โดม ปกรณ์ ลัม แฮปปี้ทำบุญวันเกิด ปัดเบี้ยวกองละคร เสน่หา สัญญาแค้น ไปเที่ยวญี่ปุ่น

1711

            เพิ่งจะผ่านวันเกิด (12 ก.ย.) อายุครบ 34 ปีมาหมาดๆ สำหรับ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่มีแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ ไปดักรอที่งานเปิดตัว “The MTV Show 2013” เพื่อหอบเค้กอวยพรวันเกิด ให้กับหนุ่มหล่อขั้นเทพ ซึ่งงานนี้ทำเอาหนุ่มโดมถึงกับปลื้มมาก และไม่ใช่แค่แฟนคลับ เพราะยังมีสาวคนรู้ใจ “เมทัล สุขขาว” ที่มาร่วมเบิร์ธเดย์ในปีนี้ พร้อมกับของขวัญพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลก

 “ของขวัญที่เขาให้ก็ชอบ เขาทำสร้อยแฮนด์เมดให้ เขาทำด้วยมือตัวเอง มันเป็นสร้อยยางเส้นหนึ่ง มีสแตนเลสร้อยเข้าไปเขียนชื่อผม “โดม-ปกรณ์ ลัม” คือเขาบอกว่าเขาไปเห็นคนอื่นทำสร้อยข้อมือแบบนี้มา แล้วน่ารักดี เขาเลยทำให้เป็นของขวัญ แต่ผมยังไม่ได้มีโอกาสได้ใส่เลย แต่ก็คงจะใส่ เพราะเดี๋ยวเขางอน (หัวเราะ) ช่วงเช้าของวันเกิด ผมทำบุญกับที่บ้าน มีครอบครัว น้องๆ ในค่ายทุกคนก็ไป” นักร้องหนุ่มกล่าว พร้อมเสริมต่อที่มีคนแซวว่าเมทัลสวยขึ้น เพราะว่าเป็นแฟนหล่อขั้นเทพ
 “เขาคงพยายามดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี ถามผมว่าเขาสวยขึ้นหรือเปล่า สวยขึ้นก็น่ารักดี แต่เรื่องที่บอกว่า เพราะเขามาคุยกับผม เลยต้องทำตัวให้สวยขึ้น ผมว่าคงไม่ใช่หรอก เพราะส่วนตัวเขาเองเป็นคนชอบแต่งตัว แฟชั่นศิลปะอยู่แล้ว ธรรมดาที่เขาอยากดูแลตัวเอง จริงๆ ผมไม่อยากให้คนไปโฟกัสเรื่องอื่นๆ ของผมมากกว่าเรื่องของงาน ผมพร้อมจะพิสูจน์ด้วยการทำงานมากขึ้นเป็นสองเท่า แต่บางครั้งก็เหนื่อยเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าจะงดพูดเรื่องนี้บ้าง อย่างเรื่องรูปคู่หรืออะไรจะพยายามไม่ลง รู้สึกอะไรเก็บไว้สองคนถึงวันที่โอเคค่อยว่ากัน ประสบการณ์สอนเราด้วยควรจะวางตัวยังไง” โดมกล่าว
ถามต่อถึงเรื่องที่ว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับสาวคนรู้ใจและแก๊งค์เพื่อนนานกว่า 15 วัน จนทำให้กองละครเรื่อง “เสน่หา สัญญาแค้น” ของค่าย “โพลีพลัส” ที่หนุ่มโดมเป็นพระเอกต้องป่วน
 “ผมลาไว้ตั้งนานแล้ว ก็ต้องเข้าใจ เราคุยเรียบร้อย คนก็ว่าไปเรื่อย ผมไปก็บอกคุณนิด (อรพรรณ วัชรพล) รับทราบ จริงๆ ละครถ่ายไป 30 เปอร์เซ็นต์ถือว่าเร็วมาก แล้ว ผมไปญี่ปุ่น 15 วันเอง และหลังจากกลับมาก็มีการเปลี่ยนแปลงคิว เพราะตอนนั้นเขาคงหาคิวคนอื่นมาแทนผมที่หายไป ผมต้องหยุดเพิ่มอีกสองอาทิตย์ให้เขาสลับคิวลงตัว ผมทำงานไม่เคยเบี้ยวเลย”โดมกล่าวปิดท้าย
โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม
โดม ปกรณ์ ลัม
Loading...