“กิ๊ก-ดู๋” พร้อมเสิร์ฟความฮาฉลองบ้านใหม่! ทุกวันอังคาร 2 ทุ่ม 15 ช่อง PPTV HD เริ่ม 8 มกราคมนี้

136
กิ๊ก-ดู๋ พร้อมเสิร์ฟความฮาฉลองบ้านใหม่! ทุกวันอังคาร 2 ทุ่ม 15 ช่อง PPTV HD เริ่ม 8 มกราคมนี้

“กิ๊ก-ดู๋” จัดเต็มความสนุกพร้อมเสิร์ฟความฮาฉลองบ้านใหม่!เวลาใหม่
ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร 2 ทุ่ม 15 ช่องPPTV HDกด36

ไม่ต้องนอนดึกกันอีกต่อไป เพราะ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร จัดเต็มความสนุกพร้อมเสริ์ฟความฮาฉลองบ้านใหม่ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัททริปเปิ้ลทู จำกัด   งานนี้ได้ฤกษ์ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HDกด 36  

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

โดย  ป๋ากิ๊ก เล่าถึงความสนุกกับรูปแบบรายการให้ฟังว่าเราใช้ชื่อรายการว่า กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน โดยรูปแบบรายการจะเป็นความสนุกในการแข่งขันผ่านเสียงเพลง ทั้งในรูปแบบของการประชันเงาเสียง จะมีศิลปินต้นฉบับชื่อดังและจะมีผู้แข่งขันทั่วประเทศ หลากหลายอาชีพที่คิดว่าเสียงเหมือนต้นฉบับคนนั้นมาแข่งกัน จะมีการยกไลค์ซึ่งเป็นการให้คะแนนโดยคอมเมนเตเตอร์ และจากศิลปินต้นฉบับที่ได้ถึง2ไลค์หรือสองคะแนนจะให้เสมอก็ได้ หรือเลือกให้ใครสองเสียงก็ได้ พอร้องเสร็จก็เข้าตู้ แต่ตู้เราจะมีการปรับเพิ่มความตื่นเต้น จากสองตู้เป็นสี่ตู้ แต่ละตู้จะไม่ใช่แค่แป้ง แต่จะเป็นอะไรต้องรอชมกัน รับรองเซอร์ไพร์สแน่นอน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

และการประชันเสียงดี จากตัวเเทนของชุมชนจังหวัดต่างๆทั่วประเทศเช่นกัน เพื่อนำเงินล้านกลับไปพัฒนาชุมชน ที่พิเศษกว่านั้นคือจังหวัดที่มาแข่งจะต้องร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับเท่านั้น ดีไซน์การร้องมาในแบบของตัวเองได้เลย เราเน้นความไพเราะ  ทั้งรายการจะได้ฟังเพลงเต็มๆของศิลปินต้นฉบับแบบแน่นจุใจ จังหวัดไหนโดนใจกรรมการก็รับคะแนนกันไปเลยในการแข่งขันเราจะมาพร้อมความฮาที่หลายคนคาดไม่ถึง รับรองว่าขำท้องแข็ง แค่เล่ายังสนุกและลุ้นขนาดนี้ ก็อยากให้ทุกคนคอยติดตามชมกัน จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ยังไงขอฝากให้ทุกคน ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร คราวนี้มาเร็วกว่าเดิม เวลา20.15 น. ทางช่อง PPTV HDกด 36 เริ่ม 8 มกราคมนี้ อย่าลืมนะครับชมความสนุกไปพร้อมกัน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
Loading...