ไมค์ พิรัชต์ ยันพูดความจริงทุกเรื่อง ไม่สนคนแฉ

1918
ไมค์ พิรัชต์

    หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าลูกที่เกิดกับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี นั้นคือลูกของตนพร้อมกับวอนขอให้เรื่องจบขอให้เป็นเรื่องของสองครอบครัว แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่จบ เพราะมีบุคคลนิรนามออกมาแฉอยู่ตลอด ๆ อย่างเช่นออกมาแฉว่าหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ไม่ได้อยู่ในวันคลอด 

   ล่าสุดพระเอกหนุ่ม  ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าในวันแถลงข่าวนั้นทุกเรื่องที่ตนพูดเป็นเรื่องจริง ใครที่สงสัยไปสืบจากโรงพยายาลได้เลย ไม่สนคนแฉ ส่วนเรื่องเอกสารรับรอง น้องแม็กเวล เป็นลูกขอให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ส่วนตนถ้ามีเวลาว่างก็ไปหา น้องแม็กเวล อยู่ไม่ขาด

    “คือมีคนส่งมาให้ครับผม แต่พอผมอ่านไปได้นิดนึงก็ไม่อ่านก็เลือกที่จะไม่รับรู้สิ่งพวกนี้ เพราะว่าตอนแถลงข่าวผมก็บอกไปแล้วว่าขอให้เป็นเรื่องของคนสองคนที่คุยกันมากกว่าครับ อย่างที่ไมค์ให้สัมภาษณ์ไปแล้วนั่นคือความจริงทั้งหมดที่ไมค์ได้พูดไปครับผม แล้ววันที่ห้องคลอดก็คือไปถามที่บำรุงราษฎร์ได้ครับว่าผมก็อยู่ วันที่เขาคลอดเพราะตัวซาร่าเองที่เป็นคนโทรมาแล้วก็ผมก็เห็นว่ามีเพื่อนเขาอยู่ที่นั่นด้วย แม่เขาก็อยู่ ทุกคนก็อยู่หมดก็น่าจะเห็นกัน แล้วหลังจากนั้นเนี่ยผมก็ไปเยี่ยมกันจนกระทั่งเขาออกจากโรงพยาบาล ผมไปเยี่ยมจนเขาออกจากโรงพยาบาล ออกจากโรงพยาบาลปุ๊บผมก็ยังไปเยี่ยมอยู่ แล้วผมก็ไปเยี่ยมที่บ้านทุกวันไปเยี่ยมน้อง ไปคอยดูแลน้อง เมื่อวานก็เพิ่งฝึกเปลี่ยนผ้าอ้อมอยู่ฮะ”

   “คือผมต้องบอกก่อนว่าวันให้แถลงข่าวเนี่ยผมให้แถลงว่าที่อยากให้จบเนี่ย เพราะว่าถ้าไม่จบจะไปกระทบถึงตัวเด็ก ก็คืออย่างที่บอกผมก็ออกมายอมรับแล้วมันก็ไม่ควรจะมีอะไรมากมายมากกว่านั้น คือมันอาจจะมีเรื่องของความไม่พอใจหรืออะไรก็แล้วแต่ๆ ผมขอให้เอาเรื่องส่วนตัวยกออกไปก่อน คือใครจะด่าใครจะว่าผม อยากจะทำลายผม ใครอยากจะทำลายชื่อเสียงผมๆ ไม่สนใจ เพราะว่าชื่อเสียงเนี่ยมันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการอีกต่อไปแล้ว”

   “คือตอนนี้เนี่ยมีชีวิตนึงเกิดมาผมก็อยากจะให้ทุกคนดูแลให้ดีแล้วก็อยากจะให้คิดถึงเด็กคนนี้ให้มากๆ ก่อน ไม่ใช่ว่าเอาเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องนู่นนั่นนี่เข้ามาเพื่อที่จะแบบทำให้มันมีเรื่องมีราวมากขึ้น ซึ่งผมก็แค่รู้สึกว่าวันนั้นผมแถลงข่าวผมค่อนข้างชัดเจนว่าให้มันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วก็ไม่อยากให้บุคคลที่สามมาเกี่ยวข้อง” “ตอนนี้เราก็ยังดูแลกันไปแบบสบายๆ ก่อน ไมค์ทำงานทุกวันอย่างนี้ถ้าวันไหนเสร็จงานเร็วไมค์ก็จะเข้าไปดูแล ไปดูน้องนู่นนั่นนี่อะไรอย่างนี้ ไปเยี่ยมบ้างอย่างนี้ฮะ เพราะว่าเด็กแรกเกิดก็ต้องกินนมแม่ ก็ต้องอยู่กับทางซาร่าอยู่แล้ว”

   “จริงๆ ผมก็ไม่ได้สน เพราะผมจะสนเฉพาะบุคคลที่สมควรจะสน คืออย่างที่ผมบอกว่ามันเป็นเรื่องของสองครอบครัว ที่มีน้องออกมาหนึ่งคน ซึ่งก็ไม่ได้เกี่ยวกับคนภายนอกอะไร เพราะฉะนั้นเนี่ยถ้าเป็นผมๆ จะอยู่นิ่งๆ แล้วก็ไม่สนใจคำพูดจากปากคนอื่น ผมจะสนใจเฉพาะคำพูดของคนที่ผมรักแค่นั้นครับผม คือตอนนี้ขั้นตอนพวกการเซ็นอะไรอย่างนี้มันเป็นขั้นตอนของผู้ใหญ่ คือตอนนี้ผมขอทำหน้าที่ของการดูแลน้องแค่นั้นพอก่อน”

"ไมค์ พิรัชต์"
ไมค์ พิรัชต์ – น้องแม็กเวล
"ไมค์ พิรัชต์"
ไมค์ พิรัชต์ – น้องแม็กเวล
"ไมค์ พิรัชต์"
ไมค์ พิรัชต์ – น้องแม็กเวล
"ไมค์ พิรัชต์"
ไมค์ พิรัชต์ – น้องแม็กเวล
"ไมค์ พิรัชต์"
ไมค์ พิรัชต์ – น้องแม็กเวล
Loading...