“รถโรงเรียน” สานฝัน ป๋าเต็ด ยุทธนา เป็นนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียน!!!

872
ป๋าเต็ด ยุทธนา

รถโรงเรียน High School Reunion” เสาร์ 19 ก.ย.นี้ 2 พิธีกร “ นิกกี้ ณฉัตร – เลโอ โซสเซย์ ” จะตามติด “ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ” ไปย้อนรำลึกความหลังวีรกรรมวัยเรียนที่ “โรงเรียนสวนกุหลาบ” กับวีรกรรมอันดับที่ 1 ความฝันในการเป็นนักกีฬาฟุตบอล งานนี้พิธีกรเลยจัดให้ได้แข่งกับนักฟุตบอลโรงเรียนรุ่นปัจจุบันให้ซะเลย

    “ป๋าเต็ด” เล่าว่า “ตอนเรียนที่นี่ผมทำกิจกรรมหลายอย่าง ทั้งเป็นคนริเริ่มทำเรื่องเสียงตามสายช่วงพักกลางวัน โดยไปขอเทปเพลงจากร้านมาเปิดแล้วพูดขอบคุณให้ เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันโต้วาที อยู่คณะประสานเสียงของโรงเรียน เป็นคณะกรรมการนักเรียน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ฝันมาตลอด คือการได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน ซึ่งที่สวนกุหลาบมีชื่อเสียงเรื่องกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว แต่ผมก็ไม่ได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนเลย วันนี้ได้กลับมาที่นี่ก็อยากจะมาสวมชุดฟุตบอลได้เตะบอลแบบแข่งจริงๆ สักครั้ง ก็ดีใจที่ได้มาทำตามฝันตอนนั้น”

    ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 19 ก.ย.นี้ เวลา 10.30-11.30 น. ทางช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com

"ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม""ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม""ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม""ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม""ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม""ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม"

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.gmmgrammy.com

Loading...