โบว์ อุบบอกของขวัญ HBD ก๊อต รับชวนบินหาพ่อแม่เยอรมัน

1959
ก๊อต จิรายุ

   หลักจากที่แอบปลูกต้นรักกลางกองถ่าย สำหรับ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ กับ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ล่าสุดที่ผ่านมาก็เพิ่งเป็นวันเกิดของสาวโบว์ วันนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละคร มือปราบสายเดี่ยว เลยต้องถามซะหน่อยว่าฝ่ายชายให้อะไรเป็นพิเศษ “มันยังไม่มาถึงค่ะ พอรู้คร่าว ๆ แต่เขาก็ไม่ยอมบอกว่ามันคืออะไร แต่เพื่อนก็แอบถาม เขาก็บอกนิด ๆ หน่อย ๆ ค่ะ โบว์ก็แอบลุ้นเหมือนกันว่ามันคืออะไร ก่อนหน้านี้ก็แย้มไปเยอะมากว่าอยากได้อะไร ก็รอลุ้นอย่างเดียวค่ะ”

    “ประทับใจไหมที่เขาทำเซอร์ไพรส์ ก็โอเคนะ ดูตั้งใจดีค่ะ ดูลงทุนในการใช้ความคิด ความใส่ใจดี ก็ต้องรอนิดนึง เพราะของเพื่อน ๆ เองก็เพิ่งได้เหมือนกัน บางชิ้นก็สั่งมาจากอเมริกาก็ต้องรอค่ะ มูลค่าเยอะไหมไม่รู้เลยค่ะ ตัวโบว์ให้อะไรกับตัวเอง ก่อนวันเกิดก็ได้ไปบาหลีมา แล้วก็ถือเป็น pre-birthday ค่ะ แต่จริง ๆ ก็จะเก็บตังไปเยอรมันไปหาคุณพ่อคุณแม่มากกว่า อันนี้ก็น่าจะเป็นของขวัญสำหรับโบว์แล้วค่ะ จะชวนก๊อตไปไหม เขาคิวแน่น แน่นกว่าโบว์อีกค่ะ แต่คุณแม่รู้ว่าคุย ๆ กันอยู่ คุณพ่อยังไม่รู้ค่ะ เขาอยู่เยอรมันตลอดเลยยังไม่ได้เจอใคร เราก็บอกพ่อว่าถ้าอยากเจอต้องมานี่ ก็มีได้เจอคุณพ่อคุณแม่ก๊อตบ้าง แต่ไปกันหลายคนค่ะ ยังไม่เคยเจอกันแบบแค่เราค่ะ”

    เห็นล่าสุดมีไปถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วยกัน “ก็โอเคค่ะ จริง ๆ ก็เหมือนเราสนิทกัน เลยรู้สึกว่ามันเป็นงาน เราก็มีพื้นฐานการถ่ายแบบมาเยอะแล้ว ก็ไม่ควรจะเขิลอะไรมาก ตัดความเป็นส่วนตัวออกไปก่อน แต่ก๊อตเขาก็เขิลอยู่นะ เขาไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้ ฟีดแบกเป็นยังไง ก็โอเคค่ะ หลายคนชอบ มันดูอินเตอร์ดี มันต่างจากผลงานที่ผ่าน ๆ มาค่ะ หลังจากนี้จะมีงานคู่กันอีกไหม ยังไม่รู้เลยค่ะ ต้องรอดูกันไป ช่วงนี้ก็ติดงานกันทั้งคู่ค่ะ”

    ความรักตอนนี้ถือว่าแฮปปี้ “เรื่อย ๆ ค่ะ ก็ไม่อยากจะไปฟิก ก็สบาย ๆ ค่ะ ถ้ามันจะมีอะไรก็ให้มันเป็นไปดีกว่าค่ะ เราก็ไม่อยากจะไปทำให้เขาอึดอัด เราเองก็ไม่อยากอึดอัดด้วย”

ก๊อต จิรายุ
โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ
"ก๊อต จิรายุ"
โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ
"ก๊อต จิรายุ"
โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ
"ก๊อต จิรายุ"
โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ
"ก๊อต จิรายุ"
โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ
Loading...