ไทย ซีซีทีวี เปิดตัวรายการใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ “Anti Aging By หมอมาศ”

320
ไทย ซีซีทีวี เปิดตัวรายการใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ

ไทย ซีซีทีวี เปิดตัวรายการใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ “Anti Aging By หมอมาศ”

เรื่องที่คนรักสุขภาพต้องรู้!! สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี นำเสนอรายการใหม่แกะกล่องที่จะมาเอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพภายใน และ ความสวยงามภายนอก จากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ โดย “นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ” และ “คุณเป้-พีระยุทธ มั่งคั่ง” ในรายการ “Anti Aging By หมอมาศ” ออกอากาศทุกวันพุธที่ 1 และ 3 ของเดือน เวลา 11.00 น -12.00 น.

คุณวีรินทร์ อรวัฒนพันธุ์” ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี กล่าวว่า “กระแสรักสุขภาพทำให้ทุกคนมีความพิถีพิถันในการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทางสถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี เล็งเห็นประโยชน์ต่อชาวไทยและจีน จึงเกิดไอเดียทำรายการ “Anti Aging By หมอมาศ” ดำเนินรายการโดยแพทย์ ผู้มีประสบการณ์ “นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ” และ “คุณเป้-พีระยุทธ มั่งคั่ง” ในรายการจะแบ่งเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพภายใน คือการรัประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และ ความสวยงามภายนอก คือ การมีหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่างดี ต้องทำอย่างไง เป็นอีกหนึ่งรายดีๆ ที่อยากจะฝากให้ลองติดตามชมกันค่ะ

วีรินทร์ อรวัฒนพันธุ์
วีรินทร์ อรวัฒนพันธุ์

มาร่วมค้นหาคำตอบเคล็บลับความงามสุขภาพดีในรายการ “Anti Aging By หมอมาศ” ครั้งแรก!! วันพุธที่ 8 ก.พ.นี้ เวลา 11.00-12.00 น. และ สามารถติดตามชมรายการต่างๆของทาง สถานีโทรทัศน์ ไทย ซีซีทีวี (THAI CCTV) PSI 123, GMMZ 123, Big4-123, Sun Box 78, True 816, 908 และเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารย้อนหลังได้ที่ www. www.tcctv.co.th และ www.facebook.com/thaicctvthailand / IG : thaicctv / Weibo : thai cctv / Youtube : thai cctv

Anti Aging By หมอมาศ
Anti Aging By หมอมาศ
Loading...