โรส ศิรินทิพย์ – ชาติ สุชาติ หอบเพลงรักสะกดอารมณ์คนฟัง ใน COVER NIGHT PLUS: The Guitar Duet

241
โรส ศิรินทิพย์

โรส ศิรินทิพย์ – ชาติ สุชาติ หอบเพลงรักสะกดอารมณ์คนฟัง ใน COVER NIGHT PLUS: The Guitar Duet 

เรียกว่าเป็นการเจอกันครั้งแรก! ที่ทำเอาหลายคนต่างก็จับจ้องเป็นพิเศษ ถึงขนาดบัตรหมดเกลี้ยงจนต้องแจกบัตรยืนเพิ่มกันเลยทีเดียว สำหรับ COVER NIGHT PLUS: The Guitar Duet  ของคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ไอเดียเจ๋งจับ 2 นักร้องเสียงนุ่มอย่าง โรส ศิรินทิพย์ และ ชาติ สุชาติ พกกีต้าร์คู่ใจมาดวลเพลงรักคัฟเวอร์ให้ได้ฟังกันสดๆ เพลงต่อเพลง แถมช่วงเปิดยังชวน เม มุก เบนซ์ วงขมคอ แชมป์จากรายการ Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ฟัด มาประเดิมอุ่นเครื่องกันกับเพลง ยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ , อะไรก็ยอม , เกิดมาแค่รักกัน และแน่นอน มุก ก็ไม่พลาดที่จะนำเพลง ต้องเลวใช่มั้ย เพลงประกอบละคร ละครคน ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ที่ฮอตและฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกว่าพลังเสียงกระหึ่มจนคนดูขนลุกซู่จริงๆ ไม่เสียชื่อแชมป์เลยจริงๆ

COVER NIGHT PLUS : The Guitar Duetจากนั้นถึงคิว โรส และ ชาติ เจ้าของคัฟเวอร์ไนท์ครั้งนี้ที่ช่วงแรกยังออมแรงดูเชิงกันเล็กน้อยก่อนเลยออกตัวกันด้วยการผลัดกันร้องเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ทั้ง มากกว่ารัก , การเดินทาง ก่อนสลับกันโชว์เดี่ยวอีกหลายต่อหลายเพลง ซึ่งทั้ง 2 คนนอกจากมีกีต้าร์และเสียงร้องนุ่มๆ เป็นอาวุธเหมือนกันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความเหมือน เพราะทั้งคู่ต่างก็ชอบเพลงเก่าทั้งคู่ งานนี้เลยยิ่งสนุกคุยกันถูกคอ ขยันปล่อยมุกเหน็บแกมหยอกกันเบาๆ จนทุกคนฮาครึนกันไป จากนั้นจึงช่วยกันยิงเพลงคัฟเวอร์ใส่กันแบบรัวๆ จนคนฟังตั้งรับแทบไม่ทัน ไม่ว่าจะเป็น  ตัวจริงของเธอ , สองใจ , พรุ่งนี้ไม่สาย , เล่าสู่กันฟัง เรียกว่าทั้ง  โรส และ ชาติ ไม่ว่าจะเลือกเพลงไหน มาร้องทุกคนก็ร้องตามกันได้ลั่นโรงภาพยนตร์สกาล่า ต้องบอกเลยว่าการดูเอ็ทครั้งนี้ของทั้ง โรส และ ชาติ นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่เจอกันแล้ว ทุกเพลงที่เลือกมาก็เพราะขั้นเทพ จนสะกดอารมณ์ทุกคนได้อย่างอยู่หมัดจริงๆ

COVER NIGHT PLUS : The Guitar Duetส่วน คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ครั้งหน้าจะสนุกสุดยอดขนาดไหน ต้องรีบติดตามทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ไว้ให้ดี เพราะฟรีคอนเสิร์ตที่จัดเต็มเพลงคัฟเวอร์แบบนี้ ไม่ได้หาฟังที่ไหนได้ง่ายๆ นอกจากกรีนเวฟที่นี่นะจ๊ะ

COVER NIGHT PLUS : The Guitar Duet โรส ศิรินทิพย์ชาติ สุชาติ

Loading...