‘น้ำ-พลอย-ปุ้ม-แจ็ค’ ท้าสนุก รายการใหม่ สับขาหลอก ทาง ช่อง 7สี ลุ้น ! ใครจะโดนจูบกบ ตัวเป็นๆ

493
สับขาหลอก

‘น้ำ-พลอย-ปุ้ม-แจ็ค’ ท้าสนุก รายการใหม่ สับขาหลอก ทาง ช่อง 7สี
ลุ้น ! ใครจะโดนจูบกบ ตัวเป็นๆ แถมกินเค้กแบบไม่ใช้มือ

ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ จับคู่ เฮียดู๋-สัญญา คุณากร ชวนคนดูเปิด ช่อง 7 สี ทุกวันเสาร์ บ่ายสามสี่สิบห้า พร้อมเสิร์ฟความฮา รายการใหม่ ‘สับขาหลอก’ ชวน 4 แขกรับเชิญ ‘น้ำ รพีภัทร’ ‘พลอย รัญดภา’ ‘ปุ้ม เปรมสุดา’ และ ‘แจ็ค เชิญยิ้ม’ ร่วมท้าสนุก ทายเกมปริศนาบุคคล ใครทายผิดมีสิทธิ์ลุ้นโดนจูบกบตัวเป็นๆ งานนี้ ใครจะรอดหรือไม่รอด ต้องติดตาม

รายการสับขาหลอก

บรรยากาศเริ่มต้นด้วยความสนุกกับบรรยากาศสบายๆ เฮียดู๋ เปิดประเดิมกับคำถามเกมปริศนาบุคคลคำถามแรก ใครคือคนขายกางเกงยีนส์ และเป็นเจ้าของเครื่องสำอางค์ และเคยอุบัติเหตุรถคว่ำ ? สำหรับคำถามนี้ สร้างความฉงนสงสัยให้กับ 4 แขกรับเชิญไม่น้อยเลยทีเดียว และถ้าใครทายผิดคำถามนี้เตรียมตัวรับบทลงโทษโดยการจูบกบ อ๊บๆ โดยไม่มีข้อยกเว้น ส่วนอีกหนึ่งคำถามปิดท้าย ใครคือตัวจริงที่ขายปลาหมึกบด และเป็นครูฝึกนก แถมยังชอบกินตะลิงปลิงอีกด้วย ? สองคำถามมหาสนุกที่เหมือนไม่ได้ดูยากเย็น แต่ทำให้ทุกคนต้องมาร่วมกันวิเคราะห์วิจารณ์ร่วมกัน งานนี้อาจทำให้หลายคนไขว้เขว แต่ที่แน่ๆ ใครทายผิดคำถามนี้ ต้องโดนกินเค้กแบบไม่ใช้มือ นึกไม่ออกเลยว่าจะเลอะเทอะขนาดไหน

ห้ามพลาด ! ความสนุกที่มาพร้อมกับเกมปริศนาบุคคล ใน สับขาหลอก วาไรตี้เกมโชว์เลือดผสมที่มีแต่เสียงฮาทะลุจอ พบกันวันเสาร์ที่ 16 กรกฏาคม นี้ เวลา 15.45 น.ทางช่อง 7 สี

รายการสับขาหลอก

รายการสับขาหลอก
รายการสับขาหลอก

รายการสับขาหลอกรายการสับขาหลอกรายการสับขาหลอกรายการสับขาหลอกรายการสับขาหลอกรายการสับขาหลอกรายการสับขาหลอกรายการสับขาหลอกรายการสับขาหลอก

Loading...