แม็กซ์ จิรายุทธ เปิดใจประเด็นคบ ไก่ ภาษิต

4401
แม็ค จิรายุทธ

หลังมีข่าวฮือฮาว่า แม็กซ์ จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็กซ์ เดอะสตาร์ ให้สัมภาษณ์ว่าคบกับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง“ไก่ ภาษิต” ถึงขั้นขึ้นคอนโดกันสองต่อสอง ทำให้มีเสียงวิจารณ์ตามมามากมาย รวมถึงกล่าวหาว่าหนุ่มแม็กซ์ต้องการสร้างกระแส งานนี้ แม็กซ์ ออกมาขอโทษฝ่าย ไก่ ภาษิต ที่ทำให้เสียหาย พร้อมเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นแล้วว่า

ตอนแรกที่บอกจะแถลงทำไมยกเลิก?
“ตอนนั้นมีคนอ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการผมบอกว่าจะแถลง เป็นเสียงผู้ชาย แต่ผู้จัดการผมเป็นผู้หญิง ซึ่งวันนั้นผมต้องถ่ายละคร ถ้าแถลงข่าวก็จะวุ่นวาย เราก็เลยบอกยกเลิก”

วันนี้พร้อมเปิดใจแล้วใช่มั้ย?
“ผมว่าเริ่มจากงานไนน์เอนเตอร์เทนฯ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะสัมภาษณ์อะไร แล้วเขามาสัมภาษณ์ประเด็นว่าเราเคยคบกับคุณไก่ ภาษิต เราก็งง เพราะผมก็ไม่ได้ได้สนิทกับคุณไก่อย่างที่เป็นข่าว กรณีที่ผมเคยพูดคือไม่เคยไปคอนโดพี่ไก่ ไม่เคยคบกันอย่างที่เป็นข่าว อาจพาดหัวข่าวให้ดูน่าอ่าน คือการคบไม่จำเป็นต้องคบแบบแฟน แค่คบเป็นเพื่อนร่วมวงการแต่ไม่ได้สนิท เรื่องขึ้นคอนโดก็ไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็ปฏิเสธไปแล้ว”

เจอข่าวแรงแล้วรู้สึกยังไง
“ผมไม่ได้เครียดอะไร แต่เกรงใจพี่ไก่มากกว่า ไม่ได้คุยเลย แต่แอบไปดูอินสตาแกรมเหมือนกันว่าเค้าโพสต์ยังไง ผมไม่มีความจำเป็นที่ต้องอ้างว่าคบกับพี่ไก่ มีนักข่าวเข้ามาถามเลยตอบไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ผมเองไม่รู้จะติดต่อพี่เค้ายังไง ในข่าวเค้าบอกว่าผมติดต่อไลน์พี่ไก่ เค้าเรียบเรียงคำพูดผิดหรือเปล่าผมไปเม้นท์ไปกดไลค์มากกว่า ไม่ได้มีไลน์คุยกัน”

เรื่องเจอกันในฟิตเนส
“เรื่องเจอในฟิตเนส เค้าถามว่ารู้จักพี่ไก่ได้ยังไง ผมบอกไปว่าผมเจอพี่ไก่ผ่านๆที่ฟิตเนส ซึ่งฟิตเนสมีดาราหลายๆคน แต่คำถามยิงมาเป็นพี่ไก่ เราก็ทักทายกันปกติ แต่กลายเป็นว่าเราไปทำให้พี่เขาเสีย พี่เขาเป็นนักข่าวและพี่เขาวางตัวดีมาตลอด เพื่อนๆทุกคนก็งง เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง คนสนิทใกล้ชิดใกล้ตัวก็รู้ครับ”

มีคนมองว่าสร้างกระแสหรือเปล่า
“ผมก็กำลังจะมีละครอยู่ ผมไปเต้นในไอจีดีกว่ามาพูดแบบนี้ให้ไม่มีที่ยืนในวงการ กลัวว่าการทำแบบนี้อาจจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มก็ได้ ตอนนี้ผู้ใหญ่ไม่มีปัญหาก็โล่งใจ”

มีคอมเม้นต์บอกให้ระวังรูปหลุด
“มั่นใจไม่มีทางมีภาพรูปหลุดแน่ ผมไม่เคยไปกับพี่ไก่สองต่อสอง ไม่มีทาง สนิทกับพี่ไก่ระดับไหน ก็เหมือนรู้จักดาราซักคนที่แทบไม่รู้จักกัน เจอตามงาน”

พอพี่ไก่โพสต์ชี้แจงเราก็โพสต์ตาม
“ยอมรับว่าเข้าไปดูที่พี่ไก่โพสต์ มันก็จริงอย่างที่พี่ไก่พูด ผมก็ไม่รู้ว่าจะเขียนเรียงความใหม่ให้ต่างยังไง ตอนนี้ผมก็สบายใจ ไม่อยากไปสัมภาษณ์หลายที่เพราะไม่อยากให้มันบิดเบือนไป เราก็ไม่ได้สร้างกระแส”

ยืนยันว่าชอบผู้หญิง
“ณ เวลานี้ผมชอบผู้หญิงครับ ซักวันนึงพี่คงเห็น ผมชินแล้ว ยังยืนยันว่าชอบผู้หญิง”

เวลาตอบอะไรต้องคิดดีๆก่อนพูด บางทีพูดเล่น ก็อย่าพาดพิงถึงใคร ผมอยากให้เกียรติพี่ไก่ซึ่งเค้าไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย ภาพเค้าสวยงามอยู่แล้ว”

ขอบคุณข่าวจาก sanook.com

"แม็ค เดอะสตาร์"

"แม็ค เดอะสตาร์"

แม็กซ์ จิรายุทธ หรือ แม็ค เดอะสตาร์

"แม็ค เดอะสตาร์"

แม็กซ์ จิรายุทธ หรือ แม็ค เดอะสตาร์

"แม็ค เดอะสตาร์"

แม็กซ์ จิรายุทธ หรือ แม็ค เดอะสตาร์

Loading...