“โอ๊ต #ป๋าสายเปย์” แอบเขิน “ชาคริต” รับหัวหน้าทีมสตีล”Davinci เกมถอดรหัส” คนใหม่

440
โอ๊ต ปราโมทย์

“โอ๊ต #ป๋าสายเปย์” แอบเขิน “ชาคริต” รับหัวหน้าทีมสตีล”Davinci เกมถอดรหัส” คนใหม่ 

จัดหนักจัดใหญ่ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ให้แฟนๆ ตลอดเวลาสำหรับ รายการ “Davinci เกมถอดรหัส  ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ “ชาคริต แย้มนาม” ของ  2 ผู้จัด จอนนี่ แอนโฟเน่” และ “หนุ่ม กรรชัย” ภายใต้ บริษัท อะมะเตะระสุ จำกัด   ล่าสุด ขอเพิ่มดีกรีความสนุก กระจายความฮาจากโลกโซเชียลสู่หน้าจอดิจิตอลทีวี เปิดแอคเคาท์ความสนุกส่ง “โอ๊ต #ป๋าสายเปย์” หรือ “ปราโมทย์ ปาทาน”  มารับหัวหน้าทีมสตีลคนใหม่  งานนี้บอกได้คำ ฮากระจาย

ปราโมทย์ ปาทาน“โอ๊ต ปราโมทย์”  กล่าวว่า “คำแรกที่จะพูดคือ ตื่นเต้นครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับ “ชาคริต” ช่วงแรกๆ ยอมรับว่ามีเกร็ง ไม่ค่อยเป็นตัวเอง ยังเขินๆ อยู่ แต่พอทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางรู้ว่าเราสามารถเล่นได้แค่ไหน พอเครื่องติดเท่านั้นละ เล่นมุขกระจาย ที่สำคัญผมจะรู้สึกสะใจมากเวลาที่ลูกทีมเราสามารถไปช่วงชิงแล้วสามารถสตีลเงินรางวัลมาเป็นของตัวเองได้ เป็นรายการที่สนุกครับ  เพราะนอกจากจะได้ลับสมองแล้วยังได้เงินรางวัลกลับไปนอนกอดที่บ้านด้วย ก็อยากจะเชิญชวนแฟนๆ ให้ลองมาติดตามกัน รับรองได้ว่ามีความฮาความสนุก ความ ทะเล้น และ ความ แสบ ๆ คัน ๆ และสำหรับผู้ชมทางบ้านคนไหนที่สนใจมาร่วมเล่นเกมส์สนุกกับเรา สามารถ ส่งประวัติส่วนตัวพร้อมรูปถ่ายมาได้ทาง อินบ็อก แฟนเพจ “Davinci เกมถอดรหัส www.facebook.com/pg/Davinci-เกมถอดรหัส”

ปราโมทย์ ปาทานภาพทุกภาพมีรหัสซ่อนอยู่ ใครคือ Davinci  ผู้ถอดรหัสภายในเวลา 20 วินาที สามารถติดชมได้ในรายการ “Davinci เกมถอดรหัส ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ 17.00-17.30 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD 

Loading...