แพทริค ชานน หวนคืนละครหลังข่าวฉาว

5493
แพทริค ชานน

    หนุ่ม แพทริค ชานน มกรมณี หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ หมูหยอง อดีตดาราเด็กชื่อดัง ที่เพิ่งจะเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงอีกครั้งก็ต้องเจอกับข่าวฉาว ภาพหลุดนอนเปลือยกายโชว์น้องชายล่อนจ้อนอยู่บนเตียงไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

   ล่าสุดหนุ่ม แพทริค ชานน สภาพจิตใจแข็งแรงดีขึ้นมากแล้ว พร้อมหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง และเตรียมกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 6 ปี เรื่อง เลือดตัดเลือด พร้อมปัดแม่บอกให้ลาจากวงการ ต่อจากนี้จะตั้งใจทำงาน ระวังตัวให้มากขึ้น และขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้ผิดหวัง

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง โอเคไหม?

“สภาพจิตใจหลังจากมีภาพหลุดออกมา โอเคเลยครับ ตอนนี้เต็ม 100 เลยครับแต่ว่าถ้าถามเยอะอาจจะไม่โอเคนะฮะ(หัวเราะ) ส่วนใหญ่แพทจะอยู่แต่ในบ้านก็มีคนมาให้กำลังเยอะ ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยฮะ ถือว่าแย่มากเลยฮะ แต่ว่าพอเหมือนแบบตอนแรกคิดว่ามันเศ้รามากๆ มากเลย เศร้าเกินที่จะเหมือนแบบว่าจะต้องร้องไห้ น้ำตาก็ไม่ใช่ ก็เครียดแต่ว่าพอมาดูแล้วเหมือนโลกเรามันมีอะไรเยอะแยะมากกว่านั้นที่แบบไม่ต้องมานั่งหมกมุ่นอยู่แค่เรื่องงเดียว ค่อนข้างปัญญาอ่อนถ้าคนเราจะมาอยู่แค่ตรงนั้น”

หลังจากมีภาพหลุด ข่าวว่าคุณแม่จะให้ลาวงการ?

“ข่าวว่าคุณแม่จะให้ออกจากวงการเลยตอนนั้น ก็เขาแล้วแต่แพทน่ะ แพทเป็นคนตัดสินเองว่าเออถ้าแพทอยากอยู่ต่อก็ เขาก็จะเปิดอิสระให้แพทว่าถ้าแพทอยากอยู่ก็อยู่ได้ครับ ดูแลมากขึ้นกว่าเดิมไหมก็เหมือนกับว่าเขาก็ไม่ได้มานั่งแบบเช็คโทรศัพท์หรือว่าอะไรมาอยู่กับแพทตลอดเวลา แต่ว่าเขาก็แค่สอนแล้วก็บอกว่าให้ระวังตัวมากขึ้น”

กับเพื่อนคนที่ปล่อยภาพได้มีคุย ติดต่อกันอยู่ไหม?

“กับเพื่อนคนนั้นไม่ได้คุยแล้วครับ ต่อว่า ไม่น่ะครับก็เหมือนแบบว่าเขาอาจจะมีเหตุผลที่เขาอยากทำแบบนั้น ก็โอเคถ้าเขาอยากทำก็ไม่เป็นไรปล่อยเขาไป อยู่ศาสนาคริสต์พระสอนให้ๆ อภัย ไม่ใช่แบบแค้นนี้ต้องชำระอะไรแบบนี้”

กลับมาครั้งนี้ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

“กลับเข้ามาวงการหรอครับ ที่จริงเรื่องนั้นแพทพยายามลืมไปแล้ว อยากจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานมากกว่า แค่เอาบทที่จะต้องแสดงเนี่ยมานั่งอ่านยังแบบอื้อหือ เราเลิกคิดเรื่องนั้นแล้วก็ฝึกการแสดงของเรา ฝึกแอคติ้งของเรา บิ้วตัวเราให้มันใหญ่ขึ้น เพราะเราผอมไปใช่มะ มีแต่พี่ๆ บอกว่าแพทไปฟิตเนสบ้างสิลูกอะไรแบบนี้ ก็ผอมไปก็คงต้องไปฟิตเนส เหมือนแบบว่าอยากจะไปเรียนมวยเพราะว่าที่บริษัทเขาก็จัดให้ไปเรียนมวยได้เพื่อที่จะฝึกของเราให้แบบว่าเวลาเล่นละครให้แอคติ้งมันดีขึ้น”

กลับมาแสดงอีกครั้งคิดว่าจะดังเปรี้ยงเลยไหม

“จะกลับมาดังเหมือนเมื่อก่อนไหม แพทก็ไม่รู้ครับผมว่าอนาคตจะเป็นยังไงครับผม แพทก็ทำงานเหมือนกับว่าแพทรักงานที่แพททำตรงนี้ แพทกลับมาครั้งนี้ก็เหมือนกับแพทได้กลับบ้านมาอีกครั้งนึง ที่แบบเออมาอยู่ในวงการ มาอยู่กับช่างไฟ ตากล้อง คนที่เราสนิท คนที่เรารู้จักมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว แค่มีความสุขกับการทำงานแพทก็แฮปปี้แล้ว”

 ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง

“ตอนนี้ก็มีละครเรื่องเดียวครับ แต่ว่ามีรายการซิทคอมแล้วก็เดี๋ยวสิ้นปีมีหนัง ครับก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ แพทผิดเองจริงๆ แล้วก็เหมือนแบบว่าเป็นช่วงที่ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ไม่ได้คิดอะไรเลย ตอนนั้นเหมือนแบบว่าออกมาจากวงการซึ่งแบบคิดว่าตัวเองเป็นคนธรรมดาคนนึงที่แบบว่าทำอะไรก็ได้ แต่เหมือนแบบว่าโอเคแพทขอโทษที่แพทเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีหรือว่าทำอะไรที่ไม่สมเหตุสมผลลงไปก็ขอโทษด้วย แล้วก็จะระวังตัวเองให้มากขึ้นครับผม แล้วก็จะตั้งใจทำงานให้มากขึ้นครับ”

แฟน ๆ หนุ่ม แพทริค ก็คงต้องเอาใจช่วยรอลุ้นว่าแพทริคจะกลับมาดังเปรี้ยงเหมือนตอนเด็กหรือป่าว รอติดตามได้ใน เลือดตัดเลือด ทางช่อง 7 สีจ้า

"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
"แพทริค ชานน มกรมณี"
แพทริค ชานน มกรมณี
Loading...