โป๊ป ธนวรรธน์ – เบลล่า ราณี นำทีมนักแสดงบวงสรวง บุพเพสันนิวาส

1634
โป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี นำทีมนักแสดงบวงสรวง บุพเพสันนิวาส

ได้ฤกษ์บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียด แนวรักโรแมนติกเรื่อง บุพเพสันนิวาส ของค่าย  บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งได้พระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาประกบคู่ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ซึ่งทั้งคู่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก  และยังมีทัพนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาที ปั้นจั่น ปรมะ, ปราง กัญญ์ณรัณ, หลุยส์ สก๊อต, ซูซี่ สุษิรา, เหมียว ชไมพร, นุ่น รมิดา, โมสต์ วิศรุต, แอ๊ว อำภา ฯลฯ

บุพเพสันนิวาส เป็นเรื่องราวของความรักที่แม้ว่าจะต่างชาติภพ แต่ก็ไม่อาจขวางกั้นความรักของพวกเขาทั้งสองได้ เกศสุรางค์หญิงสาวธรรมดาที่แสนจะดูอ้วนท้วมมองยังไงก็ไม่มีเสน่ห์ เธอกลับถูกพรหมลิขิตบางอย่างส่งให้ย้อนอดีตไปอยู่ในยุคพระนารายณ์มหาราช สมัยกรุงศรีอยุธยา ไปอยู่ในร่างหญิงงามสวยหยดย้อย แต่เป็นที่ชิงชังของคนทั่วไปเพราะช่างแล้งน้ำใจ เกศสุรางค์ซึ่งอยู่ในร่างของการะเกิดจึงปฏิวัติตัวเองซะใหม่ ด้วยการรับปรุงนิสัยจนความงามจากภายในสู่ภายนอก ชื่อของเธอเลื่องลือไปไกล ส่งผลให้ หมื่นสุนทราเทวา คู่หมั้นของเธอ จากที่เขาเคยชิงชังกลับกลายเป็นตกหลุมรักเธออย่างแท้จริง

แต่ทั้งนี้เกิดเหตุการ์ณแก่งแย่งชิงอำนาจภายในราชวงศ์ บ้านเมืองลุกเป็นไฟ ทำให้เธอทุกข์ใจที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ให้ดีได้ รวมถึงความรักระหว่างเธอกับหมื่นสุนทราเทวาที่อาจต้องจากแยกกัน เหตุผลที่แท้จริงนั้นมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้เธอต้องมาอยู่ในยุคอดีตแห่งนี้ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามชมในละคร บุพเพสันนิวาส ออกอากาศทางช่อง3

โป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี บวงสรวง บุพเพสันนิวาสโป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี บวงสรวง บุพเพสันนิวาสโป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี บวงสรวง บุพเพสันนิวาสโป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี บวงสรวง บุพเพสันนิวาสโป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี บวงสรวง บุพเพสันนิวาสโป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี บวงสรวง บุพเพสันนิวาสโป๊ป ธนวรรธน์ - เบลล่า ราณี บวงสรวง บุพเพสันนิวาส

ภาพจาก ingza_hairstylist,nong_arunosha,Popezaapzaa

Loading...