“เพื่อเธอ” ดราม่าหนักมาก!! “เอสเธอร์” เผย “ฉากจิ้น” มีน้อย..ต้องรีบดู

944
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ทำเอานางเอกหน้าหวาน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ถึงกับโอด เมื่อต้องเจอกับบทดราม่า หนักที่สุดในชีวิตการแสดง ในละคร “เพื่อเธอ” ที่มีคิวออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31 อยากรู้ว่าการพลิกบทบาทครั้งนี้ของเจ้าตัวจะต้องทำการบ้านหนักขนาดไหน? ไปฟังเอสเธอร์เล่า

“ต้องบอกว่า “เพื่อเธอ” คือละครที่เอสเธอร์ รับบทหนักมากที่สุดในชีวิตค่ะ เพราะบทนางเอกจะต้องรับความเครียดความกดดันจากหลายๆ ด้านในชีวิต ในช่วงแรกที่เริ่มคบหาเป็นแฟนกับพระเอก (พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน) ก็ยังพอมีฉากกุ๊กกิ๊กให้ดูบ้าง พอเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่พระเอกถูกจับไปติดคุก เพราะความผิดที่เค้าไม่ได้ก่อขึ้น แต่เพราะความรักที่เค้ามีต่อเรา และไม่อยากดึงให้เราลงไปแปดเปื้อน เค้าจึงผลักไสให้เราออกไปจากชีวิต บวกกับคุณพ่อ (สันติสุข พรหมศิริ) ของเราก็เปลี่ยนไป เพราะคิดว่าเค้าเป็นคนโกงบริษัทจริงๆ จึงเริ่มบังคับให้เราแต่งงานกับคนอื่น ทั้งๆ ที่เรายังคงรักและรอคอยพระเอกอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าร้องไห้กันแทบทั้งเรื่องเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังมีหนีเข้าป่าเพราะถูกตามล่า ซึ่งแต่ละฉากใช้เวลาถ่ายทำกันนานมาก ยอมรับว่าเป็นการทำงานที่เหนื่อยสุดๆ ต้องใช้สมาธิสูงมากๆ แต่เราก็รู้สึกสนุกท้าทาย ถือเป็นโอกาสที่เราจะได้พัฒนาฝีมือการแสดงด้วย และเป็นการร่วมงานกับพี่พุฒครั้งแรกด้วย ในช่วงแรกๆ เราทั้งคู่ก็จะยังนิ่งๆ ใส่กัน

แต่พอได้ทำงานร่วมกันซักพักก็เหมือนได้ละลายพฤติกรรม จนตอนนี้กลายเป็นพี่น้องที่สนิทกันไปแล้วค่ะ และพี่พุฒก็เป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานมาก ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกัน เราก็ได้รับอารมณ์ที่พี่พุฒส่งมาอย่างเต็มที่ ทำให้การแสดงของเราก็ดีขึ้นตามไปด้วย ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร “เพื่อเธอ” กันด้วยนะคะ โดยเฉพาะใครที่อยากดูฉากหวานๆ ขอบอกว่าห้ามพลาดค่ะ เพราะจะมีให้ชมแค่ในช่วงแรกๆ ของเรื่องเท่านั้นค่ะ”

ติดตามชมบทบาทดราม่าสุดเข้มข้น ของนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้ในละครโรแมนติกดราม่า “เพื่อเธอ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.20น. ทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรก พุธที่ 13 ม.ค. 2559

ข้อมูลจาก gmmgrammy.com
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...