โม อมีนา กลับคำปฏิเสธภาพหลุดไม่ใช่ตน

3386
โม อมีนา ภาพหลุด

    เดี๋ยวใช่ เดี๋ยวไม่ใช่ อะไรยังไงกันแน่ สำหรับภาพหลุดดาราสาวเปลือยอล่างฉ่างบนเตียงนอน ซึ่งก็มีดาราหลายคนถูกตั้งข้อสงสัยว่าใครกันแน่ที่เป็นสาวในภาพ ล่าสุดคือสาว โม อมีนา พินิจ ที่มีข่าวว่า สาวโม อมีนา ได้ออกมายอมรับว่าเป็นตนเอง และเตรียมแถลงข่าวเร็วๆ นี้

   แต่ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 20 มิถุนายน สาว โม อมีนา ได้โพสต์อินสตาแกรม ขอชี้แจงประเด็นเกี่ยวกับภาพหลุดเป็นครั้งสุดท้าย โดยระบุว่า ข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้ว่าเธอยอมรับ อาจเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด เมื่อได้เห็นภาพนั้นแล้วก็รู้ว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน และไม่คิดจะแถลงข่าวใดๆ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน

“ถึงประเด็นภาพหลุดที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ และมีบางสำนักข่าวได้นำเสนอข่าวว่า โมได้ยอมรับและจะมีการแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้

ประเด็นแรก…ต้องขอชี้แจงการรับสายจากพี่นักข่าวท่านหนึ่งที่นำเสนอข่าวไปอย่างนั้น เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดนะคะ เนื่องจากโมคุยโทรศัพท์ติดพันอยู่ 2 สาย ทำให้พี่นักข่าวได้ข้อมูลที่ผิดพลาดจากโมไป ซึ่งโมต้องขออภัยพี่นักข่าวท่านนั้นจากใจด้วยนะคะ

ประเด็นที่สอง…โมยืนยันค่ะ ว่าบุคคลในภาพไม่ใช่โมแน่นอน และไม่เคยคิดที่จะแถลงข่าวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง โมได้เห็นภาพนั้นแล้ว ก็รู้สึกว่ามีส่วนที่คล้าย แต่โมย่อมรู้จักตัวเองดีพอที่จะดูออกว่ามันไม่ใช่

และขอบคุณสำหรับทุก ๆ คนที่เป็นห่วงโมนะคะ แต่สบายใจได้ค่ะ มันคือการเข้าใจผิดจริง ๆ และโมขอโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ขออนุญาตพี่ ๆ ที่จะไม่ให้ข่าวหรือมีการสัมภาษณ์ใด ๆ อีก ขอให้เรื่องจบที่นี่นะคะ และขอความเห็นใจว่าอย่าตามหาคนในภาพอีกเลยค่ะ โมยอมรับว่าปวดหัวมาก ๆ และเครียดมามากกับสิ่งที่เกิดทั้งหมด และเป็นห่วงความรู้สึกคนในครอบครัว ไม่รู้ว่าอีกกี่คนที่จะต้องถูกตั้งข้อสงสัยขึ้นอีก ที่สำคัญการรู้ว่าใครเป็นคนในภาพก็ไม่ได้ช่วยให้เกิดประโยชน์ต่อฝ่ายใดขึ้นมาเลย

ฝากถึงคนที่มีรสนิยมในการถ่ายภาพแบบนี้ ทั้งผู้ถ่ายและผู้ถูกถ่าย ให้ระวังในการกระทำ เข้าใจว่าเป็นรูปส่วนตัวนะคะ แต่อย่าลืมคิดถึงสิ่งที่จะตามมาด้วย เห็นใจผู้หญิงด้วยกันเอง ยังไงก็มีแต่เสียกับเสียค่ะ ต้องขอความช่วยเหลือจากสังคมที่จะไม่รีบตัดสินใครไปตามกระแสสังคม ทุกวันนี้ชีวิตโมมีแต่งานและทำบุญเพื่อให้จิตใจเราสบายและแข็งแรงขึ้น ขอให้โมได้ตั้งใจทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดอย่างสงบเถอะนะคะ เรื่องความรักขอพักสักระยะ ตอนนี้ขอมีเพื่อนที่ดีรักและเข้าใจก็อบอุ่นพอแล้วค่ะ ดูแลกันไปยาว ๆ โมก็มีความสุขมากพอแล้วค่ะ… ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนมีให้โมนะคะ รักนะ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเลย”

     สาว โม อมีนา ก็ออกมาปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าภาพหลุดสาวเปลือยบนเตียงนั่นไม่ใช่ตน แล้วตกลงภาพนั่นมันคือใครกัน นักสืบโลกออนไลน์ก็ยังคงหากันต่อไปเป็นแน่ แต่จะเป็นใครใช่หรือไม่ก็ไม่ต้องหากันแล้ว สงสารคนที่อยู่ในภาพกันดีกว่าเนาะ ป่านนี้เค้าคงอายมาก ๆ แล้ว ถ้าเป็นเราอยู่ในภาพเครียดตายเลย…

"โม อมีนา"
โม อมีนา พินิจ
"โม อมีนา"
โม อมีนา พินิจ
"โม อมีนา"
โม อมีนา พินิจ

Loading...