แฟนหนังมาร์เวล ปลื้ม THOR : RAGNAROK หลังฉีกแนวสู่ฮีโร่สายฮา กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 738 ล้านเหรียญ

204
THOR RAGNAROK

แฟนหนังมาร์เวล ปลื้ม THOR: RAGNAROK หลังฉีกแนวสู่ฮีโร่สายฮา กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 738 ล้านเหรียญ

เข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำหรับ THOR: RAGNAROK – ศึกอวสานเทพเจ้า ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ที่ทาง มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้ส่งมาเอาใจแฟนหนังมาร์เวลทั่วโลก และเมื่อไม่นานมานี้ยังได้สนับสนุนแฟนเพจดังอย่าง สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero และ Marvel Thailand Fanpage จัดกิจกรรม MARVEL THAILAN FAN-EVENT THOR: RAGNAROK ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มแฟนแฟนคลับมาร์เวลและคนรักภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ โดยภายในงานมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย การออกร้านจำหน่ายสินค้าของ Marvel ที่มีทั้งคอมิคหายาก ของสะสม ของเล่น เป็นต้น รวมถึงมีแขกรับเชิญมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของมาร์เวล พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์ THOR: RAGNAROK ร่วมกันที่โรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ซึ่ง Thor ในภาคนี้ได้ผู้กำกับสายฮาอย่าง ไทก้า ไวทีติ มาร่วมปล่อยมุกให้ได้ฮากันท้องแข็ง พร้อมกับการใช้กราฟฟิคที่ฉีกแนวไปจากสองภาคแรก แต่ยังรับรองความสนุกในแบบฉบับมาร์เวล โดย นายอนิล ยศสุนทร หรือ จึ๋ง ผู้เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และหนึ่งในแอดมินเพจ Marvel Thailand Fanpage ได้เล่าถึงความประทับใจต่อภาพตร์เรื่องนี้ว่า “ สนุกครับ ชอบมาก สนุกไม่เบรกเลย ยิงมุกมาเรื่อยๆ ก่อนจะดูก็เดาว่าต้องฮาแน่ แล้วมันก็ฮาจริงๆ ตอนแรกที่ใครๆ บอกว่ามันจะตลก ก็ไม่คิดว่าจะตลกแบบไม่ยั้งขนาดนี้ หนังก็เดินเรื่องกระชับมาก จนรู้สึกว่าเวลา 2 ชั่วโมงผ่านไปเร็วเหลือเกิน ความเป็นตัวละครชัดเจนขึ้นทั้งคาแร็กเตอร์และการเล่าเรื่อง โดยเฉพาะธอร์ที่เป็ตัวของตัวเองมากขึ้น มีมุกตลกมากขึ้น มีความเป็นธรรมชาติกว่าภาคก่อนๆ แม้แต่โลกิเองก็ดูมีมิติมากขึ้น ไม่ได้ดูเป็นแค่ตัวโกงเหมือนในยุคก่อนอีกแล้ว ”

ด้านนายยวริศ วาสนสิริ หรือ ริท สุดยอดแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และหนึ่งในแอดมิน เพจสมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero กล่าวถึงความเปลี่ยนแปลงของธอร์ในภาคนี้ว่า “ธอร์ในสองภาคแรกที่ผ่านมา จะเป็นเจ้าชายที่ยังไม่รู้ว่าการเป็นกษัตริย์จะเป็นอย่างไร สำหรับภาคนี้ธอร์โตขึ้นและได้เรียนรู้ถึงหน้าที่การเป็นกษัตริย์อย่างแท้จริง” นอกจากนี้นี้ยังได้กล่าวถึงความประทับใจเพิ่มเติมอีกว่า “ฉากแอ๊คชั่นเด็ดมาก เราจะได้เห็นพลังสายฟ้าของธอร์ที่เกรี้ยวกราด เพลงประกอบก็ดีมาก ช่วยส่งให้คนดูรู้สึกมีอารมณ์ร่วม พร้อมทั้งแนะนำผู้ที่จะไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ควรจะเปิดใจกับหนังธอร์แนวใหม่นี้  เพราะว่าทุกคนจะสามารถสนุกไปกับหนังได้อย่างเต็มที่

 ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายยิ่งยศ สุรสกุลวัฒน์ หรือ ปุ้ม Chief Purser สายการบินไทย ผู้ที่คลั่งใคล้และเก็บสะสมหนังสือการ์ตูนคอมิคมายาวนานกว่า 20 ปี กล่าวถึงความรู้สึกต่อภาพยนต์เรื่องนี้ในฐานะผู้สะสมหนังสือคอมิคว่า สำหรับ THOR: RAGNAROK หากใครที่ศึกษาเรื่องเทพนอร์ส หรือหากแต่เพียงรู้ประวัติก็จะสนุกกับหนังเรื่องนี้มาก เพราะว่าตัวละครที่อยู่ในตำนานหรือคอมิค ปรากฏตัวอยู่ในเรื่องเกือบทั้งหมด และมีการซ่อนปมและเรื่องราวเอาไว้เยอะมาก อาจจะต้องดูซ้ำ เพื่อเก็บรายละเอียด อย่างไรก็ดีนี่เป็นหนังที่ดูเพลินดูสนุกมากเลยทีเดียว

THOR: RAGNAROK หรือ ศึกอวสานเทพเจ้า เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า โดยในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพและจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตให้รอดจากการต่อสู้ในแบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย…เดอะ ฮัลค์!

เมื่อ 17 – 19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา THOR: RAGNAROK กวาดรายได้ทั่วโลกรวมแล้วกว่า 738 ล้านเหรียญสหรัฐ THOR: RAGNAROK เข้าฉายในเมืองไทยแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ ระบบดิจิทัล 3มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ และ 4 มิติ

Loading...