” รับ ทั้ง เกร็ง ทั้ง ฮา ในคราวเดียวกัน

“หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์”  ตกปากรับคำร่วมงานกับนักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง ”หม่ำ- เพ็ชรทาย  วงษ์คำเหลา” ในภาพยนตร์เบาสมองคลายเครียด “ขุนบันลือ” จากค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด  เผยรับรู้สึกเกร็งในการร่วมงานบนจอเงินครั้งแรก

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์
หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์

บท “คุณหมอกีรติ” ที่ผมแสดง เป็นหมอประจำตัวขุนบันลือ (หม่ำ- เพ็ชรทาย  วงษ์คำเหลา) ที่เกิดถูกใจ นกเอี้ยง ทาสสาวสวยในเรือนของ ขุนบันลือ จนทำให้เกิดความรักระหว่างชนชั้นขึ้นมา สร้างความวุ่นวายใจให้กับขุนบันลือ ท่านขุนจะทางออกให้กับ ความรักที่ต่างของวรรณะ และยศฐาบรรดาศักดิ์ ผมว่าคนดูต้องฮาและป่วนกับกับเรื่องราวความรักหนนี้แน่ ๆ เพราะตัวขุนบันลือผูกปมปัญหาไว้เยอะอยู่ คงต้องตามไปดูและพิสูจน์ถึงตอนจบกันต่อไป ผมว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นความสนุกอีกรูปที่ใคร ๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์

ผมเองก็ยังเล่นหนังมาไม่เยอะมาก พอมาแสดงหนังกับพี่หม่ำด้วยกัน ในฐานะทั้งผู้กำกับและนักแสดง ถือว่าเกร็งมาก ๆ เพราะพี่หม่ำ ถือเป็นตลกที่มีชื่อระดับประเทศ  ที่ทุกคนอยากร่วมงานด้วย เป็นตลกที่มากความสามารถ พอได้มีโอกาสคุยกัน ก็ตกลงทำงานกันเลย  เวลาเข้าฉากตอนที่แกกำกับ ก็จะไม่กล้าเล่นมุกสด ๆ สักเท่าไร?  เพราะยังไม่รู้ว่าจะเล่นไปทางไหน  จะมีถามแกก่อนว่าเล่นมุขนี้จะโดนมั้ย เล่นแค่นี้พอไหว ไม่อยากจะเล่นมุขมากเดี๋ยวเทคยับบ่อย  เพราะจะทำให้คนอื่น ๆ มาเสียเวลา ยิ่งนักแสดงแต่ละคนในเรื่อง เป็นตลก ขั้นเทพกันทั้งนั้น เวลาเข้าฉากด้วยหรือเล่นมุขกันนี้ผมนี่อดกลั้นขำไม่ได้เลย เรื่องนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่ได้ทำงานกับนักแสดงระดับฝีมือมาก ๆ ครับ”

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์

ขุนบันลือ
ขุนบันลือ
Loading...