แฟนกิ๊กดู๋ ฯ มีอึ้ง “ดาว ขำมิน” อวดสเต็ปลีลาเชียร์ลีดเดอร์!!!

296
ดาว ขำมิน

แฟนกิ๊กดู๋ ฯ มีอึ้ง “ดาว ขำมิน” อวดสเต็ปลีลาเชียร์ลีดเดอร์!!!  แถมชวนลุ้น…สุดฮาหาสุดยอดแห่งเงาเสียง

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง สัปดาห์นี้  เอาใจแฟน ๆ โดยการรวบรวม ดาวเด่น มากความสามารถ ที่เคยมาเยือนรายการ และโดนแป้งกันไปแล้ว แต่ถูกแฟน ๆ เรียกร้องให้พวกเขาได้กลับมาแก้ตัวกันอีกสักรอบ งานนี้ ป๋ากิ๊ก” และ ดู๋ สัญญา” จึงจัดให้ทั้ง เงาเสียงตัวท็อป เริ่มจาก เบิร์ด – คติพจน์”  เลือกมาแข่งเงาเสียง เบิร์ด –ธงไชย แมคอินไตย”  ตามด้วย ไผ่ – เจษฎา” ที่มาแข่งเงาเสียงของ ก๊อท – จักรพันธ์” ต่อด้วย ทิวลี่ – จิรพิพรรธ” ที่มาในเงาเสียง ชาย เมืองสิงห์และผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย นุ้กนิก – สังคม” มาในเงาเสียง ปอยฝ้าย มาลัยพร

ดาว ขำมิน

งานนี้ทั้ง 4 ต่างงัดลีลามาประชันกันสุดฤทธิ์  เพื่อคว้าแชมป์สุดยอดเงาเสียงขวัญใจประชาชน  งานนี้มี ดาว-ขำมิน” มาเป็นกรรมการพิเศษ และร่วมสร้างสีสัน  โดยเปิดตัว ดาว ขำมิน ด้วยการโชว์เสียงร้องเพลง ทางของฝุ่น” เพลงฮิตของ อะตอม” จากนั้นยังเรียกเสียงหัวเราะด้วยการโชว์ลีลาเชียร์ลีดเดอร์สุดพริ้ว  ทำเอาเหล่าคณะกรรมการ และคนในสตู ฯ ชอบอกชอบใจ ส่งเสียงเชียร์กันสนั่น

ดาว ขำมิน
ดาว ขำมิน

ดยเจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า สนุกมาก ทุกครั้งที่ได้มาเวทีกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง มาเจอผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปทั้ง ดาวเด่น ที่มากความสามารถมาประชันเงาเสียงที่ตัวเองถนัด  ซึ่งพวกเขากลับมาอีกครั้งเพื่อหาสุดยอด เงาเสียงขวัญใจประชาชน โดยมีผมเป็นหนึ่งในผู้ตัดสิน งานนี้อยากให้แฟน ๆ มาร่วมลุ้นกัน ว่าใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียง และก็อย่าลืมมาติดตามชมลีลาเชียร์ลีดเดอร์แบบฉบับ ดาว ขำมิน” ที่คิดแบบสด ๆ ก็ไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไง  สนุกสนานแน่นอนต้องติดตามครับ  ในวันอังคารที่ พ.ย.นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง สี

เบิร์ด คติพจน์
“เบิร์ด – คติพจน์” เลือกมาแข่งเงาเสียง “เบิร์ด -ธงไชย แมคอินไตย”
ไผ่ – เจษฎา
“ไผ่ – เจษฎา” ที่มาแข่งเงาเสียงของ “ก๊อท – จักรพันธ์”
ทิวลี่ จิรพิพรรธ
“ทิวลี่ – จิรพิพรรธ” ที่มาในเงาเสียง “ชาย เมืองสิงห์”
นุ้กนิก สังคม
“นุ้กนิก – สังคม” มาในเงาเสียง “ปอยฝ้าย มาลัยพร”
นุ้กนิก สังคม
นุ้กนิก สังคม

 

Loading...