“โดม-ปกรณ์ ลัม” ไม่หวั่นเจ็บขา แอบมาให้กำลังใจ “เมทัล” ถึงโรงละคร เผย เรื่องหน้าอยากเล่นด้วย

236
โดม-ปกรณ์ ลัม

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ไม่หวั่นเจ็บขา แอบมาให้กำลังใจ “เมทัล” ถึงโรงละคร พร้อมเผย เรื่องหน้าอยากเล่นด้วย

ว่ากันว่ากำลังใจจากใครก็ไม่ฟินเท่ากำลังใจจากคนรัก ล่าสุดแอบเห็นหนุ่ม โดมปกรณ์ ลัม เกาะติดขอบเวทีโรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กับละครเวทีขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลรีสเตจ” ก็น่าจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากมาให้กำลังใจแฟนสาว เมทัลสุขขาว หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องทำเอาสาว เมทัล” ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะช่วงนี้หนุ่ม โดม ยังมีอาการบาดเจ็บที่ขาจนต้องใส่เฝือกอยู่ ทำให้เดินไม่สะดวก แต่ก็ยังแอบมาให้กำลังใจแฟนสาวถึงโรงละคร พร้อมแช๊ะภาพคู่สุดน่ารัก แล้วยังเชิญหรั่ง ร็อกเคสตร้า คุณพ่อของสาว เมทัล” เข้าร่วมเฟรม

โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม – เมทัลสุขขาว

พอเห็นมีจังหวะว่าง ก็เข้าไปแอบถาม หนุ่มโดม” โดยเจ้าตัว เผยว่า ถึงผมจะยังมีอาการเจ็บขาเนื่องมาจากการบาดเจ็บอยู่ แต่ผมคิดว่ากำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักแสดง ผมก็เลยพยายามมาให้ได้ครับจริงๆผมก็แอบลุ้นในตัวน้องมาตลอดตั้งแต่เริ่มมาซ้อมจนถึงรอบแสดงจริงเพราะเป็นห่วงหลายๆ พอมาวันนี้ที่แสดงจริงผมถือว่าน้องทำออกมาได้ดีโชว์ศักยภาพออกมาเต็มที่ ต้องขอบคุณนักแสดงทุกท่านที่ช่วยส่งบทบาทให้กับเมทัลทำให้ละครเวทีมันสมบูรณ์แบบ ครั้งที่แล้วผมก็มาดูแต่พอปีนี้มันเห็นถึงความแตกต่างชัดมาก มีมุกใหม่สอดแทรกเข้ามาทำให้ทันกับเรื่องราวในสังคมจริงๆแล้วการแสดงของทุกคนก็เล่นออกมาจากหัวใจ ถ้าเรื่องหน้าถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะลองเล่นละครเวทีเหมือนกันนะ (หัวเราะ)” แอบลุ้นอยู่เหมือนกันนะเจ้าคะ ว่า สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เรื่องหน้า จะมีหนุ่ม โดม” มาโชว์ฝีมือ ร้อง เต้น เล่น ละคร บ้างหรือเปล่า

โดม ปกรณ์ ลัม

งานนี้เห็นไอจี สาว เมทัล” แว๊ปๆ แอบโพสหวานผ่านสื่อว่า ดีใจจังที่รอบๆตัวมีแต่คนน่ารักๆ แค่นี้ก็มีความสุขละค่ะ ขอบคุณที่มาให้กำลังนะคะ รวมถึงขอบคุณคอมเม้นที่ให้กำลังใจเมทัลด้วยค่า” หวานกันขนาดนี้ ไม่แปลกที่ทั้งคู่ประกาศลั่นข่าวดีวิวาห์กันปีหน้า

โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม
Loading...