ไมค์-ภณธฤต จัดหนักครบเครื่องทั้งหลอน ทั้งฮาในภาพยนตร์หลอนสุดสนุก “พี่นาค”

705
ไมค์-ภณธฤต จัดหนักครบเครื่องทั้งหลอน ทั้งฮาในภาพยนตร์หลอนสุดสนุก

ไมค์-ภณธฤต จัดหนักครบเครื่องทั้งหลอน’ทั้งฮาใส่เต็มแบบไม่มียั้ง
งานบวชก็มา ความผวาก็มี…ในภาพยนตร์หลอนสุดสนุก “พี่นาค”

“ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” ส่ง ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ จากผู้กำกับภาพยนตร์ มอญซ่อนผี และหนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ซีรีส์ระทึกขวัญ Bangkok Ghost Stories ที่ล่าสุดคราวนี้พกพาความสนุกฮาขำกลิ้งมาให้ทุกคนได้ชมกันต้นปี 2019 นี้แน่นอนใน “พี่นาค” ภาพยนตร์แนว horror  comedy

ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ

 โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวความโกลาหลที่แก๊งเพื่อนซี้สามคนต้องมาบวชแบบไม่ได้ตั้งใจ ณ วัดป่าแห่งหนึ่งที่มีความอาถรรพ์ของผี “พี่นาค”สำหรับคนที่ไม่เชื่อและอยากลองดีล้วนจบชีวิตลงอย่างมีเงื่อนงำ ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่านั่นเป็นฝีมือความเฮี้ยนของ“พี่นาค” ที่ตามอาฆาตทุกคนที่คิดจะบวชวัดนี้แก๊งเพื่อนซี้ชายแท้และชายเทียมแก๊งนี้ต้องมาร่วมภารกิจสำคัญที่ปฏิเสธไม่ได้แถมมีชีวิตเป็นเดิมพันแขวนไว้กับความสยองขวัญของอาถรรพ์วัดป่าแห่งนี้โดยผู้กำกับ ไมค์-ภณธฤต ได้เล่าให้ฟังถึงหนังเรื่องนี้ว่า

ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ

“…ในหนังเรื่อง พี่นาค นี้ ผมได้ไอเดียหลักมาจากการบวชนาคที่มีตำนานในพระไตรปิฎก ที่เล่าถึงครั้งที่พญานาคแปลงกายเป็นมนุษย์เพื่อที่จะขอบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์ แต่กลับถูกจับได้ว่าไม่ได้เป็นมนุษย์ จึงทำให้ไม่สามารถบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์ได้นาคจึงเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ  ผสมกับเหตุการณ์ปัจจุบันที่มีหลายข่าวว่ากันมาว่าการบวชหลายเคสไม่สำเร็จ มีเหตุต้องทำให้ผู้บวชต้องมาจบชีวิตลงในขณะที่บวชเป็นนาค  ซึ่งคอนเซ็ปนี้ผมสนใจเลยมาขยายความและเพิ่มไอเดียต่อผสมความสนุกตื่นเต้นและฮาสุดขีดกับภารกิจที่แก๊งเพื่อนซี้ต้องเผชิญ บวกเข้ากับเคมีนักแสดงทุกคนต้องเข้าถึงกับความกลัว-ความสนุกเหล่านี้จริงๆ ผมให้ความสำคัญของทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นบท/การแสดง/นักแสดง รวมถึงสถานที่ถ่ายทำผมได้โลเคชั่นที่ unseen และน่ากลัวมากไม่ว่าจะเป็นกุฎิ-โบสถ์ที่ดูขลัง เป็นวัดป่าที่มีต้นไม้รกทึบที่เป็นป่าธรรมชาติจริงๆ ผมว่าดีเทลเหล่านี้มันสร้างให้สิ่งที่ผมคิดไว้ในหัวเป็นจริง  การเดินผ่านป่าช้าที่มีหลุมศพเต็มไปหมดซึ่งโลเคชั่นจริงๆแบบนี้หายากนะ และที่สำคัญผมได้น้องๆนักแสดงเก่งๆ อย่าง ออกัส-วชิรวิชญ์ชิน-ชินวุฒ,พลอยชมพู-ญานนีนเจมส์-ภูริพรรธน์เอม-วิทวัส(ตามใจตุ๊ด) มาช่วยเพิ่มความสนุกความหลอนให้พีคสุดขีด…”

ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ

อะไรคือภารกิจสำคัญที่แก๊งเพื่อนซี้ต้องเดิมพันด้วยชีวิต? ติดตามชมความเฮี้ยนสนุกสุดหลอนนี้ได้ใน “พี่นาค”  ต้นปี 2019 นี้แน่นอนในโรงภาพยนตร์

พี่นาค

พี่นาค
พี่นาค

 

Loading...