โดม ปกรณ์ ลัม เขิน ภาพเป้าตุง เป็นแค่สิ่งลวงตา

5761
โดม ปกรณ์ ลัม

ทำเอาบรรดาสาวแท้-สาวเทียมทั้งประเทศ ฮือฮากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพถ่ายกระตุ้นต่อมฟินที่ใครเห็นเป็นต้องตาค้าง ของ ซุป’ตาร์ หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ดูเหมือนว่า ระยะหลังๆ จะมีภาพแบบนี้ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด…ตลอด จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เป็นเพราะเจ้าตัวต้องการสร้างกระแสให้กับเองหรือเปล่า !? ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว “Chat & Charity” หนุ่มโดมก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจพร้อมทั้งชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้เราฟังแล้วว่า…

“เอ่อ…สำหรับเรื่องนี้จริง ๆ มันอาจจะเป็นภาพลวงตาก็ได้นะครับ (หัวเราะ) คือสำหรับผม ผมมองว่ามันมีอะไรน่าสนใจกว่าเรื่องนี้อีกตั้งเยอะเลยนะ ดังนั้นอย่าไปมองอะไรกันให้มากเลย (หัวเราะ) เพราะผมเองก็เขินนะครับ ถูกถามนี่ก็เหงื่อออกเหมือนกัน แต่ถามว่ามันเกิดจากอะไรอันนี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะตัวผมชอบใส่กางเกงที่มันรัดรูป ดังนั้นพอกางเกงมันรัดปุ๊ปมันก็เลยมีงานตามมาด้วย ดังนั้นหลังจากนี้ก็คงต้องระมัดระวังให้มากขึ้นแล้วละครับ (หัวเราะ) อีกอย่างผมคิดว่ามันน่าจะมีการแต่งภาพด้วยนะ เพราะเท่าที่ผมดูแล้วมันไม่น่าจะขนาดนั้น ยังไงก็วิจารณญาณในการรับชมด้วยละกันครับ (หัวเราะ)”

ส่วนทางด้านกรณีที่มีสาวใหญ่อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับแถมยังบุกรุกเข้าไปถึงในบ้านช่วงกลางดึก จนเป็นเหตุให้คนในครอบครัวถึงกับเกิดอาการขวัญผวานั้น นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ก็ได้เปิดเผยให้เราฟังว่า

“เป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เลยครับ ซึ่งกับคนคนนี้ผมเจอหน้าเขาครั้งแรกตอนที่ผมถ่ายมิวสิควีดีโอ เขาเป็นผู้หญิงอายุน่าจะสักประมาณ 40 แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรนะ จนครั้งที่ 2 เขาเข้าไปนั่งอยู่ในบ้านผมเลยครับ ตอนประมาณ 3 ทุ่ม ซึ่งผมตกใจมากว่า เขาเข้ามาได้ยังไง แล้วครั้งที่ 3 เขาก็ตามผมไปงานบิ๊กเม้าท์เท่น พร้อมบอกกับผมว่า ผมไลน์ไปชวนเขามา ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่ามันเป็นไลน์ออฟฟิเชียล ซึ่งมันมีการตั้งข้อความอัตโนมัติไว้ สำหรับตอบโต้คนที่แอดเราไว้ และล่าสุดครั้งที่ 4 เขามาดักรอผมที่หน้าบ้านตอนตี 1 ซึ่งครั้งนี้คุณแม่ตกใจมาก เพราะเขาเดินตรงเข้ามาหาคุณแม่ผมเลย จนท้ายที่สุดผมต้องตักเตือนเขาไปว่า สิ่งที่เขาทำมันคือการบุกรุกยามวิกาลอะไรทำนองนี้ ซึ่งตอนนี้เขาก็เหมือนจะหายไปแล้ว”

ได้มีการเข้าแจ้งความถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วหรือยัง ?
“คุณแม่ผมแจ้งเรียบร้อยแล้วครับ เพราะท่านผวามากครับ กลัวมาก”

ตอนนี้ที่บ้านได้มีการป้องกันอะไรเพิ่มเติมบ้างไหม ?
“ก็ติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม แล้วก็ติดสปอร์ตไลท์เพิ่มอีก 2 ดวงมันจะได้สว่างมากขึ้น เพราะแถวบ้านก็ค่อนข้างเปลี่ยวอยู่เหมือนกัน”

ส่วนตัวเรากลัวไหมว่ามันอาจจะเกิดอะไรที่มันหนักหรือรุนแรงกว่านี้ ?
“กลัวครับ เพราะในอดีตเมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน ก็เคยมีแฟนคลับที่มีลักษณะแบบนี้โผล่เข้ามา และสุดท้ายเรื่องราวก็จบด้วยการมีอาวุธเข้ามาด้วย ซึ่งคราวนี้ผมเองก็กลัวเหมือนกันว่ามันอาจจะซ้ำรอย ดังนั้นก็ต้องระวังให้มากขึ้นเป็นพิเศษครับ”

"โดม ปกรณ์ ลัม"
โดม ปกรณ์ ลัม
"โดม ปกรณ์ ลัม"
โดม ปกรณ์ ลัม
"โดม ปกรณ์ ลัม"
โดม ปกรณ์ ลัม
"โดม ปกรณ์ ลัม"
โดม ปกรณ์ ลัม
Loading...