โลโมโซนิค เผยแผนปี 2017 ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ปล่อย (Noise) อีพีศูนย์ (EP.0) จุดชนวนแคมเปญใหญ่

301
โลโมโซนิค

โลโมโซนิค เผยแผนปี 2017 ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ปล่อย (Noise)อีพีศูนย์ (EP.0) จุดชนวนแคมเปญใหญ่

หลังจากวงร็อคหัวก้าวหน้า “โลโมโซนิค” ได้เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ที่ชื่อว่า ปล่อย (Noise) ให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยปลุกเร้าสาวกจากการปล่อยทีเซอร์ที่ว่า After the ECHO of the FIREWORKS turned into SILENCE, the HEARTBEAT gave BIRTH to the “NOISE” ออกมาให้ตื่นเต้นกันยกใหญ่ วงจึงได้แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ถึงแผนต่อไปกับทางสังกัดใหม่ “สนามหลวงมิวสิก” ทั้งมิวสิกวิดีโอไตรภาค, อัลบั้มเต็ม และคอนเสิร์ตใหญ่ โดยจุดชนวนจากเพลง ปล่อย (Noise) เป็นปฐมบท

โลโมโซนิคเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนี้ ได้ซ่อนภาพบางอย่างไว้ตลอดทั้งเรื่อง ทั้งสัญลักษณ์มือ กราฟฟิกแสงลึกลับจากฟากฟ้า ร่างไร้วิญญาณ และแฟลชไดร์ฟเก่าเก็บ ที่ถูกค้นพบในซอกมุมต่าง ๆ ซึ่งดำเนินเรื่องราวโดยสมาชิกทั้งสี่ ในสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่งราวกับเป็นฐานปฎิบัติการที่ถูกปล่อยรกร้างมานาน การค้นหาจึงเริ่มต้นขึ้นราวกับได้รับสัญญาณบางอย่างจากสิ่งที่มองไม่เห็นและเสียงที่ไม่ได้ยิน แต่กลับรู้สึกเหมือนคุ้นเคยมานาน บางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้ถูกค้นพบ เครื่องดนตรีคู่ใจถูกนำออกมาใช้ด้วยสัญชาตญาณและจิตใต้สำนึก และมีบางสิ่งถูกนำออกมาเพื่อเตรียมการอะไรบางอย่าง

โลโมโซนิคปล่อย (Noise) เพลงนี้เกิดจากประสบการณ์จริงช่วงหนึ่งของ บอย อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำผู้แต่งเพลงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ไม่สามารถร้องเพลงได้ทั้งที่เป็นกิจวัตรหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เสียงในหัวจึงดังมาก บอยจึงพบว่า ไม่ว่าเวลาที่อยู่คนเดียวหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม เสียงในหัวสามารถเกิดได้ตลอดเวลา และไม่มีเสียงอะไรจะดังเท่าเสียงในหัวอีกแล้ว แม้ว่าเนื้อเพลงจะเป็นเรื่องราวที่พูดถึงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ และความอ่อนแอ แต่ในมิวสิกวิดีโอได้ถูกถ่ายทอดให้เป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของมิวสิกวิดีโอไตรภาค

โลโมโซนิควงโลโมโซนิค ทุ่มเททดลองงานเพลงของตัวเองอย่างเต็มที่ และแสวงหาสิ่งใหม่ๆ มาให้แฟนเพลงอยู่เสมอ แม้อัลบั้มที่กำลังจะปล่อยจะห่างจากอัลบั้มล่าสุดถึง 4 ปี วงสัญญาว่าอัลบั้มใหม่จะได้ฟังไม่เกินกลางปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านั้นจะปล่อยซิงเกิ้ลไตรภาคอีก 3 เพลงเป็นซีรี่ย์ต่อเนื่อง รวมถึงแฟนเพลงจะได้พบกับคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงปลายปี 2017 อย่างแน่นอน

DOWNLOAD “ ปล่อย (Noise) ” ได้แล้วที่ *123 4146

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่
http://www.facebook.com/Lomosonic
http://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

โลโมโซนิค โลโมโซนิคโลโมโซนิคโลโมโซนิคโลโมโซนิคโลโมโซนิค

Loading...