“ช่องวัน31” เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ ลงซีรี่ย์ “รักฝุ่นตลบ”

747
รักฝุ่นตลบ

ข่าวดีสำหรับหนุ่มหล่อ สาวสวย ที่มีความสามารถด้านการแสดง ช่องวัน31 เปิดรับสมัครออดิชั่นนักแสดงหน้าใหม่ เพื่อลงละครซีรีย์ “รักฝุ่นตลบ” ร่วมแสดงกับทีมพระเอกนางเอกจาก ช่องวัน31 นิว ชัยพล พูพาร์ต, วิว วรรณรท สนธิไชย และ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รายละเอียดเป็นยังไง? ไปฟังกันเลย

ผู้กำกับ นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว เจ้าของโปรเจ็กต์ เล่าให้ฟังว่า “ต้องบอกว่าตอนนี้น้องๆ รุ่นใหม่ ค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจกล้าแสดงออกกันอย่างเต็มที่ ทางช่องวัน31 จึงอยากเปิดโอกาสให้น้องๆ เหล่านี้ มาใช้ความสามารถและพรสวรรค์ที่มีให้ถูกที่ถูกทาง ซึ่งทางผมกับคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กำลังทำโปรเจ็กต์ซีรีย์เรื่องใหม่ “รักฝุ่นตลบ” เขียนบทโดย เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล เป็นเรื่องราวของ 2 สาวเพื่อนซี้รักล่มที่ตัดสินใจออกตามหารักแท้ และแก้ดวงชะตาด้วยการเดินทางไหว้พระต่างๆ ให้ครบ 19 วัด และนี้ก็คือจุดเริ่มต้นของทริปไหว้พระเพื่อพิชิตรัก จนได้มาพบหนุ่มตากล้องรูปหล่อที่มาขออาศัยเดินทางขึ้นเหนือไปกับสองสาว จนเป็นฉนวนเหตุให้เพื่อนรักต้องมาหักหลังกัน เพราะต้องการจะลงจากคานทอง เรื่องราววุ่นๆ ปนฮาของการเดินทาง และภารกิจพิชิตใจหนุ่มจึงเกิดขึ้น ซีรี่ย์เรื่องนี้นำแสดงโดย นิว-ชัยพล, วิว-วรรณรท และ ยิปซี-คีรติ เราจึงอยากได้นักแสดงหน้าใหม่มาร่วมเดินทางไปกับเหล่านักแสดงนำในซีรีย์นี้ด้วย ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติ อายุ 15-25 ปี สวย หล่อ ดูดีมีสไตล์ โดยอัพโหลดรูปถ่ายตัวเองส่งมาที่ www.onehd.net/รักฝุ่นตลบcasting โดยใช้รูปถ่ายขนาดไม่เกิน 2 เมกะไบต์ ที่เห็นหน้าชัดเจน แบบครึ่งตัว 1 รูป และเต็มตัว 1 รูป ต้องไม่ผ่านการตกแต่งใดๆ ด้วย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 21-31 มีนาคมนี้ ใครรู้ตัวว่ามีคุณสมบัติดังกล่าวพร้อมส่งมาเลยครับอย่ารอช้า”

ติดตามดูรายละเอียดการรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ใน “รักฝุ่นตลบ Casting Project” ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคมนี้ ที่ www.onehd.net/รักฝุ่นตลบcasting

Loading...