แบงค์ ธิติ เนื้อหอม ฝน & มายด์ รุมจีบ ใน “ไม่แข่งยิ่งแพ้“

1040
แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์

หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ หลังจากโด่งดังจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ล่าสุดส่งผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ ทางช่อง GMM25 ออนแอร์เรียกคะแนนความน่ารักกับมาดหนุ่มนักศึกษาฝึกงานสุดป๊อบของบริษัทโฆษณาชื่อดัง โดยมีสองสาวต่างสไตล์อย่าง ฝน นลินทิพย์ และ มายด์ วิรพร มาเสริมทัพความกุ๊กกิ๊กโรแมนติกให้แฟนคลับได้ตามฟินกันตลอดเรื่อง เอาเป็นว่าจะฟินสุดใจแค่ไหนไปฟังหนุ่มแบงค์กัน

แบงค์ ธิติ บอกว่า “ออม เป็นเด็กฝึกงานที่ถูกส่งมาผิดแผนกในฝ่ายสไตล์ลิสต์ซึ่งฝ่ายนี้ก็จะไม่ค่อยมีผู้ชายแท้ๆ เพราะฉะนั้นผมก็จะเนื้อหอม โดนพี่ๆ เขาแทะโลมบ่อยๆ ก็เขินบ้างครับเพราะผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหล่อหรือป๊อบขนาดนั้น แต่นิสัยพื้นฐานของออมมีความคล้ายคลึงกันกับผมนะ เพราะออมเป็นคนที่

ขี้เล่น เฟรนด์ลี่ สามารถเข้าหาคนได้ง่าย คือ มีความรู้สึกแคร์คนรอบข้างเล่นไปก็สนุกดีครับแถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ไม่เคยร่วมงานด้วยเลยอย่าง พี่ฝน-นลินทิพย์, พี่มายด์-วิรพร เพิ่งมาเคยเจอกันครั้งแรก แล้วก็พี่ผู้กำกับพี่โบว์-พรรณทิพย์

ทุกคนร่วมงานครั้งแรกหมดเลย ตื่นเต้นดีครับ เนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตาม อย่างมีประโยคหนึ่งที่ผมต้องพูดซึ่งโดนใจผมมากอยากให้ไปตามดูว่าทำไมผมต้องพูดแบบนี้ ผมพูดว่า “ถึงผมไม่ชอบพี่ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผมไม่รักพี่นะครับ

นอกจากความสนุกสนานของเรื่องผมว่าเรื่องนี้น่าจะทำให้หลายๆ คนได้ฮึดสู้กับอะไรบางอย่าง เช่นถ้าเกิดเราอยากทำอะไรก็ลองให้โอกาสตัวเองดูครับ ผลออกมาจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง ลองดูก่อน ผมเองก็เหมือนกันบางครั้งผมไม่รู้หรอกว่าเราทำได้ไม่ได้ แต่ผมก็จะทำไปก่อน ลงมือทำจริงๆ ไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหน แพ้หรือชนะ อย่างน้อยเราก็ได้ทำเต็มที่

ยังไงผมก็ฝากดูละครเรื่องนี้ด้วยนะครับกับ “Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ช่อง GMM25 ให้กำลังใจเด็กฝึกงานอย่างผมด้วยนะครับ”

แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์

Loading...