“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ลุ้น..เพื่อนคว่ำนักมวยจนชนะศึก

203
ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น ลุ้น..เพื่อนคว่ำนักมวยจนชนะศึก

“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ลุ้น..เพื่อนคว่ำนักมวยจนชนะศึก

เคลียร์คิวงานที่แน่นเอี๊ยดเพื่อมาเชียร์เพื่อนที่เข้าร่วมแข่ง“Ignite Warrior Championship 2018”  การแข่งขัน MMA สัญชาติไทย ระดับสมัครเล่นแบบลีก (league) ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จัดโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ภายใต้การดูแลของสมาคมสมาพันธ์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานประเทศไทย (TMMAF – Thai MixedMartial Arts Federation) เมื่อวันอาทิตย์ 27 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา สำหรับหนุ่มหล่อ อย่างไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน”  หรือ  “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ที่เห็นหน้าใสใสแบบนี้ ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวชื่นชอบศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA อยู่เหมือนกันเพราะเคยได้เล่นหนังบู๊คู่กับ ก้อง – รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรีจนเป็นเพื่อนกัน

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน
ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน -ไต้ฝุ่น KPN

เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นก้อง รุ่งโรจน์ โพธิ์ศรี” ในรุ่นแบนตั้มเวท ก็ทำเอา ไต้ฝุ่น” นั่งไม่ติดเก้าอี้ตลอดเวลาการแข่ง นาที โดยเจ้าตัวเล่าบรรยากาศให้ฟังว่า วันนี้ผมมาเชียร์ก้อง คิงคองครับ เป็นรุ่นน้องที่รู้จักกัน เพราะเคยทำงานเคยเล่นหนังด้วยกัน พอเขาชวนมาชมการแข่งขันและบอกว่ามีแต่คนเก่งๆ ทั้งนั้น อยากให้มาดู ผมชอบดูกีฬา MMA อยู่แล้วก็เลยมาตามคำชวน เพราะใจจริงก็อยากจะได้ชมการแข่งขันแบบสดๆ ด้วย พอเริ่มการแข่งขันได้เห็นเขาต่อยแล้ว โห….มันส์มาก นั่งลุ้นแบบไม่กระพริบตา คือเก่งมากทุกคนเลย ต้องยอมรับว่าเขาฝึกซ้อมกันมาดีมาก ผมนับถือเลยครับ ผมคิดว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่ดีมากสำหรับกีฬาMMA ในประเทศไทยเพราะกีฬาชนิดนี้ยังไม่ได้แพร่หลายมาก พอการแข่งขันนี้เกิดขึ้นก็ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ดีมาก เพราะคนไทยเก่งเรื่องมวยอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นมวยไทยหรือมวยสากล บางคนเป็นนักกีฬายูยิสู นักกีฬามวยไทย ซึ่งทักษะของกีฬาแต่ละชนิดสามารถมาประยุกต์ใช้กับ MMA ได้หมด ผมก็อยากเห็นตัวแทนคนไทยไปแข่งกับต่างชาติบ้าง ถือว่าดีมาก ๆ ที่มีการจัดรายการ อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018 นี้ขึ้นมา แข่งเก็บคะแนนคราวหน้าเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว 10 มิถุนายน ผมไม่พลาดแน่นอนครับไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน

 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมการแข่งขัน “IWC 2018” (Ignite WarriorChampionship 2018 – อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018)  เก็บคะแนนครั้งที่ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ สตูดิโอเจ เอส แอล ลาดพร้าว 107 และสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561ทุกการแข่งขันจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 21.30 – 23.30รวมถึง official website : ignitefightclub.com

Ignite WarriorChampionship 2018

Ignite WarriorChampionship 2018

Loading...