แฟนละครปลื้ม แก๊ป ธนเวทย์ ในบท โยธิน เจ้าสาวสลาตัน

2794
แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล
[td_ad_box spot_name=”Ad spot — shop zonedara”]

      หนุ่มมาดเนียบ แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจสาวๆไปอีกคนแล้ว กับคาแรคเตอร์ขี้เล่นกุ๊กกิ๊ก ในบท โยธิน จากละครเรื่อง เจ้าสาวสลาตัน ที่ต้องเข้าฉากประกบคู่กับ 2 สาว ขวัญ อุษามณี และสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค โดยหนุ่ม  แก๊ป ธนเวทย์ บอกว่าคาแรคเตอร์ของตัวละครก็แอบคล้ายกับตัวจริงอยู่ แต่บางคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นซักเท่าไหร่ เพราะว่าหนุ่มแก๊ปจะแสดงอารมณ์พฤติกรรมแบบนี้กับคนที่สนิทจริงจิ๊งเท่านั้นจ้า ..

    “ในเรื่องนี้รับบทเป็น เฮียโยธิน เป็นคู่หมั้นคู่หมายกับนางเอกคือน้องขวัญ แต่จะเหมือนเป็นลูกไล่มากกว่า เพราะจะรักนางเอกมากแบบว่ายอมทำตามใจทุกอย่าง เป็นตัวละครที่มีมุมฮา ๆ กุ๊กกิ๊กน่ารัก มองโลกในแง่ดี ที่พอเฮียโยออกมาก็จะมีเรื่องให้อมยิ้ม   แต่โยธินก็มีมุมน่าสงสารเพราะทุ่มเททำทุกอย่าง แต่สุดท้ายเขาก็ไม่รัก ผิดหวังแบบที่ผมว่าคนดูต้องแอบสงสารเฮียโยแน่นอน ”
“เรื่องนี้หลายคนบอกชอบคาแรคเตอร์นี้ เป็นผู้ชายตลก บางคนก็มีมาทักว่าตัวจริงเราดูเรียบร้อยพูดน้อยไม่น่าเชื่อว่าจะเล่นบทกุ๊กกิ๊กแบบนี้ได้ แต่จริง ๆ ผมบอกเลยว่าที่จริงเราก็มีบ้างมุมแบบนี้ แต่ถ้าไม่สนิทกันไม่ได้เจอกันบ่อย ๆ อาจจะไม่ทันสังเกตว่าผมก็เป็นคนตลกอารมณ์ดีนะ แต่เรื่องจริงเราอาจจะไม่เป็นคนทุ่มเทขนาดนั้น ถ้าเราได้เจอคนที่เขาดูยังไงก็คงจะไม่สนใจเราไม่ได้คิดอะไร เราคงไม่ไปทุ่มเททำทุกอย่างแบบในละคร ผมมองว่าความรักต้องเป็นเรื่องของคนสองคนที่รู้สึกดีต่อกันด้วย ถ้าผมเจอคนที่รู้สึกดีและเขาก็รู้สึกดีกับเราด้วย ก็ยอมทุ่มเต็มที่หมดหัวใจแน่นอนครับ

"แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล"
แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล

"แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล"
แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล

"แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล"
แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล

[td_ad_box spot_name=”Ad spot — ad-yengo”]
Loading...