แฟนๆ สุดฟิน อิ่มใจ ได้บุญ แถมอ้อมกอดอุ่นๆ จาก “บิ๊กเอ็ม” ในกิจกรรม “เพชรร้อยรัก…มอบรักให้น้อง”

462
เพชรร้อยรัก

แฟนๆ สุดฟิน อิ่มใจ ได้บุญ แถมอ้อมกอดอุ่นๆ จาก “บิ๊กเอ็ม” ในกิจกรรม “เพชรร้อยรัก…มอบรักให้น้อง”

เรียกได้ว่า อิ่มทั้งใจ ได้ทั้งบุญ กับกิจกรรม เพชรร้อยรัก…มอบรักให้น้อง ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา เพราะงานนี้แฟนๆ ช่อง 7HD และแฟนละคร เพชรร้อยรัก ได้มีโอกาสแบ่งปันความรัก ร่วมทำบุญนำสิ่งของสำหรับเด็กมาร่วมบริจาคให้กับน้องๆ เพื่อนำไปส่งมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ แถม 10 คนแรกที่ลงทะเบียนก่อนใคร ยังได้รับสิทธิ์สุดพิเศษ Hug For Child เป็นอ้อมกอดอุ่นๆ จาก “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรหม” พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ของเรา เท่านั้นยังไม่พอขอฟินนอกจอกันต่อกับนางเอกสาวสวย “กรีน-อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล” บอกได้เลยว่างานนี้แฟนๆ สุดฟิน แถมยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกจากละครติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรหม

เปิดฉากความฟินด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับ  พระ-นาง บิ๊กเอ็ม และ กรีน ที่นำทีมนักแสดงอย่าง “สา-อนิสา นูกราฮา และ ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา ที่วันนี้มารับบทพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ร่วมเมาท์
มอยบรรยากาศในกองถ่าย พร้อมแขกตัวน้อยสุดน่ารักที่ขาดไม่ได้เลยของงานนี้ อย่างน้อง อินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ พร้อมมาพูดคุยเล่าถึงบรรยากาศการทำงานโดยเฉพาะฉากฟินๆ ระหว่างพระ-นาง และฉากสุดน่ารักที่ถ่ายทอดความเป็นครอบครัวของ บิ๊กเอ็ม-กรีน-น้องอินเตอร์ เติมสีสันความร้ายเพิ่มความเข้มข้นให้กับละครด้วยบทบาทของ สา-อนิสา จากนั้นถึงเวลาแห่งความฟินปรอทแตกกับ 10 คนแรกที่มาลงทะเบียนร่วมบริจาคของให้น้องๆ หน้างาน กับอ้อมกอดกว้างๆ ของ บิ๊กเอ็ม ที่ค่อยๆ ประคองกอดแฟนๆ แต่ละคนแบบแนบแน่น เน้นๆ และนานๆ แทนคำขอบคุณน้ำใจที่แบ่งปันให้กับน้องๆ บรรยากาศความฟินอบอวลไปทั่วทั้งงาน ต่อด้วยลีลาการเล่านิทานประกอบท่าทาง แสนน่ารัก น่าเอ็นดู จากน้อง อินเตอร์ ที่เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากแฟนๆ   ส่งท้ายความฟินด้วยเพลงประกอบละครเพราะๆ จาก บิ๊กเอ็ม และ กรีน สื่อความหมายซึ้งๆ พร้อมฝากละคร เพชรร้อยรัก ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมและให้กำลังใจกันต่อ โดยในวันนี้คุณอาภานุช สังวริบุตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด คุณหนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ผู้จัดละครคนเก่งจูงลูกสาวน้องณิรินมาร่วมมอบของบริจาคให้กับน้องๆ ด้วย

เพชรร้อยรัก

นอกจอยังฟินขนาดนี้ อย่าลืมฟินกันต่อในจอ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

เพชรร้อยรัก

เพชรร้อยรัก

เพชรร้อยรัก

เพชรร้อยรัก

สา-อนิสา นูกราฮา
สา-อนิสา นูกราฮา
Loading...