โทโมะ สงสาร นิว นภัสสร ขอเป็นติวเตอร์ ส่วนตัว!!

916
โทโมะ วิศว ไทยานนท์

“โทโมะ” สงสาร “นิว” ขอเป็น “ติวเตอร์” ส่วนตัว!!

ถือเป็นหนุ่มหล่อสุคส์แจแปนสำหรับหนุ่ม “โทโมะ วิศว ไทยานนท์” ที่ได้โอกาสมารับบท “โตชิ” หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ให้กับละครชุด “Melodies of Life เรื่อง Bad Friends เดอะซีรีส์” ค่าย GMM BRAVO ประกบกับการแสดงละครครั้งแรกของดีว่าส์สาวอย่าง “นิว-นภัสสร ภูธรใจ” ที่มารับบท “เบสซี่” CUSTOMER SERVICE สาวที่ต้องพูดได้หลายภาษา โดยเฉพาะภาษาญี่ปุ่น ซึ่งทำเอานิวลำบากหนักมากในการท่องจำบท เล่นเอาหนุ่มโทโมะในฐานะที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น สงสาร ออกตัวขอเป็นติวเตอร์ส่วนตัว ช่วยเทรนให้สปีคภาษาญี่ปุ่นได้คล่องขึ้นในเรื่อง โดย “โทโมะ” เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า
“อ่านบทแล้วรู้สึกน่าสนใจมาก มีความเป็นญี่ปุ่นมาเกี่ยวข้อง ตัวเองได้มาปัดฝุ่นภาษาญี่ปุ่นใหม่ในเรื่องด้วย ตอนแรกก็รู้สึกเกร็งเล็กน้อย แต่ด้วยความที่อยากจะเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้แสดงความสามารถ จึงไม่ลังเลที่จะร่วมงาน อีกอย่างนักแสดงแต่ละคนที่มาเล่น ผมเองเคยเห็นแต่ตอนเล่นคอนเสิร์ต ก็ยังมองภาพไม่ออกเลยครับว่า พอมาเล่นแล้วจะเป็นอย่างไงบ้าง ทั้งพี่เบน, พี่นิว และพี่จิ๋ว แต่พอได้มาร่วมงานด้วยก็ถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่ เป็นประสบการณ์ที่ดี ได้ฝึกฝีมือของตัวเองในงานชิ้นใหม่ๆในครั้งนี้”
“สำหรับบทในเรื่องคือ “โตชิ” เป็นคนขี้เกรงใจ ใส่ใจดูแลเทคแคร์คนอื่น มันมีความใกล้เคียงกับผมด้วย นอกจากตรงที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น และในเรื่องจะต้องประกบคู่กับ “พี่นิว” ต้องบอกว่าจากภาพที่เขาดูเซ็กซี่ๆ แต่จริงๆเขาเป็นคนตลกนะครับ เป็นคนน่ารักครับ เวลาเข้าฉากทำงานด้วยเขาก็จะเป็นธรรมชาติของเขาครับ แต่ซีนแรกเราต้องเล่นด้วยกัน คือในเรื่องพี่นิวต้องพูดหลายภาษา เพราะเป็น เบสซี่ ในเรื่องทำงานแผนกลูกค้าสัมพันธ์ เลยต้องมีการพูดภาษาญี่ปุ่นด้วย ซึ่งพอดีภาษาญี่ปุ่นผมสบายอยู่แล้ว ก็เลยช่วยพี่เค้าติวภาษาญี่ปุ่นให้ ด้วยการต่อบทให้กัน ถือว่าเป็นอะไรที่ยากหน่อยสำหรับพี่เค้า สงสารเขามาก ก็พยายามส่งกำลังใจให้เขา แต่เขาก็อดทน สู้ จนผ่านมาได้ ถือว่าเก่งมากครับ ซึ่งตอนนี้ถือว่าเราเข้ากันได้ดีมาก เคมีเริ่มมา การแสดงก็ลื่นไหลได้มากขึ้นครับ ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้คู่เราด้วยครับ”

เตรียมไปติดตามความน่ารักระหว่างสาว “นิว” กับหนุ่ม “โทโมะ” พร้อมนักแสดงอื่นอาทิ “จิ๋ว – ปิยนุช” , “เบน ชลาทิศ” , “ณัฐ ศักดาทร” , “ปีโป้ ฮอร์โมน3” และ “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ใน ละครชุด Melodies of Life เรื่อง Bad Friends เดอะซีรีส์ ว่าจะสนุกสนานกันขนาดไหน ติดตามได้ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก 29 พ.ย. นี้

โทโมะ วิศว ไทยานนท์
นิว นภัสสร ภูธรใจ – โทโมะ วิศว ไทยานนท์

โทโมะ วิศว ไทยานนท์

Loading...