แพทริเซีย กู๊ด ชวน ปลดล็อคความลับแห่งพลัง ใน Star Wars The Last Jedi

289
แพทริเซีย กู๊ด ชวน ปลดล็อคความลับแห่งพลัง ใน Star Wars The Last Jedi หลังโกยรายได้ทั่วโลกไปแล้ว 745 ล้านเหรียญ

แพทริเซีย กู๊ด และ แฟนพันธุ์แท้สตาร์ วอร์ส เผย ความประทับใจ
ชวน ปลดล็อคความลับแห่งพลัง ใน Star Wars: The Last Jedi
หลังโกยรายได้ทั่วโลกไปแล้ว 745 ล้านเหรียญ ในสองสัปดาห์

กลับมาให้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้งกับมหากาพย์ภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอย Star Wars: The Last Jedi หรือ สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได ภาคต่อจาก Star Wars: The Force Awakens สตาร์ วอร์ส:อุบัติการณ์แห่งพลัง ภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัย ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ของไรอัน จอห์นสัน อำนวยการสร้างโดย แคธลีน เคนเนดี้ และแรม เบิร์กแมน เจ.เจ. เอบรามส์, ทอม คาร์นอฟสกี้, และ เจสัน แมคแกทลิน ที่ลงจอเข้าฉายให้ชมกันไปอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา สร้างกระแสตอบรับถล่มทลาย ครองอันดับหนึ่งหนังทำรายได้สูงสุดต่อเนื่องสองสัปดาห์ พร้อมกวาดรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า 745.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามข้อมูลล่าสุดจาก Box Office เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) และ ลูคัลฟิล์ม ร่วมกันจัดงาน “Star Wars: The Last Jedi Gala Thailand Premiere Screening”  เพื่อเฉลิมฉลองการจัดฉายภาพยนตร์ในเมืองไทย ณ ลานเอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้ได้นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง
“แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” มาสวมบทบาทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร เรย์ ซึ่งแสดงโดยเดซี่ ริดลีย์  ขนกองทัพเหล่าทหารสตอร์มทรูปเปอร์ กองพล 501 พร้อมกับท่านผู้นำของฝ่ายจักรวรรดิ์อย่าง ลอร์ด ดาร์ท เวเดอร์ และ ปฐมภาคี ไคโล เรน  ที่มาร่วมเปิดงานกันอย่างยิ่งใหญ่อลังการ  เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนและแขกผู้ร่วมงานกันอย่างไปอย่างมากมาย ก่อนจะเริ่มเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยพิธีกรสุดฮอต พีเค ปิยะวัฒน์ ผู้รับหน้าที่สัมภาษณ์พูดคุยกับแขกรับเชิญคนพิเศษ

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด นางเอกสาวผู้คลั่งไคล้ในเรื่องราวของภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส กล่าวถึงความรู้สึก ถึงตัวละครที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเองว่า “เรย์ เป็นตัวละครที่มีมิติและเท่มาก เมื่อเทียบกับเราแล้วเราดูเด็กมาก คาแรกเตอร์ของเรย์จะเป็นผู้หญิงที่เก่ง มีเสน่ห์และงดงาม ที่สำคัญคือในภาคนี้เรย์จะเป็นตัวละครที่ดำเนินเรื่องอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายถึงภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi อีกด้วยว่า “แฟนๆ สตาร์วอร์ส ต้องไม่พลาดชม Star Wars: The Last Jedi เพราะปมปริศนาต่างๆ ที่มีการปูทางไว้จากภาคก่อนๆ จะถูกคลี่คลาย ซึ่งมีหลายๆ เรื่องราวที่อาจคาดไม่ถึงเลยทีเดียวค่ะ”

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

ขณะที่คุณ อาร์ต อธิศ รุจิรวัฒน์ แฟนพันธุ์แท้สตาร์ วอร์ส ผู้เป็นนักสะสมของเล่นจากสตาร์ วอร์ส นับหมื่นชิ้น ได้เล่าความทรงจำที่มีต่อภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส ไว้อย่างน่าสนใจว่า “ถ้าย้อนกลับไปเมื่อปี 1977 สตาร์ วอร์ส คือหนังไซไฟที่ล้ำมาก สเปเชียล เอฟเฟคที่เราเห็นในภาพยนตร์ตอนนั้น
มันไม่เคยมีมาก่อน คาแรกเตอร์และตัวละครต่างๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซาวด์เอฟเฟค หรือยานต่างๆในเรื่อง ก็ไม่เคยมีมาก่อน ที่สำคัญคือตัวละครที่สร้างความประทับใจ ทั้ง ดาร์ธ เวเดอร์ ลุค สกายวอร์คเกอร์

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

พร้อมแสดงความคิดเห็นถึง Star Wars: The Last Jedi ต่อว่า “ถ้าคนที่เป็นแฟนสตาร์ วอร์ส จะรู้ดีว่าในภาคนี้มันจะเป็นตอนที่เข้มข้น เป็นจุดเปลี่ยนของอะไรหลายๆ อย่าง มีอะไรให้ติดตามต่อมากมาย จึงเชื่อว่า Star Wars: The Last Jedi จะเป็นอะไรที่หลายคนคาดไม่ถึง”

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

โดย Star Wars: The Last Jedi ในภาคนี้ความตื่นเต้นได้ถูกผลักให้พุ่งสู่จุดสูงสุด เมื่อบุคคลที่เรารอคอยกันมานานอย่างลุค สกายวอล์คเกอร์ จะกลับมาสานต่อเนื้อเรื่องพร้อมเหล่าผู้กล้าจากภาคอุบัติการณ์แห่งพลัง ที่จะมาเข้าร่วมในมหากาพย์การผจญภัยในห้วงกาแล็คซี่ เพื่อปลดล็อคความลับแห่งพลัง ซึ่งถูกซ่อนไว้หลายชั่วอายุคน พร้อมทั้งการเปิดเผยเรื่องราวในอดีตอันน่าตกใจ! และในภาคนี้ผู้กำกับไรอัน จอห์นสัน ยังได้ขนเซอร์ไพร์มาให้แฟนๆ สตาร์ วอร์ส ได้ตื่นเต้นจนเรียกได้ว่าแทบจะอ้าปากค้างกันทั้งโรงภาพยนตร์ รวมถึงการหยอดมุกตลกให้ได้ฮากันในบางจังหวะ ซึ่งจะไม่ค่อยได้เห็นกันในสตาร์ วอร์ส ภาคอื่น ๆ บอกเลยว่าภาคนี้แฟนๆ สตาร์ วอร์ส ห้ามพลาด! Star Wars: The Last Jedi สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ ระบบดิจิทัล 3 มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ และ 4 มิติ

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด
นักแสดงสาวหน้าหวาน แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด และ อาร์ต อธิศ รุจิรวัฒน์ แฟนพันธุ์แท้สตาร์ วอร์ส แขกคนสำคัญของงาน

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

Star Wars The Last Jedi

Loading...