โอ วรุฒ ขับรถหลับใน ประสบอุบัติเหตุซี่โครงหัก

1049
โอ วรุฒ

    โอ วรุฒ วรธรรม ขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวแหกโค้ง ขณะขับรถออกบ้าน ในหมู่บ้านแพะขวาง ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่  พุ่งชนรถยนต์กระบะที่ขับมาทางตรง จนรถยนต์ของโอ ด้านซ้ายพังเสียหาย ส่วนรถยนต์คู่กรณีด้านหน้ายุบ  ทำให้โอ วรุฒ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 4 ซี่ และทิ่มปอดทะลุ ชาวบ้านช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลลานนา ในตัวเมืองเชียงใหม่ ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

   ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยรายงานว่า  โอ วรุฒ ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านพัก  มาด้วยความเร็ว แต่เกิดหลับใน ทำให้รถยนต์เสียหลักแหกโค้ง ไปอยู่ในช่องการจราจรด้านขวา ทำให้กระบะคู่กรณีที่ขับมาทางตรง พุ่งชนรถของโอ วรุฒิ อย่างจัง จนสภาพตัวถังด้านซ้ายรถยนต์เก๋งของโอ วรุฒ ยุบ ทำให้นักแสดงคนดังจึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ซึ่งขณะนี้ยังนอนรักษาตัว อยู่ในโรงพยาบาล โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ได้ย้ายออกจากห้องฉุกเฉิน ไปนอนพักฟื้นในห้องพิเศษแล้ว

ขณะที่นาย แรม วรธรรม บิดาของโอ วรุฒิ ได้เดินทางไปเจรจากับผู้เสียหาย ที่สถานีตำรวจหางดง และยอมรับเป็นฝ่ายผิด พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาโอ วรุฒิ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

ขอบคุณภาพข่าวจาก www.nineentertain.tv

"โอ วรุฒ"
โอ วรุฒ
"โอ วรุฒ"
โอ วรุฒ
"โอ วรุฒ"
โอ วรุฒ
"โอ วรุฒ"
โอ วรุฒ
"โอ วรุฒ"
โอ วรุฒ
Loading...