กระต่าย โอดครวญแค่เกาะกระแสแฟชั่น ปมถูกปลดจาก แม็กซิม

1873
กระต่าย แม็กซิม
   กระต่าย แม็กซิม ถูกปลดจากนามสกุล แม็กซิม หลังแต่งชุดออกงานโป๊เกินงาม

เรียกว่าชุดพ่นพิษใส่เต็ม ๆ เลยสำหรับสาวเซ็กซี่ กระต่าย แม็กซิม ซึ่งเจ้าตัวมาร่วมงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ Star’s Light Award 2014 แต่งานนี้เธอมาแบบไม่ธรรมดาด้วยชุดที่ต้องบอกว่าสุดแสนจะหวาบหวิวสยิวกิ้วเหลือเกินกับสายเอี๊ยมปิดจุก มีเสื้อสูทปิดทับแต่สูทตัวนี้ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยจริง

จากชุดตัวดังกล่าวนั้นเองทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย จนกระทั่งท้ายที่สุดมีข่าวว่า กระต่าย ถูกปลดจากการใช้นามสกุลพ่วงท้ายว่า แม็กซิม เป็นที่เรียบร้อยและอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด กระต่าย โอดครวญผ่านอินสตาแกรมว่าก็แค่เกาะกระแสแฟชั่น เวทีมอบรางวัลสาว sexy พื้นที่ตรงนี้กับชุดนี้ผิดตรงไหน?? ข้อความเต็ม ๆ เธอเขียนระบายจากใจว่า

“กระต่ายแค่เกาะกระแสแฟชั่น ยังไงก็ขอโทษผู้ใหญ่ทางmaximที่ใส่ชุดนี้ออกงานถึงกับเป็นสาเหตุให้ต่ายโดนปลดจาก miss maxim แต่จริง ๆ แล้วกระต่ายพ้นตำแหน่งมาแล้วนะคะ และที่ผ่านมาช่วงอยู่ในตำแหน่งมีข่าวเท็จแย่ ๆ มั่ว ๆ ใส่ร้ายกระต่ายมาเยอะไม่รู้เหมือนกันมันมาจากไหนตอนจะฟ้องก็โดนผู้ใหญ่ใน maxim นี่แหละที่ห้ามว่าไม่ให้ฟ้อง ถึงตอนนี้ถ้าได้เป็น กระต่าย ทรรศิกา ไม่ใช่กระต่าย maxim ก้อสะบายใจดีคะ”

“ส่วนพี่สาวคนนึงในวงการที่ออกมาตักเตือนว่าให้นึกถึง เยาวชน งงกับพี่นะคะคือในงานไม่ใช่สถานที่ของเยาวชนนะคุณพี่และถ้าสื่ออื่นเอาลงแล้วเยาวชนเห็นทีหลังอันนี้ก็ไม่ต่างกับตอนที่เราถ่ายแบบเซ็กซี่นี่คะ พี่คงนึกถึงเยาวชนมากสินะถึงถ่ายไว้เยอะเชียว ที่สำคัญงานนี้เป็นเวทีมอบรางวัลสาว sexy พื้นที่ตรงนี้กับชุดนี้ผิดตรงไหน??

" กระต่าย แม็กซิม"
กระต่าย แม็กซิม
" กระต่าย แม็กซิม"
กระต่าย แม็กซิม
" กระต่าย แม็กซิม"
กระต่าย แม็กซิม
" กระต่าย แม็กซิม"
กระต่าย แม็กซิม
" กระต่าย แม็กซิม"
กระต่าย แม็กซิม
Loading...