โอม-ค็อกเทล ปัด ชีวิตไม่เพอร์เฟ็กต์ ย้ำชัด เกเรมาตลอดทั้งชีวิต

442
โอม-ค็อกเทล ปัด ชีวิตไม่เพอร์เฟ็กต์ ย้ำชัด เกเรมาตลอดทั้งชีวิต

โอม-ค็อกเทล ปัด ชีวิตไม่เพอร์เฟ็กต์ ย้ำชัด เกเรมาตลอดทั้งชีวิต

เจาะชีวิต นักร้องหนุ่มมากความสามารถ กลางรายการเจาะใจ นักร้องนำ วงค็อกเทล (Cocktail) “โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ” เจ้าของเพลงดังอย่าง “คู่ชีวิต” และอีกหลายๆเพลง นอกจากเขาจะได้ดีเป็นนักร้องที่โด่งดังอยู่ในวงการเพลง เขายังได้ดีในสายวิชาการ การันตีด้วย 3 ปริญญา คือ ปริญญาตรี รัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,ปริญญาตรี นิติศาสตรบัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท นิติศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยปักกิ่ง ล่าสุดสามารถสอบเนติบัณฑิตได้สำเร็จ นอกจากนั้นเขายังเป็นอาจารย์ เป็นนักกฎหมาย จนถึงที่ปรึกษาปัญหาชีวิตให้กับแฟนคลับอีกด้วย เชื่อว่าคนส่วนใหญ่มักมองว่าผู้ชายคนนี้ เป็นผู้ชายเฟอร์เฟ็กต์ ฉลาด หน้าตาดี มาจากครอบครัวที่ดี แต่เชื่อหรือไม่ว่า เขาไม่ได้เฟอร์เฟ็กต์อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชีวิตเขามีผิดพลาด ล้มลุกคลุกคลาน ชีวิตเละเทะ สูบบุหรี่ กินเหล้า เกือบโดนรีไทร์ออกจากมหาวิทยาลัย

เจาะใจ - โอม ค็อกเทลโดย “โอม” เล่าว่า “พ่อผมจบที่1 โรงเรียนนายร้อยตำรวจ เป็นนักเรียนทุนรัฐบาลจนถึงปริญญาเอก แม่เป็นนักเรียนเกียรตินิยม เหรียญทองอันดับ 1 พี่ชายเรียนแพทย์ก็เกียรตินิยม คุณตาเป็นสถาปนิกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และเป็นอธิการบดี คุณยายเป็นคนไทยคนแรกที่คิดยารักษาโรคมาลาเลีย ทุกคนเก่งหมด แต่เขาก็ไม่ได้บังคับ กดดันหรือบอกว่าผมต้องเป็นอะไร แต่ผมรู้สึกว่าแต่ละคนมีความเก่ง เขาประสบความสำเร็จมาก ผมเลยรู้สึกว่า ชีวิตผมอยู่บนความกดดันบางอย่าง ความกดดันมันแผ่มาจากความสำเร็จของพวกเขา ผมเลยเป็นเด็กที่พยายามหนีความสำเร็จของทุกคน อยากมีรอยเท้าเป็นของตัวเอง แสวงหาการยอมรับในความเป็นเด็กของผม สิ่งเดียวที่ผมคิดได้คือ “การทำตัวเกเร” ชีวิตผมเริ่มเละ ตอน ม.ปลาย เริ่มหมกมุ่นกับความคิดตัวเอง ผมเป็นเด็กเนิร์สคนหนึ่งที่ปรับตัวเข้ากับสังคมไม่ได้ ผลการเรียนเริ่มแย่ลง จาก 3.90 เหลือเพียงเกรดเฉลี่ย 2 ต้นๆ กลายเป็นเด็กสูบบุหรี่ กินเหล้า เมาจนเกิดอุบัติเหตุ ชนข้าวของเละเทะไปหมด พอช่วงตอนมหาวิทยาลัย โดนเรียกผู้ปกครอง ผมจะโดนรีไทร์…”

เจาะใจ - โอม ค็อกเทลจากเด็กที่อยู่ภายใต้ความกดดันจากความสำเร็จของทุกๆคนในครอบครัว ทำให้เขาปีกกล้าขาแข็ง หลงตัวเองว่าควบคุมชีวิตของตัวเองได้ แต่ชีวิตเละเทะไปหมด อะไรที่ทำให้เขาทิ้งความคิดแบบนั้นจนประสบความสำเร็จในชีวิตได้ขนาดนี้ แล้วเขากลายเป็นนักร้องนำวงค็อกเทลได้อย่างไร ห้ามพลาด! รายการเจาะใจ คืนวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา  21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

โอม ค็อกเทล
โอม ค็อกเทล – โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ
Loading...